"Người đẹp" Ferrari 458 Italia "khoe sắc" tại sự kiện Tiger Crystal

Với khoảng 13 chiếc Ferrari 488 GTB cập cảng tại Việt Nam chỉ trong vài tháng, siêu xe 458 Italia có vẻ “lép vế” hơn so với đàn em của mình. Hơn thế nữa, sự xuất hiện của siêu xe này trên đường phố còn ít hơn, không dễ dàng bắt gặp như 488.


Mới đây tại sự kiện lớn của 1 hãng bia, siêu xe 458 Italia bất ngờ xuất hiện dưới con mắt trầm trồ của các khách hàng tại đây.


Ferrari 458 Italia là dòng xe được sản xuất với sứ mệnh thay thế F430. Xe sở hữu động cơ V8, 4,5L và công suất cực đại đạt 570 mã lực, mô-men xoắn là 540Nm.


Chiếc 458 này mang màu ngoại thất Giallo Modena bắt mắt.


Xe từng nằm trong hầm nhà đại gia Minh Nhựa trước khi chuyển chủ sang Minh Xí Muội, một người chơi xe nổi tiếng tại Sài Gòn.


Trước khi sở hữu chiếc 458 này, chủ nhân chiếc xe từng cầm lái 1 chiếc 458 Italia màu đen trước khi bán ra Hà Nội.


Vì đam mê với thương hiệu ngựa chồm Ý, anh đã mua lại chiếc Ferrari từ người bạn thân của mình.


Ferrari 488 GTB độ mâm vàng độc nhất đã có mặt tại Sài Gòn


Xe thường được chủ nhân lựa chọn sử dụng hơn những siêu xe khác trong bộ sưu tập của mình.


Với gầm cao, khả năng vận hành tốt cũng như âm thanh đầy mê hoặc từ tiếng động cơ nạp khí tự nhiên, 458 Italia từng làm nên cơn sốt một thời trong giới đại gia Việt Nam.


Ferrari 458 Italia với màu vàng ngoại thất có số lượng khá nhiều tại Việt Nam. Màu đen thì lại ít hơn hẳn, chỉ có duy nhất 2 chiếc được nhập khẩu vào Việt Nam.



Được thiết kế với nhiều chi tiết khí động học như khe hút gió ở cặp đèn pha, thân xe vuốt cong, gương chiếu hậu khí động học, tay nắm cửa thiết kế nhỏ gọn cùng khe thông gió ở cặp đèn hậu… Ferrari 458 Italia mang những nét đặc trưng nhất của hãng siêu xe đến từ Ý.


Bộ mâm 20” 5 chấu đặc trưng của 458 vẫn được chủ nhân mới giữ nguyên cùng kẹp phanh hiệu suất cao.


Gần hốc bánh trước là logo của Pininfarina, hãng thiết kế xe nổi tiếng của Ý với những thiết kế đầy mê hoặc của Ferrari, Maserati, Alfa Romeo…


Ngoài phiên bản mui cứng 458 Italia, các phiên bản khác của 458 cũng xuất hiện tại Việt Nam bao gồm 458 Spider và 458 Speciale.


Ferrari 458 Italia màu đen “độc nhất” Sài Gòn biển 'phát lộc' tái xuất trên đường


Cả 2 chiếc 458 Spider và Speciale đều là hàng “độc nhất” Việt Nam, cùng được thay đổi màu sơn và cùng thuộc một chủ nhân kín tiếng.





TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm "bạch mã" Ferrari 458 Italia tỏa sáng dù đã lăn bánh tại Việt Nam nhiều năm

Đây là chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng duy nhất tại Việt Nam và cũng là một trong những siêu xe 458 Italia hiếm hoi ở nước ta còn được giữ nguyên bản.

Sài Gòn: Ferrari 458 Italia "thả dáng" giữa phố, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Sau hơn 10 năm lăn bánh trên đường phố, Ferrari 458 Italia vẫn là mẫu xe có vẻ đẹp vượt thời gian, xứng danh 'lão đại' trong làng siêu xe thế giới.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam đã được bán về Hà Nội

Về nước từ năm 2010 dưới dạng nguyên bản, siêu xe Ferrari 458 Italia này từng thuộc sở hữu của đại gia Phan Thành, tuy nhiên sau đó chiếc xe thể thao đã được bán lại cho ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe có tiếng ở quận 5, Tp.HCM.

Sài Gòn: Ferrari 458 Italia xuống phố cuối tuần sau thời gian "ở ẩn"

Sau khoảng thời gian 'ở ẩn' kể từ khi được rao bán với giá 8,7 tỷ đồng, 'siêu ngựa' 458 Italia duy nhất được nhập khẩu từ Dubai đã xuất hiện trở lại trên đường phố Sài Gòn.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Siêu xe Ferrari 458 Italia cuốn hút với bộ cánh mới của Liberty Walk

Chiếc siêu xe Ý có công suất 562 mã lực nổi tiếng nhờ thiết kế ngoại thất hung hãn, động cơ V8 hút khí tự nhiên và khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km chỉ trong 3,4 giây.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk khoe dáng dưới nắng Sài Gòn

Không chỉ là chiếc 458 Italia đầu tiên độ khủng tại Việt Nam, siêu ngựa này còn gây chú ý bởi được chính Giám đốc và đội ngũ chuyên gia của Liberty Walk từ Nhật Bản đã sang Việt Nam để trực tiếp thực hiện lắp ráp bộ bodykit này cho 458 Italia và

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.