Mercedes-AMG E63 Black Series lộ diện với "vòng ba khủng"

Trong khi hầu như không ai nghĩ rằng phiên bản E63 AMG “thông thường” cần phải tăng cường thêm chút sức mạnh nào nữa, thì Mercedes lại cho rằng điều đó là cần thiết. Và thật khó có ai cưỡng lại được một ý tưởng hấp dẫn như vậy.


Từ những bức ảnh nóng hổi này của các thợ săn ảnh, có vẻ như Mercedes-AMG sẽ mang thương hiệu Black Series quay trở lại cùng với đó là vòm bánh xe mở rộng đẹp mắt.


Hé lộ video quay lén Mercedes-AMG E63 Estate Black Series


Lần này mẫu xe được chọn sẽ là E63 AMG sắp ra mắt, một phiên bản có độ rộng bánh xe lớn hơn, lốp xe lớn hơn và gắn chặt hơn nằm dưới những vòm bánh tuyệt đẹp.


Phiên bản wagon mới sẽ có sức mạnh đến từ một phiên bản nâng cấp của động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít sản sinh nhiều hơn từ 25-50 mã lực so với phiên bản E63 S.


Giả định E63 S có công suất 603 mã lực và mô men xoắn 849 mã lực được truyền tới tất cả bốn bánh, thì Black Series mạnh mẽ hơn sẽ là đối tượng không được mong đợi nhất phải nhìn thấy trong gương chiếu hậu của bất cứ siêu xe nào.


Người hâm mộ đang hết sức 'nôn nóng' đến ngày 'quái vật' 650 mã lực của thương hiệu Ngôi sao ba cánh chính thức được ra mắt.





Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ video quay lén Mercedes-AMG E63 Estate Black Series

Môt phiên bản Mercedes-AMG E63 Estate mạnh mẽ hơn sắp ra mắt, dự kiến xe sẽ có tên là Black Series.

Mercedes-AMG chuẩn bị ra mắt E63 Black Series công suất khủng

Đã khá lâu chưa có một chiếc Black Series nào lăn bánh ra khỏi nhà máy Affalterbach, nhưng dù dưới lớp ngụy trang kia là mẫu xe gì thì diện mạo của nó cũng dữ dằn hơn nhiều so với những mẫu AMG...

Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series thu hút hơn với các la-zăng hiệu HRE

Trước khi trở thành bộ phận hiệu suất chính thức của Mercedes, AMG đã tự đặt tên cho chính mình bằng một số phiên bản điều...

Phạm vi Mercedes-AMG GT sẽ mở rộng với loạt GT R, Black Series và Roadster

Coupe GT hiệu suất cao của Mercedes-AMG sẽ bổ sung thành viên thứ ba trong một vài năm tới.

Mercedes-AMG GT R 2021 chính thức bị khai tử tại Mỹ

Từ một email gửi đến các đại lý bất ngờ bị rò rỉ, nhiều tin đồn cho rằng Mercedes-AMG GT R phiên bản 2021 sẽ chính thức bị khai tử tại Mỹ - thay thế cho ngôi vị dẫn đầu dòng xe GT 2 cửa là mẫu GT...

Chào hàng đại gia Việt "siêu phẩm" trong dòng Mercedes-AMG GT, giới hạn sản xuất, nghe giá bán đã "hết hồn"

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series này sẽ là 1 mảnh ghép hoàn hảo cho dòng xe Mercedes-AMG GT tại Việt Nam khi đã có bản tiêu chuẩn, mui trần, GT S Edition, GT R và GT R Pro.

Mercedes-AMG E63S Estate đen đi giày màu đồng Satin Bronze

Danh sách những chiếc wagon cao cấp nhất hiện nay có thể kể đến là Audi RS6 hay phiên bản AMG E63S hàng đầu của Mercedes-Benz E-Class Estate trong bài viết này.

SL65 AMG Black Series đời 2009 - phiên bản hardcore được rao bán với giá gần 5 tỷ VNĐ

Mercedes-AMG đã sản xuất những chiếc Black Series mạnh mẽ nhất, và tất nhiên toàn bộ số lượng của dòng xe đặc biệt này đều đã hết hàng từ vài năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để trải nghiệm Windows 10 Creators Update sớm nhất?

Microsoft dự kiến sẽ tung ra Windows 10 Creators Update trong tháng 4 tới, nhưng nếu bạn muốn nhận được các tính năng mới trước những người khác, cũng như nhận được bản cập nhật một cách sớm nhất, bạn có thể thử qua

Xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ, Cả một đời ân oán trên máy tính và điện thoại

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Cách dùng ứng dụng thước đo ảo AR MeasureKit iOS 11

AR MeasureKit là ứng dụng tận dụng công nghệ thực tế ảo để đo không gian thật trên các thiết bị iPhone/iPad chạy iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.