[VIDEO] Bugati Vision Gran Turismo bị hết xăng khi trình diễn lại lễ hội Pebble Beach

Rõ ràng là Bugatti đã có một màn thể hiện “đẹp mặt” khi ra mắt phiên bản Vision GT concept tại Mỹ. Xe đã bị hết nhiên liệu ngay trước 'bàn dân thiên hạ' tại bãi cỏ lễ hội xe hơi Pebble Beach và sau đó thậm chí còn không leo nổi lên xe tải dù đã tiếp thêm xăng.


Phiên bản concept của Bugatti từng được sáng tạo dành cho trò chơi Gran Turismo Sport cũng đóng vai trò khởi động cho Chiron. Xe được chú ý nhiều trong thời gian gần đây khi được một hoàng tử tiểu vương quốc Ả Rập Saudi mua về cùng với phiên bản trưng bày của Chiron tại triển lãm Geneva.


Hoàng tử Saudi Arabia mua hai chiếc xe concept Chiron và Bugatti Vision GT


Mẫu xe concept ấn tượng này gặp sự cố ngay khi định rời khỏi lễ hội thì bị hết xăng, nhân viên của Bugatti đã phải tiếp nhiên liệu cho xe trước mặt bao nhiêu người. Đây không phải chuyện gì quá xấu hổ nhưng cũng không phải việc thường thấy ở các lễ hội xe hơi.

Sau đó, Bugatti Vision GT concept lại thêm một phen bẽ mặt trước đông người khi không leo nổi lên moóc xe tải (dù đã tiếp thêm xăng), bất chấp mọi nỗ lực của lái xe. Là một phiên bản concept hàng thửa vô giá và bị bao quanh bởi vô số camera phóng viên trên khắp hành tinh có vẻ đã khiến chiếc xe có chút căng thẳng. Hoặc đơn giản là vì chiếc xe không muốn leo lên một chiếc xe tải.

Khoảnh khắc ngượng ngùng của Bugatti Vision GT concept tại lễ hội xe hơi Pebble Beach đã được ghi lại trong video dưới đây.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Bugatti có thể sẽ sản xuất Vision Gran Turismo và cho xe tham dự giải đua

Phiên bản Bugatti Vision Gran Turismo concept đã được hé lộ đôi chút trên Chiron, nhưng liệu phiên bản concept có được đưa vào sản xuất hay không?

Bugatti Chiron "sánh bước" cùng concept Vision Gran Turismo tại triển lãm Pebble Beach

Thiết kế của Bugatti Chiron mới khá giống với siêu xe 'đàn anh' Vision Gran Turismo. Thật khó giải thích là giống đến mức nào vì chúng ta chưa từng nhìn thấy 2 chiếc xe 'sánh đôi' với nhau. Tuy nhiên...

Siêu xe triệu đô Bugatti Vision Gran Turismo hết xăng

Siêu xe triệu đô Vision Gran Turismo liên tiếp gặp trục trặc trong buổi trưng bày khi bị hết xăng và không thể lên dốc nhỏ.

Đại gia Mỹ bỏ 5,16 triệu USD mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron

Cảm thấy Chiron chưa đủ hiếm, một đại gia Mỹ đã bỏ tiền ra mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron được ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2015.

Bộ đôi siêu xe Bugatti độc nhất vô nhị của Hoàng tử Ả Rập Saudi

Vị hoàng tử trẻ tuổi của Ả Rập Saudi Badr bin Saud - người có khối tài sản ước tính lên tới 21 tỷ USD, đưa ra yêu cầu mua 2 chiếc Bugatti có thể nói là độc nhất từ trước đến nay...

Siêu xe Bugatti độc bản gặp sự cố "ê mặt" khi trưng bày ngoài trời

Siêu xe tuyệt đẹp độc nhất vô nhị nhà Bugatti đã có một buổi lễ ra mắt đáng nhớ khi liên tiếp gặp sự cố trong tuần lễ siêu xe diễn ra ở Pebble Beach (Monterey) vừa qua.

Siêu xe Bugatti Vision Gran Turismo đã đặt chân đến nước Mỹ

Bugatti Vision Gran Turismo cực kỳ quý hiếm vừa cập bến Hoa Kỳ, hiện mức giá bán không được tiết lộ nhưng để sở hữu được mẫu xe này thì không phải chỉ có tiền là có được.

Vẫn còn 280 chiếc Bugatti Chiron chưa ai đặt hàng

Trong số 500 chiếc ô tô được sản xuất trong vài năm tới, Bugatti mới chỉ cố gắng bán được 220 chiếc, trong đó chỉ có một chiếc duy nhất đã đến tay khách hàng cùng với Gran Turismo Concept (cho hoàng...

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.