BMW ra mắt video "nhá hàng" 5-Series phiên bản mới với đèn hậu khác biệt

Mới đây BMW đã tung ra một video về 5-Series thế hệ G30 ngay trước màn ra mắt trên mạng của xe trong vài tuần tới.


Đoạn video dài một phút chỉ cho thấy hình ảnh mẫu xe mới trong ít giây ngắn ngủi, nhưng nó đã tiết lộ nhiều chi tiết cho thất thân xe có hình dáng mới, cũng như phần đuôi xe được tinh chỉnh. Có lẽ thay đổi đáng chú ý nhất về trực quan trong đoạn clip này chính là đèn hậu LED khác biệt, có vẻ như đèn có hình dáng thanh mảnh hơn, thiết kể mượt mà hơn so với đèn hậu của phiên bản hiện tại.


BMW 5-Series thế hệ mới sẽ ra mắt tại triển lãm Detroit 2017


Thời gian của đoạn clip có thể cho thấy rằng màn ra mắt công chúng của xe sẽ không còn lâu nữa, và có lẽ là tại triển lãm Paris Motor Show cuối tháng này. Tuy nhiên, một số báo cáo gần đây cho biết 5-Series phiên bản mới 'bằng xương bằng thịt' phải đến tháng Một năm sau mới xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ClOMyWl3aaE]

Dù thế nào đi nữa, hãng đã xác nhận rằng phiên bản nâng cấp sẽ dựa trên nền tảng CLAR mới của công ty. Bằng việc sử dụng nhôm, sợi carbon và thép chịu lực cao, dự kiến phiên bản mới sẽ nhẹ hơn phiên bản hiện tại ít nhất là 80 kg.

Nhằm cạnh tranh với đối thủ Mercedes-Benz E-Class mới, một loạt công nghệ của 7-Series sẽ có mặt trên phiên bản đàn em cỡ nhỏ hơn với rất nhiều chức năng tự lái, điều khiển bằng cử chỉ và đèn pha laser.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 5-Series thế hệ mới sẽ ra mắt tại triển lãm Detroit 2017

Theo các báo cáo mới đây, BMW 5-Series thế hệ G30 sẽ có mặt tại triển lãm Detroit Auto Show 2017 thay vì ra mắt tại triển lãm Paris như dự đoán.

[VIDEO] BMW tung video khoe công nghệ tự lái tiên tiến của 5-Series thế hệ mới

Trước ngày ra mắt thế giới tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng Một năm 2017, một đoạn clip mới về phiên bản 5-Series thế hệ mới đã được công bố.

BMW 3 Series sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới

Thế hệ thứ 7 của BMW 3 Series chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới. Mẫu xe bán chạy nhất của BMW sẽ có tên mã là G20 và đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng tại Nurburgring.

BMW 6-Series 2018 nâng cấp "nhẹ" sẽ được ra mắt tại Triển lãm Detroit 2017

Trong khi chiếc sedan bản sao đã trải qua một sự thay thế hoàn toàn mới, BMW 6-Series mới sẽ được hãng xe Đức giữ lại một chút những đường nét trên chiếc xe phiên bản trước.

Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Hot nhất triển lãm Paris Motor Show 2018 năm nay có lẽ là hai mẫu xe ôtô của VinFast khi liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế.

BMW bắt đầu sản xuất 8-Series vào năm 2018

BMW vừa xác nhận sẽ bắt đầu sản xuất mẫu 8-Series tại nhà máy của hãng ở Dingolfing (Đức) vào năm tới.

8 thế hệ Jaguar XJ lái từ nhà máy Jaguar ở Castle Bromwich tới Paris Motor Show

Jaguar vừa cho biết hãng tổ chức đoàn xe tái hiện hình ảnh từ quá khứ tới hiện tại của dòng xe Jaguar XJ, thực hiện hành trình từ nhà máy ở Castle Bromwich tại Anh quốc tới Paris để tham dự Paris Motor Show 2018 diễn ra đầu tháng 10. Hành trình này

Những mẫu xe đáng chú ý tại Paris Motor Show 2018

Lần đầu lộ diện trước công chúng, Mercedes-Benz AMG A35 ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ thiết kế khác biệt. Chiếc hatchback hiệu suất cao này có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn hẳn A-Class tiêu chuẩn. Không những thế, Mercedes-AMG A35

THỦ THUẬT HAY

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Trình quản lý mật khẩu Bitwarden - tiện ích mở rộng mới nhất của Microsoft Edge

Mới đây, Microsoft đã đưa một tiện ích mở rộng mới nhất vào cửa hàng Windows Store - trình quản lý mật khẩu Bitwarden. Hiện nay, tiện ích này đã có mặt trên hầu hết các trình duyệt máy tính, di động và web.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách gỡ bỏ và xóa Jailbreak cho iPhone 5 trở lên

Chiếc điện thoại iPhone của bạn đã thực hiện jailbreak và cả iPad hay iPod touch để được trải nghiệm những mới mẻ hay tinh chỉnh thiết bị của mình mang đậm phong cách của bạn. Tuy nhiên sau quá trình dài trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,