Siêu xe hàng thửa Koenigsegg CCX tan nát sau tai nạn

Sau khi va chạm trên một con đường cao tốc tại Mexico, siêu xe hàng thửa Koenigsegg CCX Custom Vision mang số hiệu #67 đã bị hư hại rất nghiêm trọng.

Siêu xe hàng thửa Koenigsegg CCX tan nát sau tai nạn

Sự việc xảy ra khi siêu xe này đang phô diễn sức mạnh và tốc độ trên đường tới Monterey, Mỹ, vào cuối tháng 8. Các nhân chứng cho biết siêu xe này đã mất kiểm soát khi gia tốc trước khi đâm vào lề đường và lộn rất nhiều vòng sau đó.

2 người ngồi trên xe bị thương khá nặng và ngay lập tức đã được chuyển tới bệnh viện, hiện tại chưa có thông tin về tình hình của 2 nạn nhân này.

Tại hiện trường ghi nhận chiếc siêu xe này vỡ tan thành rất nhiều mảnh rải rác khắp nơi, toàn bộ hệ thống trục trước, bánh xe trước, khung gầm, ca-pô và một nửa nội thất phần đầu tan tành và vương vãi các mảnh vỡ khắp nơi trong khi phần đuôi xe bị vỡ nắp che động cơ, khối động cơ hư hại nghiêm trọng và dầu chảy khắp nơi.

Ngay sau đó cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, nhiều khả năng chiếc xe này sẽ không thể sửa chữa để khôi phục lại được.


Koenigsegg CCX Custom Vision chỉ được sản xuất với 100 chiếc, trang bị động cơ tăng áp kép 4,8 lít V8 cho công suất 888 mã lực và mô-men xoắn cực đại 920Nm. Siêu xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 400km/h.

Không chỉ với động cơ khủng, siêu xe còn nổi bật với thiết kế mang đậm tính khí động học như cánh gió đôi, cản trước mở rộng cùng các đường gân trên thân xe và thân xe bằng sợi carbon. Mức tiêu hao nhiên liệu 13 lít/100km trên đường cao tốc và 17 lít /100km trên đường tổng hợp. Tỷ lệ phân bổ trọng lượng 45/55.




Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Tránh chó qua đường, 2 siêu xe Ferrari 488 GTB gặp nạn
  • Hai vụ tai nạn như phim hành động trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng
  • Xe chở ống nước va Mercedes-Benz GLK, tắc đường đại lộ Thăng Long
  • Trình làng siêu xe mạ vàng Koenigsegg Agera RS Naraya
  • Chuyển làn đột ngột, xe khách gây tai nạn nghiêm trọng trên đại lộ Thăng Long

Tag :

koenigsegg CCX siêu xe

TIN LIÊN QUAN

Koenigsegg CCX tan nát do tai nạn tốc độ cao tại Mexico

Phiên bản Koenigsegg CCX 'Custom Vision' hàng thửa đã bị phá hủy sau một vụ tai nạn tốc độ cao tại Mexico.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Phục chế siêu xe triệu đô Koenigsegg One:1 sau tai nạn

Siêu xe Koenigsegg One:1 gặp tai nạn tại đường đua Nurburgring sẽ sớm được phục chế với sự làm việc liên tục của các chuyên gia xe Thụy Điển.

Siêu xe triệu đô tan nát sau tai nạn trên đường dự lễ hội

Siêu xe Koenigsegg CCX Custom Vision trị giá 1,35 triệu USD hư hỏng hoàn toàn sau khi tự lật nhiều vòng trên đường đến tham dự lễ hội xe tại Mỹ.

17 chiếc Koenigsegg khắp nơi trên thế giới tụ tập về Đức

Một sự kiện đặc biệt của hãng siêu xe đến từ Thụy Điển diễn ra tại Đức đã quy tụ rất nhiều chủ nhân sở hữu xe Koenigsegg trên thế giới đến tham dự. Dàn siêu xe triệu đô này di chuyển rồng rắn trên đường phố đã thu hút không ít sự chú ý của người

Kinh hoàng Koenigsegg One:1 giá đắt 224 tỷ đồng

Nguoiduatin - Một nhân vật bí mật ở Mỹ vừa đặt mua một chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 với giá đắt lịch sử lên đến 10 triệu USD.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán với giá cực 'khủng'.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thẻ MasterCard trên ứng dụng ViettelPay

Thường thì để tạo thẻ MasterCard, bạn phải mang Chứng minh thư đến ngân hàng để làm thủ tục mở thẻ, hoặc bây giờ đơn giản hơn thì bạn có thể tạo một thẻ MasterCard ảo trên điện thoại bằng ứng dụng ViettelPay, sau đó

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.