MINI One 5 cửa ra mắt Việt Nam với giá 1,228 tỉ đồng

Là mẫu xe MINI rẻ nhất Việt Nam, tân binh MINI One 5 cửa vừa ra mắt chiều ngày 18.08 tại TP.HCM, nhân dịp mừng sinh nhật 01 năm MINI Sài Gòn.

Chiều ngày 18.08.2016, Euro Auto đã chính thức tổ chức lễ mừng sinh nhật một năm MINI Sài Gòn với báo giới và khách mời, đồng thời trình làng mẫu xe MINI One 5 cửa hoàn toàn mới có giá bán công bố 1,228 tỉ đồng. Với mục đích tiếp cận gần hơn với người hâm mộ miền Nam, showroom MINI Sài Gòn là ngôi nhà thứ hai của MINI tại Việt Nam, cùng với phòng trưng bày MINI Hà Nội đã hoạt động từ năm 2013. Showroom MINI Sài Gòn trưng bày tất cả các dòng xe của MINI và các sản phẩm phụ kiện, thời trang chính hãng. Được ví như viên pha lê đen giữa lòng “Thành phố sôi động về đêm”, suốt một năm qua, MINI Sài Gòn đã trở thành điểm hẹn hò lý tưởng của những người trẻ đầy đam mê, những tín đồ của MINI.

Là thành viên mới và cũng là mẫu xe rẻ nhất trong gia đình MINI tại Việt Nam, tân binh MINI One 5 cửa cho phép những tín đồ thương hiệu MINI dễ sở hữu được một chiếc MINI đích thực với mức giá 'mềm' hơn, nhưng vẫn hứa hẹn mang tới trải nghiệm phấn khích đúng chất MINI.

MINI One thuộc dòng xe MINI hatch 5 cửa, cùng với MINI Cooper và Cooper S, đều là những lựa chọn xe sang cỡ nhỏ cá tính, đầy phong cách, vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. MINI One có trái tim là động cơ 3 xi-lanh dung tích 1,2 lít hoàn toàn mới, tích hợp công nghệ MINI TwinPower Turbo, giúp công suất cực đại đạt 102 mã lực tại 4.000-6.000v/ph, mô-men xoắn cực đại 180Nm trong dải 1.400-3.900v/ph. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước, MINI One 5 cửa mất 10,5 giây để tăng tốc 0-100km/h và vận tốc tối đa 191km/h. Đặc biệt ấn tượng, MINI One có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 5,1 lít/100km (đường hỗn hợp).

Tương tự xe Cooper và Cooper S trong dòng MINI hatch 5 cửa, MINI One tuyệt đối tuân thủ thiết kế mang tính di sản của thương hiệu. Những đường cong và bo tròn cổ điển hiện diện đầy đủ trên các chi tiết ngoại thất của xe như tổng thể thiết kế, nắp ca-pô hình dáng ‘vỏ sò’, gương chiếu hậu, đèn hậu... Hệ thống đèn pha được thiết kế lại với mí đèn phong cách cổ điển mạ chrome, làm cho MINI One mang một vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, sành điệu. Các chi tiết viền chrome tinh tế cùng với ốp ngoại thất đen cũng là đặc trưng của thương hiệu MINI.

Ngoài ra, chủ nhân của MINI One còn có thể cá nhân hoá chiếc xe theo phong cách đặc trưng của bản thânvới những đường sọc cá tính, màu sắc mui xe, gương chiếu hậu...

MINI One 5 cửa có kích thước tương đồng với dòng xe MINI Hatch 5 cửa với chiều dài trục cơ sở đạt mức 2.567mm. Các kích thước thân xe dài 3.982mm; chiều cao 1.727mm; chiều rộng 1.425mm. Với cấu hình 5 cửa và 5 vị trí ngồi, khoang hành lý phía sau có thể tích lên tới 278 lít. Trong những nhu cầu cần nhiều hơn nữa không gian, chủ sở hữu MINI One 5 cửa có thể tuỳ biến thể tích khoang hành lý lên tới 941 lít khi gập hàng ghế thứ 2.

Nội thất của MINI One cũng mang đậm phong cách thiết kế của MINI qua từng chi tiết, từ vô-lăng, bảng đồng hồ, bảng điều khiển, cần số, bàn đạp cho tới các nút bấm kiểu cách đặc trưng. Thiết kế đèn viền chiếu sáng nội thất ở một số vị trí cũng góp phần tạo nên sự hấp dẫn.

MINI One 5 cửa hoàn toàn giúp người lái tự tin trong các điều kiện vận hành nhờ các trang bị an toàn như Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD; Hệ thống kiểm soát phanh khi vào cua CBC và Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Bên cạnh đó, MINI One 5 cửa còn được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến như Hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe DSC; Hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC giúp người lái tự tin trong tình huống điều khiển xe trời mưa hoặc mặt đường trơn trượt ở dải tốc độ cao. Để hỗ trợ người lái trong đô thị, MINI One 5 cửa được trang bị hệ thống kiểm soát cự li đỗ xe PDC với cảm biến phía sau.





Động cơ I3 1.2L có công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 180Nm
Khoang hành lý sau có thể tích 278 lít
Đức Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

HomePod mini được bổ sung thêm màu mới, giá không đổi từ 2.25 triệu

Tại sự kiện vừa rồi, Apple đã bổ sung thêm các phiên bản màu sắc mới cho HomePod mini. Ngoài ra, HomePod mini còn được bổ sung thêm một vài tính năng với giá không đổi so với năm ngoái.

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Hai lý do để chọn mua iPad Mini Retina

Bạn đang phân vân liệu iPad Mini Retina có đáng để mua ? Sau đây là hai lý do mà trang CNET đưa ra để chứng minh rằng iPad Mini Retina là sản phẩm xứng đáng với túi tiền của bạn.

Cách sử dụng pin iPad đúng cách để kéo dài thời gian sử dụng và bảo vệ pin được

Nhiều người dùng hiện nay đang lo lắng về vấn đề pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu? Và làm sao để pin iPad Mini 2 không bị chai? Hiểu thấu nỗi lo của người dùng chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng pin iPad đúng cách vừa kéo dài thời gian sử dụng vừa

Độc đáo với MINI Vision Urbanaut tại Los Angeles Auto Show 2021

MINI Vision Urbanaut vừa được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2021 (Los Angeles Auto Show - LA Auto Show), gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung và lạ mắt mang hơi hướng tương lai. Tuy nhiên MINI không công bố chi tiết về khả năng vận hành của...

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Cách khắc phục pin laptop bị chết hiệu quả nhất

Pin là một trong những bộ phận giúp cho laptop có tính di động. Tuy nhiên, dù được bảo quản tốt thế nào thì sau một vài năm sử dụng, pin laptop có thể gặp một trong những dấu hiệu như bị chai pin, sạc mãi không đầy pin

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.