[VIDEO] Mercedes tung teaser AMG GT C mui trần trước ngày ra mắt tại Paris

Mới đây Mercedes đã công bố một đoạn video nhá hàng của phiên bản AMG GT C Roadster trước ngày ra mắt chính thức tại triển lãm Paris Auto Show sắp tới.


Đoạn video này đã tiết lộ phần nào phiên bản mới với phần mái dốc, có vẻ như Mercedes sẽ bổ sung thêm một phiên bản roadster hai chỗ hấp dẫn vào danh sách xe của mình.

Phiên bản mui trần của AMG GT sẽ sử dụng mui mềm, rõ ràng là vì mục đích giảm trọng lượng, nhưng vẫn rất mạnh mẽ với động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít dưới nắp ca pô. Mercedes có thể sẽ mang lại cho phiên bản GT C mới nhiều thành phần hiệu suất cao từ phiên bản GT R mui cứng hàng đầu của dòng xe này.


Chạm trán Mercedes-AMG GT C Roadster với mui gấp mềm trên đường thử


Khả năng cao là Mercedes AMG GT C sẽ có công suất lớn hơn một chút so với phiên bản GT S hiện tại (sở hữu sức mạnh 503 mã lực). Những thông tin chi tiết hơn về phiên bản này sẽ được tiết lộ khi hãng chính thức ra mắt xe tại triển lãm Paris.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chuẩn bị tung hàng nóng Mercedes-AMG GT Roadster tại Paris

Phiên bản mui trần Mercedes-AMG GT Roadster sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show 2016 cuối tháng này.

Mercedes-AMG GT C Roadster rực rỡ dưới ánh đèn Los Angeles

Được vén màn hồi đầu năm tại triển lãm Paris Auto Show, phiên bản Mercedes-AMG GT C Roadster hoàn toàn mới là một trong rất nhiều những mẫu xe của Mercedes hiện đang ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại...

Cận cảnh tân binh Mercedes-AMG GT C Roadster vừa ra mắt toàn cầu

AMG GT C Roadster, một trong 2 phiên bản mui trần của AMG GT đã ra mắt toàn cầu ngay trước thềm triển lãm Paris Motor Show.

Mercedes-AMG GT Roadster về Việt Nam có ngoại thất màu trắng và mui mềm màu đỏ

Mercedes-AMG GT Roadster là mẫu xe mui trần được phát triển từ mẫu GT trước đó.

Mercedes trình làng xe mui trần GT C Roadster AMG 2017

Xe thể thao mui trần mới nhất của Mercedes sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, công suất 557 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 316 km/h.

Chạm trán Mercedes-AMG GT C Roadster với mui gấp mềm trên đường thử

Sau khi được xác nhận trong kế hoạch sản phẩm tương lai của Mercedes, mới đây Mercedes-AMG GT C Roadster đã bị bắt gặp trên đường thử dưới một lớp ngụy trang kĩ càng.

Mercedes-Benz ra mắt E-class All Terrain tại Paris Auto Show 2016

Mercedes-Benz cho biết sẽ chính thức ra mắt dòng xe E-class All Terrain 2017 tại triển lãm Paris Auto Show sắp tới.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...