Tại Việt Nam, Honda đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm, đột phá công nghệ bên cạnh tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn nhân lên niềm vui tham dự, niềm vui mua sắm cho khách hàng. Mới đây nhất, viêc ra mắt mẫu xe PCX HYBRID hoàn toàn mới với công nghệ HYBRID – cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hướng tới bảo vệ môi trường, hay những nỗ lực tuyệt vời của Honda Việt Nam trong tài trợ phát sóng giải đua xe chuyên nghiệp MotoGP và tổ chức các sự kiện phát sóng trực tiếp MotoGP, dấu ấn 10 năm tổ chức cuộc thi Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda (EMC) là minh chứng rõ nét nhất cho nỗ lực hiện thực hóa khẩu hiệu thương hiệu “Sức mạnh của những Ứớc mơ”.
Tiếp nỗ lực đó, HVN đã thực hiện chương trình “Honda – Trọn niềm tin” bắt đầu năm 2017 như một sự tri ân sâu sắc tới sự tin tưởng và sử dụng của khách hàng với các sản phẩm của HVN. Đây cũng là sự kiện giúp HVN tìm hiểu sâu sắc hơn nhu cầu của khách hàng, qua đó ngày càng hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng.
Bước sang năm 2018, Honda Việt Nam tiếp tục nhân rộng chương trình “Honda – Trọn niềm tin” tới các khách hàng tin dùng sản phẩm của Honda lên phạm vi toàn quốc. Theo đó, từ đầu tháng 10 năm 2018 đến hết tháng 3 năm 2019, HVN sẽ mở rộng quy mô tổ chức sự kiện tới 60 tỉnh/thành trên cả nước với tổng số 79 sự kiện lớn nhỏ. Qua việc gia tăng các địa điểm tổ chức chương trình (tăng 25 tỉnh thành so với năm 2017) HVN hi vọng sẽ ngày càng mang đến niềm vui mua hàng toàn diện cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.
Tháng 10/2018 vừa qua, HVN đã chính thức khởi chạy chuỗi sự kiện “Honda -Trọn niềm tin” tới 12 tỉnh thành đầu tiên trên cả nước, thuộc ba miền bắc trung nam. Vĩnh Long, Lâm Đồng, Quảng Bình, Thanh Hóa, An Giang, Tây Ninh, Quảng Trị, Thái Bình, Đồng Tháp, Bình Phước, Quảng Nam, Nam Định là những tỉnh thành đầu tiên HVN triển khai chương trình, thu hút hơn 45.000 lượt khách đến tham dự.
Đến với chương trình, bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới nhất được duy trì và các hoạt động giải trí hoành tráng của đêm nhạc hội, khách hàng đã có cơ hội được lái thử các mẫu xe ô tô. Đây là hoạt động hoàn toàn mới giúp khách hàng yêu mến các sản phẩm của HVN nói chung và sản phẩm xe ô tô của công ty nói riêng có thêm cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng đến tham dự còn được tìm hiểu sâu sắc hơn sứ mệnh của HVN và tinh thần thể thao chấp nhận thử thách trong hoạt động đua xe thể thao tại khu trưng bày và trình chiếu khẩu hiệu công ty, các phim quảng cáo của các sản phẩm Honda toàn cầu hay các nội dung đua xe trong và ngoài nước mà HVN thực hiện.
Trong tháng 11 tới, chuỗi sự kiện “Honda – Trọn Niềm Tin 2018” sẽ tiếp tục được tổ chức tại 12 tỉnh thành, hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động tri ân ý nghĩa đến các khách hàng của Honda Việt Nam.
Tiếp tục nỗ lực trong tổ chức chuỗi sự kiện “Honda- Trọn niềm tin 2018”, Honda Việt Nam hi vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng Honda Việt Nam trong chặng đường hơn 20 năm ghi dấu.
Lịch trình chi tiết chương trình trong tháng 11/2018 như sau:
PV (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/thang-11-chuoi-su-kien-honda-tron-niem-tin-2018-tiep-tuc-duoc-to-chuc-tai-12-tinh-thanh.html