Siêu xe triệu đô tan nát sau tai nạn trên đường dự lễ hội

Siêu xe trong vụ tại nạn không chỉ đắt mà còn rất hiếm trên thế giới, mang số khung 67. Chủ sở hữu của chiếc xe là một người chơi xe tại Mexico. Theo các trang báo địa phương, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, siêu xe xấu số này đang trên đường tới tham dự lễ hội xe Monterey tại Mỹ.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết trước khi xảy ra tai nạn siêu xe triệu đô này đã phóng rất nhanh trên đường. Người điều khiển xe dường như mất kiểm soát chiếc xe và lao vào vỉa hè. Tốc độ cao khiến chiếc xe lộn nhiều vòng và hư hỏng rất nặng. 



Hình ảnh chiếc xe trước khi gặp tai nạn.

Hai người ngồi trong xe sau đó được vận chuyển bằng trực thăng đến thẳng bệnh viện. Hiện tại, thông tin về tình trạng của 2 nạn nhân này chưa được công bố. 

Tại hiện trường, túi khí của siêu xe này đã bung và khu vực ghế lái, ghế hành khách còn nguyên vẹn. Do đó, có thể 2 người ngồi trong xe sẽ không gặp chấn thương nghiêm trọng nếu như thắt dây an toàn. 

Siêu xe Koenignsegg CCX Custom Vision trang bị động cơ V8 4.8L, tăng áp kép, công suất 888 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 940 Nm tại 5.800 vòng/phút, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa hơn 400 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Siêu xe hàng thửa Koenigsegg CCX tan nát sau tai nạn

Sau khi va chạm trên một con đường cao tốc tại Mexico, siêu xe hàng thửa Koenigsegg CCX Custom Vision mang số hiệu #67 đã bị hư hại rất nghiêm trọng.

Video: Người ngồi trong ô tô tải ném chai nước ra đường khiến tài xế siêu xe McLaren suýt gặp tai nạn

Không hiểu có thù oán gì với lái xe McLaren 570S Spider mà người ngồi trong xe ô tô tải đã ném chai nước về sau khiến tài xế siêu xe mui trần phải đánh lái né, suýt chút nữa lao xe vào dải phân cách.

Ngắm siêu xe độ Salaff C2 xuất hiện tại Monterey Car Week

Siêu xe Salaff C2 có thiết kế góc cạnh và là mẫu xe được độ lại từ chiếc Lamborghini Gallardo.

Siêu xe hàng hiếm Porsche 918 Spyder có giá bán 1,6 triệu USD

Kể từ khi được ra mắt vào năm 2013, màu sắc phù hợp và thu hút nhất đối với Porsche 918 Spyder vẫn là màu đỏ. Đây cũng là màu...

Bộ ba siêu xe hàng hiếm cùng dạo chơi trên đường phố Paris

Đến với thiên đường Paris bạn không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy của nó mà nếu may mắn bạn sẽ được chứng kiến những màn...

Ngộp thở chiêm ngưỡng nội thất xe khách siêu sang đầu tiên tại Việt Nam2

Dưới bàn tay của các chuyên gia DCar, chiếc xe khách FUSO ROSA đã được biến hóa theo phong cách limousine tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vận chuyển cao cấp của các đơn vị kinh doanh vận chuyển hành khách tại thị trường trong nước.

Công nhân làm đường phát hiện ‘ngôi mộ lạ’, bên trong không có người mà là siêu xe

Gần đây trong một lần tu sửa đường xá tại tiểu bang Oklahoma thuộc miền Nam Hoa Kỳ, các công nhân đã đào được một vật lạ trông giống như một ngôi mộ.

THỦ THUẬT HAY

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

Cách xem tất cả các thư mục được chia sẻ trong mạng trên Windows 11

Với Windows 11, việc chia sẻ tệp hoặc thư mục trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng nếu muốn kiểm tra tất cả các thư mục được chia sẻ trong mạng giữa các máy tính với nhau thì bạn có thể thực hiện theo các cách dưới

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.