GM đang có kế hoạch sản xuất xe đạp điện

Hôm qua GM đã giới thiệu tới người dùng 2 mẫu xe đạp điện mới của mình: một mẫu xe gọn nhẹ có thể gập lại được và một mẫu xe compact. Đây được coi như là nỗ lực rộng lớn hơn của GM nhằm thúc đẩy các kế hoạch cho tương lai về phương tiện di chuyển bằng điện.

GM không nói nhiều về thông tin của mẫu xe như các thông số kích thước, khối lượng cũng như giá bán. GM cũng đang kêu gọi khách hàng đặt tên cho 2 mẫu xe này của hãng.  

GM đang có kế hoạch sản xuất xe đạp điện

Cũng không quá ngạc nhiên khi GM đang đẩy mảng xe điện và nhất là sản phẩm xe đạp điện. Năm 2023, doanh số toàn cầu của xe đạp điện được dự báo sẽ đạt khoảng 40 triệu chiếc (theo Statista.com) Trung Quốc dự kiến vẫn là thị trường quan trọng nhất dành cho xe đạp điện trên toàn thế giới với dự đoán 34,3 triệu chiếc sẽ được bán ra. GM cũng được cho là đang đầu tư phát triển khá nhiều ở Trung Quốc. 

Các nhà sản xuất ô tô nói chung đang cố gắng tận dụng kinh nghiệm của họ trong sản xuất, pin và hệ thống truyền động vào việc sản xuất xe điện bao gồm xe máy điện và xe đạp điện. BMW hiện tại cũng đang nghiên cứu và phát triển cả 2 dòng sản phẩm này. Audi thậm chí còn sản xuất cả xe đạp leo núi chạy bằng điện, còn Ford thì gần đây cũng đã hỗ trợ để khởi động một dự án cộng đồng về xe điện tại Đại học Purdue.

Hấu hết các thành phố lớn và trung đều đã có dịch vụ chia sẻ xe đạp, nơi khách hàng có thể thuê xe đạp bằng thẻ tín dụng theo giờ hoặc theo ngày. Trong khi đó nhiều nhà sản xuất xe đạp bao gồm Giant và Trek đã cung cấp xe đạp điện với công nghệ hỗ trợ bàn đạp giúp người dùng đạp nhanh hơn và giảm thiểu mệt mỏi. Xe đạp điện sẽ là một trong những phương tiện phổ biến trong tương lai.

 

TIN LIÊN QUAN

"Gã khổng lồ công nghệ" Trung Quốc Xiaomi lên kế hoạch sản xuất ô tô điện

Dự kiến, nhánh xe điện của Xiaomi, là Xiaomi EV Inc, sẽ sản xuất 180.000 chiếc xe ô tô điện mỗi năm ở giai đoạn đầu và tăng lên gấp đôi ở giai đoạn hai. Mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi có thể sẽ ra mắt vào năm 2023.

Foxconn mua lại nhà máy ô tô điện ở Mỹ, hé lộ kế hoạch thâm nhập thị trường Đông Nam Á

Thỏa thuận mua lại một phần công ty khởi nghiệp Lordstown mang lại cho công ty ô tô Đài Loan vị thế ở thị trường xe điện Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.