Siêu xe Bugatti độc bản gặp sự cố "ê mặt" khi trưng bày ngoài trời

Siêu xe tuyệt đẹp độc nhất vô nhị nhà Bugatti đã có một buổi lễ ra mắt đáng nhớ khi liên tiếp gặp sự cố trong tuần lễ siêu xe diễn ra ở Pebble Beach (Monterey) vừa qua.

Siêu xe Gran Turismo Vision GT concept được Bugatti mang tới Monterey nhằm kỉ niệm cho 200 phiên bản Chiron đầu tiên đã bán hết của hãng ngay khi ra mắt, thiết lập một kỷ lục mới vượt qua chiếc Veyron trước đây.

Tại sự kiện Pebble Beach, siêu xe độc nhất vô nhị này gặp vấn đề ngay từ khi đỗ trên bãi cỏ để chuẩn bị phô diễn sức mạnh âm thanh cùng với chiếc Centenario Roadster và siêu xe 2002 Homage Special của BMW thì...hết xăng. Buộc phải nhờ người dân địa phương tiếp xăng ngay trên bãi cỏ với gần 10 can xăng 10 lít.

Chưa dừng lại ở đó, siêu xe này còn gặp trục chặc khi đưa lên xe tải để di chuyển đến địa điểm khác, mặc dù được kê chèn cẩn thận chống chạm gầm tuy nhiên do thiết kế lốp xe sử dụng để có độ bám tối đa trên mặt đường đua đã không thể bám vào sàn kim loại của chiếc xe tải chuyên chở, khiến bánh xe bị mất bám và không thể leo lên sàn xe tải do bị trượt. Cuối cùng, chiếc siêu xe phải nhờ tới một số người vào đẩy giúp mới có thể lên được.

“Có vẻ như con quái thú không thích bị nhốt trong lồng mà muốn tự do chạy tung tăng hơn” Một người đã có phát ngôn khá vui về sự cố này.

Siêu xe Gran Turismo Vision GT concept được lấy cảm hứng phát triển từ game đua xe lừng danh cùng tên và là nền tảng phát triển chiếc Chiron với số lượng chỉ duy nhất 1 chiếc. Độc bản này đã chính thức thuộc sở hữu của 1 vị hoàng tử giàu có ở Ả-Rập với mức giá không được công bố bên cạnh 1 chiếc Chiron cũng thuộc sở hữu của vị hoàng tử này.

Siêu xe độc nhất vô nhị này được trang bị khối động cơ cùng loại với với Chiron là động cơ W16 8.0 lít Quad-turbocharged nhưng sử dụng ECU khác nên có thể tạo ra công suất không dưới 1.700 mã lực, tốc độ tối đa trên 400 km/h và gia tốc 0-100 km/h đạt 2,5 giây.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe triệu đô Bugatti Vision Gran Turismo hết xăng

Siêu xe triệu đô Vision Gran Turismo liên tiếp gặp trục trặc trong buổi trưng bày khi bị hết xăng và không thể lên dốc nhỏ.

Bugatti Chiron "sánh bước" cùng concept Vision Gran Turismo tại triển lãm Pebble Beach

Thiết kế của Bugatti Chiron mới khá giống với siêu xe 'đàn anh' Vision Gran Turismo. Thật khó giải thích là giống đến mức nào vì chúng ta chưa từng nhìn thấy 2 chiếc xe 'sánh đôi' với nhau. Tuy nhiên...

[VIDEO] Bugati Vision Gran Turismo bị hết xăng khi trình diễn lại lễ hội Pebble Beach

Rõ ràng là Bugatti đã có một màn thể hiện “đẹp mặt” khi ra mắt phiên bản Vision GT concept tại Mỹ. Xe đã bị hết nhiên liệu ngay trước 'bàn dân thiên hạ' tại bãi cỏ lễ hội xe hơi Pebble Beach và sau...

Đại gia Mỹ bỏ 5,16 triệu USD mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron

Cảm thấy Chiron chưa đủ hiếm, một đại gia Mỹ đã bỏ tiền ra mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron được ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2015.

Siêu xe Bugatti Vision Gran Turismo đã đặt chân đến nước Mỹ

Bugatti Vision Gran Turismo cực kỳ quý hiếm vừa cập bến Hoa Kỳ, hiện mức giá bán không được tiết lộ nhưng để sở hữu được mẫu xe này thì không phải chỉ có tiền là có được.

[VIDEO] Bugatti có thể sẽ sản xuất Vision Gran Turismo và cho xe tham dự giải đua

Phiên bản Bugatti Vision Gran Turismo concept đã được hé lộ đôi chút trên Chiron, nhưng liệu phiên bản concept có được đưa vào sản xuất hay không?

Bugatti Veyron đấu Rimac Concept One: Màn tỉ thí tốc độ lịch sử

AutoExpress - Thật thú vị khi đưa mẫu xe điện Rimac Concept One đấu với ‘huyền thoại’ tốc độ một thời Bugatti Veyron.

Cận cảnh siêu phẩm Bugatti Divo giá 135 tỷ nhưng "cháy hàng"

Bugatti Chiron Divo đã chính thức 'trình làng' trong khuôn khổ lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra tại Mỹ. Theo ông Stephan Winkelmann - Giám đốc điều hành của Bugatti chia sẻ

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ

Theo mình được biết có 3 ngân hàng thực hiện được việc này đó là Techcombank, Sacombank và Vietinbank. Trong bài này mình thử nghiệm việc rút tiền mặt tại ATM của Techcombank.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.