Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 sẽ quy tụ nhiều xe giá bình dân

Điểm sáng nổi bật của Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 diễn ra vào tháng 10 tới đây là sự xuất hiện áp đảo của dòng xe vừa và nhỏ, có mức giá hợp túi tiền số đông người dùng.

Một góc của triển lãm Vietnam Motor Show 2015

Theo thông cáo báo chí mới nhất từ Ban tổ chức Vietnam Motor Show 2016, có 13 thương hiệu tham dự gồm Chevrolet, Ford, Fuso, Honda, Hyundai, Isuzu, Kamaz, Kia, Lexus, Mazda, Mitsubishi, Peugeot và Toyota. Điểm sáng nổi bật của Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 là sự xuất hiện áp đảo của dòng xe vừa và nhỏ, có mức giá hợp túi tiền số đông người dùng.

Đại diện Hiệp hội các Nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết: “Trong kỳ triển lãm thứ 12 này, chúng tôi muốn tập trung vào các dòng xe chất lượng và phù hợp với khả năng chi trả nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu xe hơi ngày càng cao của đông đảo người Việt.”

Triển lãm diễn ra từ ngày 5 đến 9/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, tổng diện tích sàn trưng bày là 15.000 m2.

Slogan của triển lãm năm nay đã có thấy mục tiêu của thị trường ôtô Việt Nam năm nay là hướng đến sự bùng nổ của thị trường xe dung tích nhỏ sau khi thuế tiêu thụ đặc biệt thay đổi

Bên cạnh tâm điểm cá mẫu xe giá bình dân, các thương hiệu vẫn sẽ giới thiệu nhiều dòng xe khác nhau: từ xe SUV, sedan, gia đình, thương mại, hạng sang cho đến dòng chuyên dụng, bán tải, xe tải và xe chuyên dụng… của Fuso, Hyundai và khách mời Kazma.

Một nét mới tại triển lãm năm nay là Ban tổ chức cho biết đã kết hợp với dịch vụ Grap để có tương tác với khách tham dự. Đối với người mới đăng ký sử dụng Grab Car đến Triển lãm, Grab cung cấp mã code “VMS2016” cho 2 chuyến đi và về từ Triển lãm với giá trị giảm giá 50.000đ/1 chuyến. Những khách hàng đã sử dụng Grab car cũng sẽ được ưu đãi giảm giá 30.000đ trên giá cước đến hoặc về từ Triển lãm với mã code “VAMASHOW”.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Vietnam Motor Show 2016 diễn ra ở Hà Nội, quy tụ 13 hãng xe

Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra từ 5/10 đến 9/10 tại Hà Nội, với sự góp mặt của 13 thương hiệu thuộc 11 thành viên VAMA.

Vietnam Motor Show 2016 chính thức khai màn ấn tượng

Sáng nay (5-10), Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã chính thức công bố khai màn Vietnam Motor Show 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vietnam Motor Show 2016 khai mạc với 12 hãng xe

Toyota, Thaco, Honda, Chevrolet... đều đem đến Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 những mẫu xe mới được thị trường chờ đợi như Fortuner 2017, Vios, Civic mới, hay Mazda CX-3.

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Những mẫu xe đáng xem nhất Vietnam Motor Show 2016 xuất hiện

Toyota Fortuner, Honda Civic thế hệ mới, Chevrolet Trax hay Mazda CX-3 đã có mặt tại khuôn viên triển lãm Vietnam Motor Show 2016 để chờ màn ra mắt chính thức vào sáng mai (5/10).

Clip ngày đầu VMS 2016: xe mới đua nhau ra mắt

13 thương hiệu ô tô đã cùng đồng loạt tung ra các mẫu xe tâm điểm của gian hàng mình tại Vietnam Motor Show 2016. Mặc dù thiếu vắng những mẫu xe đột phá nhưng vẫn có những tên tuổi đủ sức hút khán giả Việt Nam tới xem như Chevrolet Silverado phiên

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền

Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện

Cách gửi icon khổng lồ, icon kèm hiệu ứng độc đáo trên Messenger

Messenger là một ứng dụng các bạn sử dụng mỗi ngày song song với Facebook. Ngoài những tính năng cơ bản chúng ta có thể tìm thấy. Hôm nay, mình sẽ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.