Rò rỉ ảnh BMW 1-Series Sedan dành riêng cho Trung Quốc

Mặc dù BMW đã chính thức công bố phiên bản 1-Series Sedan của mình hồi tháng bảy khi đăng tải một bức ảnh duy nhất về mẫu xe này, nhưng hãng đã giữ bí mật về việc phiên bản saloon cỡ nhỏ mới sẽ được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc.


Nhưng tại Trung Quốc, những thông tin và hình ảnh mới về BMW 1-Series Sedan 2017 đã rò rỉ trên mạng từ trước khi xe ra mắt thế giới tại triển lãm Quảng Châu 2016 tháng 11 tới, trước khi xe được bán vào quý một năm 2017.



BMW 1 Series Sedan hé lộ nội, ngoại thất



Những hình ảnh này xuất hiện trên trang Autohome của Trung Quốc, đã mang đến cái nhìn đầu tiên về đuôi xe của 1-Series saloon, mẫu xe sẽ mang nhiều đặc điểm của VW Jetta/Passat vibe dành cho thị trường Mỹ, cùng với ngoại thất có nhiều khác biệt với nhiều chi tiết trang trí.




Trang này còn cho biết đối thủ của Audi A3 và Mercedes-Benz CLA cũng sẽ được cung cấp cho thị trường Trung Quốc với ít nhất ba phiên bản bao gồm 118i được cho là dùng động cơ xăng tăng áp 1.5 lít 3 xi lanh sản sinh 136 mã lực, 120i công suất 192 mã lực động cơ xăng tăng áp 2.0 lít, và 125i cũng động cơ 2.0 lít như trên nhưng công suất 231 mã lực.


Khi người Đức ra mắt 1-Series Sedan, mẫu xe tương tự Concept Compact Sedan hồi tháng 11 năm ngoái, hãng cho biết đây là “mẫu sedan thể thao cỡ nhỏ đầu tiên dưới thương hiệu BMW.” Về mặt kỹ thuật thì điều này là đúng khi so sánh với những mẫu xe cỡ nhỏ và cỡ trung với chiều dài 4,456mm, chiều rộng 1,803mm, chiều cao 1,446mm, và trục cơ sở 2,670mm, còn 1-Series Sedan thì dài hơn E36 3-Series (4,432mm).


1-Series Sedan có phần đầu xe kiến trúc UKL (và dẫn động tất cả các bánh) giống với MINI, BMW X1 và 2-Series Gran Tourer. Xe sẽ được sản xuất độc quyền với Brilliance Auto, đối tác liên doanh của BMW tại Thẩm Dương, Trung Quốc.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW có thể cho sản xuất 1-Series Sedan tại Brazil

Tuy ban đầu được thông báo là chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nhưng BMW 1-Series Sedan mới cuối cùng vẫn được bán xuyên lục địa qua Brazil.

BMW 1-Series Sedan dành riêng cho thị trường Trung Quốc lộ diện khoang nội thất

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã tìm cách có được hình ảnh đầu tiên về khoang nội thất của BMW 1-Series sedan hoàn toàn mới tại thị trường này.

4 lựa chọn sedan hạng sang cỡ trung tại Việt Nam ngoài Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series

Bên cạnh Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series, phân khúc sedan hạng sang cỡ trung tại thị trường Việt Nam còn có nhiều mẫu xe hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Dưới đây là 4 cái tên có thể sẽ chinh phục được bạn.

BMW trình làng sedan cỡ nhỏ 1-series với nhiều trang bị cao cấp

Mới đây, tại buổi triển lãm ô tô Quảng Châu, BMW đã có buổi giới thiệu chính thức dòng xe 1-Series dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Đây là dòng xe sedan nhỏ nhất mà BMW từng phát...

Mẫu sedan BMW 1-Series mới chính thức trình làng, giá từ 26.100 USD

Hãng xe hơi xứ Bavaria đã chính thức ra mắt mẫu sedan 1-Series hoàn toàn mới, đi kèm với mức giá từ 26.100 USD tại thị trường Trung Quốc.

Tesla Model 3 vượt mặt BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class trở thành chiếc sedan bán chạy nhất quý l/2021

Kết quả bán hàng ba tháng đầu năm 2021 cho biết, mẫu xe Tesla Model 3 chính thức trở thành chiếc sedan bán chạy nhất thế giới, vượt mặt các đối thủ mạnh như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class... “Ông trùm xe điện” không tiết lộ cụ thể doanh số

Jaguar tiết lộ mẫu sedan hạng sang XEL dành riêng cho Trung Quốc

Thương hiệu xe sang Jaguar của Anh Quốc vừa tiết lộ hình ảnh chiếc XEL mới, đây là một mẫu sedan hạng sang dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Sedan thể thao Kia Stinger 2018 cạnh tranh BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class

AutoExpress - Kia đã chính thức trình làng mẫu xe Stinger hoàn toàn mới thế hệ 2018 với kỳ vọng lớn.

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Mở Command Prompt với kích thước nhỏ mặc định trên Windows 10

Mở Command Prompt hay CMD là công cụ để thực hiện các lệnh trên Windows. Người dùng vẫn thường quen thuộc với kích thước mặc định của Command Prompt và CMD. Khi muốn mở CMD với kích thước nhỏ mặc định trên Windows 10

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

Cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung để có thể gửi đi thông điệp trợ giúp đến người thân, bạn bè và các liên hệ được cài đặt sẵn trong trường hợp khẩn cấp. Click xem ngay nhé!

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.