Hyundai i10 2017 chính thức trình làng, nhiều nâng cấp đáng kể

Hyundai i10 2017 vừa được giới thiệu tại thị trường Anh Quốc sở hữu thiết kế mới, bổ sung thêm hệ thống giải trí, công nghệ an toàn và nâng cao trải nghiệm lái.

So với thế hệ cũ, Hyundai i10 2017 sở hữu ngoại hình hấp dẫn hơn với lưới tản nhiệt ngôn ngữ “Dòng thác chảy” mới. Chi tiết này sẽ là bản sắc của thương hiệu Hyundai trong tương lai và i10 là chiếc Hyundai đầu tiên được áp dụng. Cùng với đó, cản trước được thiết kế mới, ôm lấy lưới tản nhiệt như “đàn anh” Elantra. Đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng tròn đặt trong lưới tản nhiệt. Phía sau, sự thay đổi thể hiện rõ ở cản sau, đi kèm đèn phản chiếu vòng tròn. Có 2 lựa chọn mâm xe, gồm thép 14 inch hoặc hợp kim.

Hyundai i10 2017.

Nội thất có một vài thay đổi nhỏ, khách hàng có thể tùy chọn màu đỏ, xanh hoặc đen trên các chi tiết trang trí. Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 7 inch được tích hợp công nghệ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Khiến i10 2017 là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc dùng công nghệ này.

 

 

Công nghệ an toàn mới gồm có Cảnh báo va chạm phía trước (FCWS) và Cảnh báo chệch làn (LDWS). FCWS sử dụng cảm biến trước, cảnh báo những gì người lái không thấy và dự đoán mối nguy hiểm từ các phương tiện giao thông phía trước. Trong khi đó hệ thống LDWS sẽ cảnh báo người lái khi phát hiện xe di chuyển không ổn định trên 60 km/h.

 

 

Về hiệu suất, Hyundai i10 2017 cải thiện cảm giác lái bằng việc thay đổi tỷ số truyền và nút dập dao động phía trước lớn hơn. Giống như “người tiền nhiệm”, phiên bản 2017 tiếp tục sử dụng 2 động xăng 1.0L và 1.7L, truyền động bánh trước thông qua hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Động cơ BlueDrive 1.0L dành cho khách hàng muốn tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Kể từ khi ra mắt năm 2008, i10 đã trở thành câu chuyện thành công lớn của Hyundai, với 670.000 chiếc bán ra tính đến hết tháng 7/2016. Và i10 cũng là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc trong những năm gần đây.

T.A (Trithucthoidai)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai i10 2017 đẹp hơn nhiều so với thế hệ cũ

Bên cạnh RN30 concept và i30 thế hệ mới thì điểm nhấn của gian hàng Hyundai tại Triển lãm Ôtô Paris 2016 đang diễn ra chính là mẫu xe nhỏ i10 2017.

Hyundai Elantra 2022 chính thức ra mắt với ngoại hình sang trọng hơn

Hyundai vừa cho ra mắt Elantra đời 2022 tại thị trường Mexico. Mẫu xe nhận được một số thay đổi về thiết kế với lưới cản nhiệt mới hình học 3D đặc biệt và ca-pô được tăng cường độ dốc về phía trước. Bên cạnh lưới tản nhiệt là trang bị đèn pha

Hyundai Elantra 2017 ra mắt ấn tượng với nhiều sự lựa chọn

Hyundai Elantra 2017 vừa được ra mắt tại thị trường với 3 phiên bản động cơ khác nhau là 2.0L Executive, 2.0L Dynamic and 1.6L Turbo Sport.

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Hyundai cập nhật nhiều trang bị đặc sắc cho Elantra 2018

Phiên bản cơ sở Elantra SEL sẽ có giá khởi điểm 18.850 USD tại Mỹ, trong đó bao gồm các trang bị như hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Hyundai Elantra GT 2017 trình làng với nhiều trang bị hiện đại

Hyundai vừa trình làng dòng xe cỡ nhỏ Elantra GT 2017 với nhiều nâng cấp về công nghệ mới và gói trang bị ngoại thất bổ sung.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

So sánh Hyundai i30 2017 và Hyundai i30 2015 qua những hình ảnh

Tuần qua, hãng xe Hàn Quốc đã vén màn Hyundai i30 2017. Dưới đây là một phép so sánh về hình ảnh của Hyundai i30 2017 và Hyundai i30 2015. Có thể thấy lưới tản nhiệt Cascading Grille là điểm chung...

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.