Ngỡ ngàng với bản sao của xe Porsche Macan giá... 294 triệu đồng

Mẫu crossover cỡ nhỏ Kwid của hãng xe hơi Pháp Renault đã được bổ sung thêm phiên bản mạnh hơn, có giá khởi điểm chỉ 126 triệu đồng.

Renault Kwid là mẫu crossover cỡ nhỏ đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Ấn Độ vào hồi tháng 9/2015 và gây sốc với giá bán chỉ dao động từ 256.968-353.000 Rupee (tương đương 87-120 triệu đồng), vào thời điểm đó.



Đến nay, hãng Renault lại tung ra phiên bản mới của dòng Kwid tại thị trường Ấn Độ mang tên 1.0 MT với giá dao động từ 382.776 - 395.776 Rupee (tương đương 126 - 131 triệu đồng).



Điểm nhấn riêng của Renault Kwid phiên bản mới chính là động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít và hộp số sàn. Động cơ sản sinh công suất tối đa 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 91 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp duy nhất.



Dự kiến, trong tương lai gần, Renault Kwid phiên bản máy xăng 1.0 lít sẽ có thêm hộp số tự động. Theo hãng Renault, Kwid 1.0 MT mới chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 23,01 km/lít, tương đương 4,3 lít/100 km.



Trước đây, Renault Kwid chỉ được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 0,8 lít. Động cơ sản sinh công suất tối đa 54 mã lực tại vòng tua máy 5.678 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 72 Nm tại vòng tua máy 4.368 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp. Theo hãng Renault, mức tiêu thụ nhiên liệu dựa trên thử nghiệm ARAI tại Ấn Độ của Kwid mới là 25,17 km/lít, tương đương 4 lít/100 km.



Theo hãng Renault, động cơ xăng 1.0 lít mới chỉ được áp dụng cho Kwid bản RxT và RxT (O) tại thị trường Ấn Độ. Để tạo điểm nhấn khác biệt với phiên bản sử dụng động cơ 0,8 lít, Renault Kwid 1.0 MT được bổ sung đề-can màu đen-trắng bên sườn. Ngoài ra, xe còn có nhãn '1.0' bên sườn như dấu hiệu nhận biết.



Bên trong Renault Kwid 1.0 MT mới có màn hình cảm ứng MEDIANAV 7 inch, hệ thống kết nối Bluetooth, định vị GPS, ghế bọc nỉ, cửa sổ trước chỉnh điện, túi khí người lái tùy chọn và khóa cửa điều khiển từ xa.


Anh Nguyễn (theo autopro/indianautosblog)

TIN LIÊN QUAN

Xe nhỏ Renault KWID được giới thiệu tại Ấn Độ với mức giá siêu rẻ chỉ từ 90,5 triệu đồng

Hãng xe Renault (Pháp) vừa giới thiệu phiên bản xe siêu rẻ dành cho thị trường Ấn Độ. Phiên bản Renault ‘Kwid Live For More Edition’ mới sẽ có 2 phiên bản thông thường và Climber với mức giá dao động từ khoảng 226.700 – 459.500 Rupee (tương đương

Ôtô Ấn Độ có giá bán chỉ tương đương 90 triệu đồng

Phiên bản mới của Renault Kwid càng hấp dẫn nhờ kèm theo khá nhiều nâng cấp hữu dụng. Tiêu biểu gồm: camera phía sau hỗ trợ đỗ xe, tựa tay cho hàng ghế sau, khe cắm điện 12 volt… Dây đai an toàn mới cũng được tinh chỉnh để có thể mở rộng hoặc rút

Xe Pháp dưới 100 triệu: "Của rẻ là của ôi"?

Renault Kwid, xe Pháp dưới 100 triệu đang được người Việt săn lùng, thực tế được các chuyên gia đánh giá rất thấp trong thử nghiệm an toàn Global NCAP với số điểm chỉ 1 sao.

Ô tô 4 chỗ của Pháp giá chỉ hơn 97 triệu có thể sẽ về Việt Nam

Thị trường ô tô Việt đang xôn xao trước một mẫu xe mới của hãng ô tô Pháp Renault mới trình làng với mức giá chỉ tương đương 97,4 triệu đồng. Đây được “mệnh danh” là mẫu ô tô rẻ nhất thế giới, và giới thạo xe Việt cũng khẳng định nếu mẫu xe này về

Xuất hiện ôtô Pháp giá “siêu rẻ” tại Ấn Độ

Hãng xe Pháp - Renault vừa cho ra mắt phiên bản mới của mẫu Kwid với giá bán khởi điểm từ 293.000 Rupee tại thị trường Ấn Độ (tương đương 97,4 triệu đồng).

Có gì hay ở chiếc xe hơi thương hiệu Pháp giá 90 triệu đồng đang gây sốt?

Xe hơi Renault Kwid Pháp với phiên bản cao cấp nhất chỉ có mức giá 5.300 USD (khoảng 120 triệu đồng) trong khi bản thấp nhất được bán với giá 3.800 USD (khoảng 86 triệu đồng).

Loạt ô tô 300 triệu ra hàng 2017: Gom tiền chờ mua

Trong năm Đinh Dậu, hàng loạt mẫu ô tô giá rẻ chỉ từ 100 triệu đồng hứa hẹn sẽ “đại náo” thị trường thế giới.

Renault công bố kế hoạch 'Drive the Future' đầy tham vọng

Trong vòng 6 năm từ nay đến năm 2022, Renault sẽ ra mắt tới 21 mẫu xe mới, trong đó bao gồm 8 mẫu xe điện và 12 xe hybrid.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.