Chevrolet Colorado 2017 được trang bị động cơ mới

Mới đây, hãng xe hơi Mỹ đã giới thiệu phiên bản động cơ diesel của chiếc Colorado 2017 cùng với các trang bị công nghệ tiên tiến như Apple CarPlay và Android Auto. Đến nay, mẫu bán tải này lại được nâng cấp thêm phiên bản động cơ V6 thế hệ mới cùng hộp số tự động 8 cấp. 


Chevrolet Colorado 2017 được trang bị động cơ V6 và hộp số tự động 8 cấp mới.

Ông Stan Ludlow – Kỹ sư trưởng của Chevrolet cho biết: 'Colorado 2017 sẽ là mẫu xe bán tải tiết kiệm nhiên liệu nhất tại thị trường Mỹ khi sử dụng động cơ diesel với mức tiêu thụ nhiên liệu ở 9,1 lít / 100 km. Như vậy, đối với động cơ V6 kết hợp hộp số tự động 8 cấp mới và tập trung nâng cao hiệu năng lái thì sẽ dễ dàng cảm nhận ngay sức mạnh khi tăng tốc từ điểm xuất phát và chạy trên đường cao tốc.”



Bên cạnh đó, Chevrolet Colorado thế hệ thứ hai vẫn sử dụng động cơ 3.6 lít nhưng thời gian đóng mở của van hút và xả đã được cải thiện. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên một xe bán tải được trang bị công nghệ Active Fuel Management có khả năng ngắt trực tiếp 2 xy-lanh nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ đó  mà Chevrolet Colorado mới cũng được cải thiện với công suất lên đến 308 mã lực tại 6.800 v/p và mô-men xoắn 373 Nm tại 4.000 v/p.

Khối động cơ và hộp số mới được phát triển độc quyền bởi tập đoàn GM. Kích thước và trọng lượng của hộp số 8 cấp mới chỉ bằng hộp số tự động 6 cấp được sử dụng trước đó. Tuy nhiên, hộp số mới này có tỷ lệ truyền cao hơn bản hiện hành giúp mẫu bán tải Chevrolet Colorado 2017 sang số êm, nhạy và sức tải tốt hơn.

Phiên bản nâng cấp mới này của Chevrolet Colorado 2017sẽ chính thức có mặt ở các đại lý tại thị trường Mỹ trong quý IV năm nay.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: chevrolet, colorado

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Bán tải Chevrolet Colorado sắp có thêm gói nâng cấp ngoại hình

Đáp lại sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng dành cho Chevrolet Colorado, mẫu bán tải cỡ trung này sẽ có thêm phiên bản nâng cấp ngoại hình trong năm 2022. Được biết, gói ngoại hình này có tên gọi là Trail Boss, dành cho phiên bản LT và Z71. Gói

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải bán chạy nhất trong tháng 8/2018

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố báo cáo mới nhất về thị trường xe hơi trong tháng 8/2018. Theo đó, mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Cận cảnh Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm sắp về Việt Nam

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet Colorado sắp có gói độ siêu bán tải địa hình

Dựa trên mẫu xe ý tưởng Colorado ZR2 Development, dòng bán tải Chevrolet Colorado ZR2 sẽ được Chevrolet phát triển một gói độ để có hiệu năng vận hành cực cao trên địa hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Sửa lỗi Touchpad trên máy tính Lenovo chạy Windows 10 không hoạt động

Touchpad là thành phần rất quan trọng trên máy tính laptop để sử dụng thay thế chuột máy tính. Tuy nhiên có nhiều trương hợp người dùng Windows 10 không sử dụng được Touchpad trên laptop của mình, thường thấy trên máy

Cách dịch nói trực tiếp bằng iTranslate Converse trên iOS

iTranslate Converse là ứng dụng dịch nói theo thời gian thực trên thiết bị iOS, với khả năng dịch tới 38 ngôn ngữ khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.