[VIDEO] Bugatti có thể sẽ sản xuất Vision Gran Turismo và cho xe tham dự giải đua

Phiên bản Bugatti Vision Gran Turismo concept đã được hé lộ đôi chút trên Chiron, nhưng liệu phiên bản concept có được đưa vào sản xuất hay không?


Theo Alejandro Salomon, điều này có khả năng sẽ xảy ra, sau khi ông tham gia một số cuộc thảo luận của Bugatti và những khách hàng trung thành của hãng.


[VIDEO] Bugati Vision Gran Turismo bị hết xăng khi trình diễn lại lễ hội Pebble Beach


Nhiều người cho rằng Bugatti đang cân nhắc sản xuất khoảng 20 chiếc Vision Gran Turismo, được sửa đổi nhẹ để thỏa mãn các quy định về xe đường phố, và có giá từ 5 đến 7 triệu đô (~110 tỷ 688 triệu VNĐ đến 154 tỷ 963 triệu VNĐ). Nếu đúng vậy thì Vision GT sẽ mẫu xe sản xuất đắt nhất mọi thời đại, còn phiên bản Chiron 2,6 triệu đô (~57 tỷ 557 triệu VNĐ) vẫn chưa là gì cả.

Không dừng lại ở đó, có thể Bugatti còn đưa Vision GT đến tham gia giải đua Le Mans 24 Hours sau 5 năm trời tìm cách 'bắt chước' thành công của phiên bản McLaren F1 GTR huyền thoại.

Nhu cầu đưa phiên bản này vào sản xuất được cho là đến từ những khách hàng trung thành của hãng, những người này đã bị 'qua mặt' khi phiên bản concept có một không hai rơi vào tay vị hoàng tử tiểu Vương Quốc Ả Rập Saudi.

Vì phiên bản Vision Gran Turismo có nền tảng giống với Chiron, nên việc sản xuất nó với số lượng giới hạn cũng không phải là chuyện quá khó với Bugatti. Với mức giá gấp đôi Chiron và cầu vượt quá cung, dự án này sẽ là một cơ hội “hốt bạc” cho Bugatti.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Mỹ bỏ 5,16 triệu USD mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron

Cảm thấy Chiron chưa đủ hiếm, một đại gia Mỹ đã bỏ tiền ra mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron được ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2015.

Siêu xe triệu đô Bugatti Vision Gran Turismo hết xăng

Siêu xe triệu đô Vision Gran Turismo liên tiếp gặp trục trặc trong buổi trưng bày khi bị hết xăng và không thể lên dốc nhỏ.

Bugatti Chiron "sánh bước" cùng concept Vision Gran Turismo tại triển lãm Pebble Beach

Thiết kế của Bugatti Chiron mới khá giống với siêu xe 'đàn anh' Vision Gran Turismo. Thật khó giải thích là giống đến mức nào vì chúng ta chưa từng nhìn thấy 2 chiếc xe 'sánh đôi' với nhau. Tuy nhiên...

[VIDEO] Bugati Vision Gran Turismo bị hết xăng khi trình diễn lại lễ hội Pebble Beach

Rõ ràng là Bugatti đã có một màn thể hiện “đẹp mặt” khi ra mắt phiên bản Vision GT concept tại Mỹ. Xe đã bị hết nhiên liệu ngay trước 'bàn dân thiên hạ' tại bãi cỏ lễ hội xe hơi Pebble Beach và sau...

Siêu xe Bugatti Vision Gran Turismo đã đặt chân đến nước Mỹ

Bugatti Vision Gran Turismo cực kỳ quý hiếm vừa cập bến Hoa Kỳ, hiện mức giá bán không được tiết lộ nhưng để sở hữu được mẫu xe này thì không phải chỉ có tiền là có được.

[VIDEO] Honda Sports Vision Gran Turismo chính thức trình làng

Honda đã chính thức tiết lộ Honda Sports Vision Gran Turismo hoàn toàn mới, đây là chiếc xe mà bạn sẽ không bao giờ sở hữu được.

Bộ đôi siêu xe Bugatti độc nhất vô nhị của Hoàng tử Ả Rập Saudi

Vị hoàng tử trẻ tuổi của Ả Rập Saudi Badr bin Saud - người có khối tài sản ước tính lên tới 21 tỷ USD, đưa ra yêu cầu mua 2 chiếc Bugatti có thể nói là độc nhất từ trước đến nay...

Honda Sports Vision Gran Turismo trông như phiên bản thu nhỏ của NSX

Cách đây vài năm, một loạt các bức ảnh - được cấp bằng sáng thế - đã cho thấy một mẫu xe thể thao huyền bí của Honda, chiếc xe trông như thế một phiên bản nhỏ hơn...

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.