Lamborghini Murcielago LP640 vàng bất ngờ "tái xuất" tại Sài Gòn

Sau khoảng thời gian 'quy ẩn', chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu vàng đã 'tái xuất' đường phố Sài Gòn.


Lamborghini Murcielago được hãng siêu xe Italia sản xuất từ năm 2001 đến 2011 với số lượng bán ra khoảng 4,099 chiếc. Và chiếc Murcielago LP640 thuộc thế hệ thứ hai, ra mắt năm 2006.


Dàn siêu xe triệu đô 'đua nhau' xuống phố dịp cuối tuần tại Sài Gòn


Tại Việt Nam, Murcielago cũng đã được các đại gia ưu ái đặt về ngay sau khi xe ra mắt. Trong số những chiếc Murcielago xuất hiện tại Việt Nam thì chiếc LP640 trong bài là chiếc Lamborghini Murcielago có màu sơn vàng độc nhất.


Trước đây Murcielago LP640 này thuộc sở hữu của Cường Đô La tuy nhiên sau một thời gian Murcielago LP640 đã được chuyển nhượng cho một vị đại gia khác.


Được biết, sau khi về tay chủ mới Murcielago LP640 đã được chủ nhân tô điểm bằng cách dán Decal đỏ chạy dọc thân xe.


Và hình ảnh độc đáo này đã được chuyên trang Autogespot- một trong những chuyên trang về siêu xe nổi tiếng của Hà Lan đăng tải.


Tuy nhiên, theo hình ảnh mới nhất của Murcielago LP640 dưới đây thì có vẻ chủ xe đã cho xe trở lại nguyên bản khi xe không còn đường viền to bản màu đỏ chạy dọc từ đầu đến đuôi xe


Cũng giống hầu hết các mẫu xe của Lamborghini, Murcielago LP640 được trang bị động cơ V10 6.5L từ đó tạo ra sức mạng lên đến 640 mã lực, giúp chiếc siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ với 3.4s trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.


Xe sở hữu chiều dài 4.610 mm, chiều rộng 2.057 mm, chiều cao 1.135 mm. Đi kèm với đó là mức tiêu thụ nhiên liệu là 29 L/100 km trong môi trường đô thị, và 18 L/100 km khi ra cao tốc.

Lamborghini Murcielago tái xuất tại Sài Gòn. Video: Anh Xuân

Khi di chuyển, Murcielago LP640 trông giống như mũi tên vàng chói sáng trên đường phố.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh Ngọc Bách

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Murcielago LP640 rũ bỏ “chiếc áo” màu xanh cốm độc nhất Việt Nam

Vốn dĩ, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam. Chiếc xe được đeo biển số tứ quý 8 này có một tiểu sử khá dài dòng và ấn tượng.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 "đồng nát" vẫn rao bán gần 400 triệu đồng

Bị lửa thiêu rụi hoàn toàn trong một vụ tai nạn nhưng chiếc Lamborghini Murcielago LP640 vẫn được chủ nhân cho lên sàn với mức giá rao bán không tưởng.

Bắt gặp Lamborghini Murcielago xanh cốm biển bốn số 8 phơi nắng dưới phố

Chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm độc nhất vô nhị này được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2010, xe từng mang biển tứ quý 8 và thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, xe được chuyển vào Sài Gòn rao bán và được

"Hàng hiếm biển khủng" Lamborghini Murciélago LP640 tại Việt Nam lên đời ngoại thất

Tại sự kiện Car & Passion 2011, Murciélago xanh cốm luôn sát cánh với Murciélago màu vàng, lúc bấy giờ vẫn thuộc sở hữu của Cường Đô La, và Murciélago SV từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa.

Lamborghini Murcielago độ cầu sau cùng "dàn ngoài" kiểu Murcielago SV

Dù được sản xuất từ hơn 10 năm trước, tuy nhiên chiếc Lamborghini Murcielago đời 2007 vẫn đầy hấp dẫn khi được chủ xe độ 'dàn ngoài' kiểu Murcielago SV và chuyển sang dẫn động cầu sau.

Bắt gặp Lamborghini Murcielago xanh cốm độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm độc nhất vô nhị này được đưa về nước vào cuối năm 2010, xe từng mang biển tứ quý 8 và thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, xe được chuyển vào TP. Hồ Chí Minh rao bán và

Ghế sofa Lamborghini Murcielago SV độc đáo với 228 triệu đồng

Những chiếc ghế sofa này là sản phẩm của Design Epicentrum, được lấy cảm hững từ Murcielago SV với 2 màu trắng là đỏ là chủ đạo. Chiếc ghế này có kích thước rộng/ dài/ cao lần lượt là 190 / 160 / 80 cm.

Cường Đô La cùng dàn siêu xe 'đại náo' Sài thành

Nguoiduatin - Cuối tuần vừa qua, Cường Đô La cùng dàn siêu xe bao gồm: 'ngựa chiến' Ferrari và bộ đôi siêu bò Lamborghini gây “bão” Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Cách phân biệt và lựa chọn giữa Windows 10 Pro và Windows 10 Home

Được thiết kế riêng cho các PC, máy tính bảng, và máy tính 2-trong-1. Nó bao gồm tất cả các tính năng hướng tới người tiêu dùng và tương đương với phiên bản Windows 8, 8.1 cơ bản, Windows 7 Home Basic, và Home Premium.

Windows 10 Fall Creators đã khắc phục lỗi nhảy tiếng Việt trong app Windows Store, anh em thì sao?

Mình vừa lên Win 10 Fall Creators và khi sử dụng các app như Facebook, Messenger cài đặt từ Windows Store (hay còn gọi là universal app) thì không còn bị lỗi nhảy tiếng Việt loạn xạ như trước nữa. Mình đang dùng bộ gõ

Emerald Launcher - Trình khởi chạy siêu nhẹ dành cho những thiết bị Android cấu hình thấp

Cụ thể hơn, Emerald Launcher là trình khởi chạy siêu nhẹ được xây dựng dựa trên một mã nguồn mở từ lập trình viên Henri Dellal

Khắc phục sự cố thường gặp với Facebook Messenger

Thỉnh thoảng trong lúc nhắn tin, bạn sẽ gặp trường hợp không thể gửi sticker, hình ảnh cho bạn bè. Trong trường hợp này, nguyên nhân phổ biến nhất có thể do tình trạng kết nối mạng gặp vấn đề đột xuất, lúc này hãy chờ

Hướng dẫn cài đặt Lightroom CC 2017, 2018 cho MacOS

Để cài được Adobe Lightroom CC 2017, 2018 trên iMac, Macbook chạy MacOS bạn cần có một tài khoản Adobe mới có thể tải App Creative Cloud về máy và tiến cài đặt. Bạn không nên tải các link không chính thức từ nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình