Ford EcoSport tại châu Âu được cung cấp động cơ dầu diesel và dẫn động AWD

Ford EcoSport tại châu Âu được cung cấp động cơ dầu diesel và dẫn động AWD

Được thiết lập để ra mắt lần đầu tại Triển lãm Frankfurt sắp tới, Ford EcoSport mới sẽ nhận được một 'khuôn mặt' mới tinh tế hơn cùng khoang nội thất với hàng loạt cải tiến lấy cảm hứng từ 'người anh em' Fiesta mới nhất.

Hãng xe Mỹ cũng giới thiệu thêm phân cấp mở rộng ST-Line, biến thể này được trang bị các công nghệ mới nhất của công ty và tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian đi kèm với động cơ dầu diesel EcoBlue 1.5 lít mới.
Khối động cơ này cung cấp cho EcoSport AWD sức mạnh công suất 123 mã lực và 300Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu 4,5 lít / 100km, và mức khí thải CO2 là 119 g/km.

Đơn vị động cơ 123 mã lực cũng có thể được kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, cho ra lượng khí thải CO2 thấp hơn và đồng thời cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu, tuy nhiên truyền động này chỉ được cung cấp từ giữa năm 2018.
Ngoài ra, động cơ TDCi 1,5 lít 98 mã lực được hoạt động cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp cũng sẽ được Ford giới thiệu trên EcoSport mới.

Các động cơ xăng được trang bị cho chiếc SUV nhỏ gọn mới bao gồm ba phiên bản công suất của EcoBoost 1.0 lít 3 xi-lanh từ Ford, gồm 138, 123 và 98 mã lực. Tất cả các phiên bản này đều được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp và dẫn động cầu trước; khách hàng có thể lựa chọn sử dụng hộp số tự động 6 cấp ở biến thể 123 mã lực.

Ford cho biết thêm EcoSport tại châu Âu sẽ nhận được một hệ thống treo phù hợp với các khách hàng tại thị trường này, với những trang bị đặc biệt về lò xo, các giảm chấn, ống nhún, hộp số, dầm hình chữ T trục sau, các thiết lập cân bằng điện tử (Electronic Stability Programme) và hệ thống hỗ trợ đánh lái.

Ford EcoSport mới sẽ sở hữu tới 12 tùy chọn màu ngoại thất, trong đó có xanh Lightning Blue, đỏ Ruby Red và sắc cam kim loại Tiger Eye là ba màu nổi trội nhất. Những người mong muốn có nhiều hơn tính cá nhân hóa có thể chọn mua thêm màu sắc tương phản trên mái xe.
Bên cạnh đó, Ford cũng tung ra khá nhiều cấu hình hoàn thiện khác nhau cho la-zăng hợp kim 17 - 18 inch thiết kế mới, các khách hàng cũng có thể nhận được bánh xe dự phòng như một tùy chọn riêng.

Về nội thất, khoang cabin của Ford EcoSport sẽ hiện đại hơn rất nhiều nhờ có hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 mới nhất được cung cấp thông qua các màn hình cảm ứng 4.2 - 6.5 và 8.0 inch, trong khi đó cụm công cụ cũng được bổ sung với màn hình màu 4.2 inch.
Chiếc SUV cỡ nhỏ tiếp tục được trang bị thêm hệ thống loa B&O 10 loa cao cấp cùng hệ thống điều khiển hành trình chủ động, camera phía sau hỗ trợ đỗ xe và giám sát điểm mù. Các đợt giao hàng đầu tiên của Ford EcoSport mới dự kiến sẽ được bắt đầu vào cuối năm nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford EcoSport tại châu Âu được cung cấp động cơ dầu diesel và dẫn động AWD

Ford đã tiết lộ phiên bản châu Âu của chiếc SUV nhỏ gọn EcoSport mới với cuộc đại tu trừ trong ra ngoài và các hệ truyền động mới.

Ford EcoSport 2018 được sản xuất tại châu Âu

Ford vừa công bố bắt đầu sản xuất mẫu SUV cỡ nhỏ EcoSport phiên bản châu Âu tại nhà máy ở Craiova, Romania.

Ford EcoSport 2018 sẽ được bán tại Ấn Độ vào giữa tháng 11/2017

Kế hoạch triển khai toàn cầu của Ford EcoSport vẫn đang được tiếp tục, Ấn Độ sẽ là thị trường tiếp theo được đón nhận mẫu xe thể thao mới đến từ Mỹ.

Ford EcoSport tự tin bán ra tại Mỹ

Số liệu thống kê từ Automotive News cho thấy, năm 2017, doanh số xe crossover cỡ nhỏ tăng 14%, đạt 563.763 xe. Ford dự báo sự tăng trưởng sẽ tiếp tục trong phân khúc cho đến cuối thập kỷ này.

Giá lăn bánh Ford EcoSport 2018 dao động từ 611 triệu đến 805 triệu đồng

Giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Ford EcoSport 2018 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Trong đó đối với Ford

Doanh số tháng 2 của Ford EcoSport sụt giảm nghiêm trọng

Theo chia sẻ từ nhân viên bán hàng của đại lý Ford tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh, tháng 2 vừa qua đại lý chỉ bán vài xe EcoSport thế hệ cũ và chủ yếu nhận đặt xe EcoSport mới sẽ bắt đầu giao cho khách hàng từ tháng 3/2018 nên doanh số xe EcoSport

Ford EcoSport 2020 sẽ có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe Ford Escape

Ford EcoSport hiện nay đã ra mắt cách đây 5 năm và được nâng cấp lần đầu vào năm 2017. Có lẽ đây là lý do khiến Ford tính đến một phiên bản kế tiếp của mẫu xe này và phải tốt hơn rất nhiều so với Ford EcoSport ở thời điểm hiện tại. Mới đây, hình

Ford EcoSport 2018 lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên

Hãng xe của Mỹ vừa tiết lộ thêm thông tin về các trang bị có trên phiên bản Titanium của mẫu xe Ford EcoSport 2018. Dự kiến mẫu xe này sẽ được ra mắt chính thức vào giữa tháng 8 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

Cách tìm tập tin dung lượng lớn trên Windows 10

Có phải ổ cứng máy tính hoặc ổ đĩa trạng thái rắn của bạn trên Windows 10 sắp đầy? Bạn muốn tìm ra tất cả các tệp đang chiếm nhiều không gian nhất trên ổ đĩa? Hãy đọc bài viết sau để biết cách tìm mà không cần dùng ứng

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.