Hyundai Elantra GT 2017 trình làng với nhiều trang bị hiện đại

Hyundai vừa trình làng dòng xe cỡ nhỏ Elantra GT 2017 với nhiều nâng cấp về công nghệ mới và gói trang bị ngoại thất bổ sung.

Không có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng Hyundai Elantra GT 2017 lại được trang bị hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ ứng dụng kết nối điện thoại Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài ra, hãng xe Hàn Quốc bổ sung lựa chọn gói Tech Package, bao gồm nhiều tính năng hấp dẫn như camera chiếu hậu, định vị GPS, và điều hòa không khí tự động 2 vùng.



Hyundai Elantra 2017 được bổ sung nhiều trang bị mới

Nếu khách hàng lựa chọn gói nâng cấp Value Edition mới trị giá 1.650 USD, chiếc xe sẽ được bổ sung nhiều trang bị mới như la-zăng hợp kim 17 inch, đèn pha tự động và đèn sương mù. Bên trong buồng lái, vô lăng và cần số cũng được bọc da, cửa sổ ghế lái chỉnh điện tự động, nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh.

Động cơ của Hyundai Elantra GT 2017 không có gì thay đổi khi nó tiếp tục sử dụng loại 4 xilanh 2.0 lít, cho công suất tối đa 173 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Hiện chưa rõ giá bán của Hyundai Elantra GT 2017, tuy nhiên mẫu Elantra tiêu chuẩn đang có giá khởi điểm ở Mỹ là từ 17.150 USD.

Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2021 bổ sung phiên bản mới giá rẻ tại thị trường Malaysia

Hyundai Elantra thế hệ mới vừa bổ sung thêm phiên bản mới là 1.6 Executive bên cạnh phiên bản duy nhất trước đó là 1.6 Premium cho khách hàng Malaysia sau gần 6 tháng ra mắt. Theo đó, Hyundai Elantra 1.6 Executive vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc

Hyundai cập nhật nhiều trang bị đặc sắc cho Elantra 2018

Phiên bản cơ sở Elantra SEL sẽ có giá khởi điểm 18.850 USD tại Mỹ, trong đó bao gồm các trang bị như hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Hyundai Elantra 2017 chốt giá từ 636 triệu VNĐ tại Malaysia

Vừa qua, Hyundai đã công bố giá bán chính thức của Elantra 2017 tại Malaysia với các phiên bản lần lượt là: 1.6 Turbo Sport (31.530 USD), 2.0 MPI Dynamic (29.200 USD) và 2.0 MPI Executive (28.000...

Hyundai Elantra 2017 ra mắt ấn tượng với nhiều sự lựa chọn

Hyundai Elantra 2017 vừa được ra mắt tại thị trường với 3 phiên bản động cơ khác nhau là 2.0L Executive, 2.0L Dynamic and 1.6L Turbo Sport.

Hyundai Elantra 2018 đến Mỹ với một vài nâng cấp nhỏ, giá từ 428 triệu đồng

Thế hệ mới của Elantra được giới thiệu cách đây chưa lâu, vì vậy trên thực tế những cập nhật của phiên bản 2018 diễn ra khá khiêm tốn. Cụ thể, hãng xe Hàn Quốc đã bổ sung một biến thể SEL mới thay thế cho SE trước đó với gói nâng cấp Popular

Chọn Hyundai Elantra 2.0L 2017 hay Mazda3 2.0L Sedan 2017?

Thời điểm hiện tại, Hyundai Elantra 2.0L 2017 đang được niêm yết giá bán ở mức 739 triệu đồng trong khi phiên bản cao cấp nhất của Mazda3 được bán với giá 760 triệu đồng.

Kể từ ngày 4/12/2017, Hyundai Elantra chỉ còn 549 triệu đồng

Giá bán lẻ khuyến nghị của Hyundai Elantra ở Việt Nam từ ngày 4/12/2017 được điều chỉnh thấp đi 66 đến 80 triệu đồng so với trước.

Tận mục chiếc Hyundai Elantra mạnh nhất trong lịch sử

Hyundai Elantra 2017 vừa có thêm phiên bản thể thao 1.6 Turbo Sport cao cấp nhất với giá khoảng 715 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.