'Quái vật' gymkhana độ từ xe bọc thép

Nguyên gốc là một chiếc xe bọc thép bánh được hoán cải để biến thành một chiếc xe cho các buổi trình diễn gymkhana, dưới sự tài trợ của hãng lốp Toyo.

Tay đua 4 bánh nổi tiếng thế giới được ví như Ken Block của những địa hình off-road cực khó “Hard Enduro” là BJ Baldwin vừa ra mắt video clip giới thiệu người bạn đồng hành mới. Theo đó BJ Baldwin sẽ bỏ qua cỗ máy Trophy Truck 800 mã lực lừng danh của mình, thay vào đó là một chiếc xe bọc thép.

Chiếc xe mang tên Ferret Scout, được người Anh sản xuất từ năm 1952 đến năm 1971, với mục đích sử dụng trong các chiến dịch quân sự đặc biệt của NATO. Đây vốn là xe dành cho 2 người, thường chạy trước các đội hình xe tăng với nhiệm vụ do thám nên không quá mạnh về trang bị vũ khí nhưng lại có ưu thế ở tốc độ tối đa hơn 90km/h. Từ chiếc xe nguyên bản, BJ cùng với hãng độ xe Action Vehicle Engineering đã thay đổi lại toàn bộ kết cấu cũng như giảm trọng lượng và tăng công suất tối đa.

Cụ thể chiếc xe đã bị lược bỏ hầu hết các chi tiết không cần thiết, thiết kế lại hệ thống khung gầm sao cho cứng vững nhất và nhẹ nhất. Hệ thống dầm thép, vỏ thép chống đạn đã được lược bỏ, giảm xóc được thay mới bằng loại siêu dằn của King Shock trên cả 4 bánh xe. Trọng lượng chiếc xe sau khi lược bỏ giảm tới hơn 300kg.

Động cơ nguyên bản của xe tăng được thay bằng động cơ V8 chạy xăng với bộ siêu nạp kép cho ra công suất trên 800 mã lực. Các bánh xe được thay mới với vành hợp kim nhẹ hơn và lốp đua Toyo Open Country.

BJ mới chỉ tiết lộ một vài thông tin cơ bản thông qua clip, hãy cùng chờ xem con quái vật này biểu diễn khả năng vượt địa hình trong các clip tới của BJ.




Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

'Quái vật' gymkhana độ từ xe bọc thép 6 bánh

Nguyên gốc là một chiếc xe bọc thép bánh được hoán cải để biến thành một chiếc xe cho các buổi trình diễn gymkhana, dưới sự tài trợ của hãng lốp Toyo.

Xem “quái vật” Toyota đại náo đường phố Cuba

Chiếc bán tải Toyota Tundra TRD Pro Trophy của tay đua địa hình nổi tiếng Mỹ là BJ Baldwin đã có những màn phi thân, drift khói lửa, phá vỡ sự yên bình trên đường phố Havana, Cuba.

Ken Block tung siêu phẩm clip Gymkhana 9

Trong một khu công khu công nghiệp bỏ hoang, Ken Block trình diễn các màn drift trên chiếc Ford Focus RS RX Rally Cross 2016 công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 895Nm.

Ken Block tung siêu phẩm Gymkhana 9

Trong một khu công khu công nghiệp bỏ hoang, Ken Block trình diễn các màn drift trên chiếc Ford Focus RS RX Rally Cross 2016 công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 895Nm.

Ken Block có “vũ khí Gymkhana” mới Audi S1 Hoonitron, hàng triệu người mong chờ màn diễn mới

Audi S1 e-tron quattro Hoonitron là mẫu xe điện, được phát triển đặc biệt để Ken Block sử dụng cho màn diễn 'Elektrikhana' sắp tới. Nó được lấy cảm hứng từ chiếc Audi Sport quattro S1.

Chán làm video Gymkhana với Ford, Ken Block “nhảy team” sang Audi góp sức làm xe điện

Tay đua rally người Mỹ Ken Block cho biết anh sẽ bắt tay cùng với Audi để 'phát triển các dự án sáng tạo và thúc đẩy giới hạn của xe điện'.

Fly-cam thế hiện màn diễn Gymkhana cùng biệt đội xe Ford

Nếu như các clip về Gymkhana hay Drift-khana do các tên tuổi lẫy lừng thế giới như Ken Block hay Masato làm say lòng người hâm mộ xe hơi thì 2 cậu bé với kĩ năng điều khiển fly-cam điệu nghệ lại làm những người yêu công nghệ thỏa mãn.

Suzuki Gixxer chạy sa hình Gymkhana siêu đỉnh nhưng cái kết

Suzuki Gixxer chạy sa hình Gymkhana siêu đỉnh nhưng cái kết

THỦ THUẬT HAY

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì