"Cha đẻ" của Ferrari Enzo trình làng siêu xe mới

Okuyama Kode57 Enji chính là siêu xe mới nhất được tạo ra bởi Ken Okuyama – Một nhà thiết kế tài ba, 'cha đẻ' của nhiều siêu xe và xe sang đình đám như Ferrari Enzo, Maserati Quattoporte hay Ferrari P4/5, ...  Mẫu xe hoàn toàn mới của Ken Okuyama được ông thiết kế theo kiểu mui trần và có trọng lượng rất nhẹ nhờ bộ khung chế tác từ chất liệu Carbon.


Siêu xe Okuyama Kode57 Enji.

Mặt trước của xe nổi bật với 3 hốc hút gió cỡ lớn làm nhiều người liên tưởng đến siêu xe Ferrari Enzo. Đây dường như là 1 trong những phong cách thiết kế đặc trưng của Okuyama và được ông áp dụng khá nhiều trên những mẫu xe của mình. Mui xe là những đường xẻ rãnh tạo ra các hốc hút gió khí động học, cụm đèn pha cũng được thiết kế theo chiều dọc tương tự Ferrari Enzo.



Cản trước, sau và viền hai bên hông được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ. Xe sở hữu bộ mâm 5 chấu kép kích thước 21 inch phía trước và 22 inch phía sau. Cản sau được thiết kế ấn tượng với những cánh chia gió lớn, hệ thống ống xả đặt chính giữa. Cụm đèn hậu tròn nằm gọn gàng trong hốc hình tam giác.



Ở bên trong, nội thất của Okuyama Kode57 Enji được thiết kế rất đơn giản theo phong cách hoài cổ. Đồng hồ analog hiển thị thông số xe không nằm ở phía sau vô-lăng như những mẫu xe thông thường mà được chuyển ra vị trí chính giữa bảng tap-lô. Vị trí ngăn cách 2 ghế ngồi được ốp chất liệu carbon tích hợp khá ít phím chức năng, bên cạnh là logo chữ kí của nhà thiết kế Ken Okuyama. Ghế ngồi của xe bọc da cao cấp màu đỏ, vô-lăng ốp carbon và da cũng màu đỏ.


Okuyama Kode57 Enji được trang bị khối động cơ V12 6.0L có khả năng sản sinh công suất tối đa 611 mã lực, mô-men xoắn cực đại 607 Nm kết hợp cùng hộp số bán tự động 6 cấp. Ngoài ra, nhà thiết kế này cũng cung cấp thêm một gói trang bị nâng cấp động cơ Novitec giúp xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 692 mã lực, mô-men xoắn cực đại 641 Nm.


Thời điểm hiện tại, Okuyama vẫn chưa công bố kế hoạch sản xuất cũng như giá bán của mẫu xe hoàn toàn mới này.






Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Từ khoá: ferrari enzo, okuyama kode57 enji

TIN LIÊN QUAN

"Cha đẻ" của Ferrari Enzo tiếp tục gây sốt khi hé lộ về siêu phẩm Kode 0 mới

Ken Okuyama - người đã chắp bút siêu phẩm Ferrari Enzo sẽ ra mắt một sáng tạo mới của mình tại Concorso Italiano trong suốt tuần lễ Monterey Car Week.

[VIDEO] Cha đẻ Ferrari Enzo trình làng phiên bản Kode57 mới tại Pebble Beach

Ken Okuyama, nhà thiết kế huyền thoại đứng sau Ferrari Enzo, đã vén màn siêu xe Kode57 tại tuần lễ xe hơi Monterey Car Week.

[VIDEO] Kode57 được xây dựng trên khung của siêu xe Ferrari 599

Sau khi võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather đặt hàng siêu xe Kode57 của Ken Okuyama, thì giờ chúng ta đã có thêm một vài thông tin về siêu xe này.

Ý tưởng siêu xe 2,5 triệu USD với cửa mở ngược độc đáo

Mẫu concept có tên gọi Kode57 2 chỗ ngồi với cửa mở ngược xuất hiện tại một ngày hội siêu xe ở Mỹ.

Danh tài Nhật Bản ra mắt siêu xe Kode57 cửa siêu độc

Kode57 là sáng tạo mới nhất của Ken Okuyama, nhà thiết kế lừng danh đã tạo nên những mẫu xe đình đám như Ferrari Enzo hay Maserati Quattroporte.

Ngắm Ferrari Enzo đen bóng giá 75,9 tỷ đồng

Nguoiduatin - Mặc dù đã qua sử dụng 13 năm, nhưng chiếc Ferrari Enzo màu đen bóng vẫn được được rao bán với giá lên tới 3,4 triệu USD (tương đương 75,9 tỷ đồng).

Siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo đen bóng được phát hiện tại Paris

Từ những hình ảnh ngoài đời thực, siêu xe Ferrari Enzo sở hữu diện mạo thật tinh tế, và đặc biệt trông nó còn rất mới với lớp sơn đen bóng, trong khi chiếc xe đã có ít nhất 13 tuổi đời - Ferrari Enzo chính thức bị ngừng sản xuất vào năm 2004..

Thêm một siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo màu Blu Tour de France độc quyền chuẩn bị lên sàn

Một chiếc Ferrari Enzo màu đen sẽ được lên sàn đấu giá vào ngày 9/9/2017, tuy nhiên trước đó RM Sotheby’s sẽ gây ngạc nhiên với một chiếc Enzo bắt mắt khác.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.