Sài Gòn: Ferrari 458 Italia xuống phố cuối tuần sau thời gian "ở ẩn"

Sau khoảng thời gian 'ở ẩn' kể từ khi được rao bán với giá 8,7 tỷ đồng, 'siêu ngựa' 458 Italia duy nhất được nhập khẩu từ Dubai đã xuất hiện trở lại trên đường phố Sài Gòn.


Là một trong 4 chiếc Ferrari 458 Italia sở hữu ngoại thất vàng Giallo Modena và cũng là chiếc xe duy nhất được nhập khẩu từ Dubai tại Việt Nam, chiếc 458 Italia được nhắc đến trong bài luôn là một trong những 'siêu ngựa' được để ý nhất trong làng siêu xe.


Sở hữu thiết kế thể thao với các đường cắt xẻ táo bạo đầy khí động học như khe hút gió ở cặp đèn pha, thân xe vuốt cong, khe thông gió ở cặp đèn hậu…


Ferrari 458 Italia từng tạo nên cơn sốt giới đại gia Việt Nam trước khi xuất hiện 'đàn em' 488 GTB.


Sài Gòn: Bất ngờ Phan Thành cho Ferrari F12 Berlinetta xuống phố



Xe sử dụng phanh gốm Brembo hiệu suất cao, đường kính 398 mm ở phía trước và 360 mm ở phía sau, đi kèm với đó là mâm 20” inch 5 chấu hình ngôi sao được sơn đen mờ.


Một trong những điểm 458 Italia được đánh giá cao đó là phần gầm cao cùng âm thanh đầy mê hoặc từ tiếng động cơ nạp khí tự nhiên.


Xe được trang bị khối động cơ V8, 4,5L và công suất cực đại đạt 570 mã lực, mô-men xoắn là 540Nm.


'Siêu ngựa' đình đám một thời Ferrari 458 Italia tìm chủ mới với giá 8,7 tỷ đồng



Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2.9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340km/h.


Đặc biệt, option của 'siêu ngựa' này có thể chịu được nhiệt độ cao ngoài trời lên đến 60 độ và thân xe cũng được phủ Ceramic Pro.


Sau hai đời chủ nữ, Ferrari 458 Italia đã về tay của một người chơi xe ở quận 2, vào đầu tháng 11 vừa qua, tay chơi xe này đã rao bán chiếc xe với giá 8,7 tỷ đồng, cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức về việc xe đã sang tay chủ mới hay chưa.

Video Ferrari 458 Italia bứt tốc trên phố:

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh- Video: Hồng Đức

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Ferrari 458 Italia "thả dáng" giữa phố, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Sau hơn 10 năm lăn bánh trên đường phố, Ferrari 458 Italia vẫn là mẫu xe có vẻ đẹp vượt thời gian, xứng danh 'lão đại' trong làng siêu xe thế giới.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Ngắm "bạch mã" Ferrari 458 Italia tỏa sáng dù đã lăn bánh tại Việt Nam nhiều năm

Đây là chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng duy nhất tại Việt Nam và cũng là một trong những siêu xe 458 Italia hiếm hoi ở nước ta còn được giữ nguyên bản.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam đã được bán về Hà Nội

Về nước từ năm 2010 dưới dạng nguyên bản, siêu xe Ferrari 458 Italia này từng thuộc sở hữu của đại gia Phan Thành, tuy nhiên sau đó chiếc xe thể thao đã được bán lại cho ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe có tiếng ở quận 5, Tp.HCM.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo bằng phương pháp dán decal

Nguyên bản siêu xe này sở hữu ngoại thất màu vàng tươi, sau khi độ bodykit Liberty Walk, xe được chủ nhân đổi màu lần đầu tiên là thành màu xám nhám.

"Người đẹp" Ferrari 458 Italia "khoe sắc" tại sự kiện Tiger Crystal

Với khoảng 13 chiếc Ferrari 488 GTB cập cảng tại Việt Nam chỉ trong vài tháng, siêu xe 458 Italia có vẻ “lép vế” hơn so với đàn em của mình. Hơn thế nữa, sự xuất hiện của siêu xe này trên đường...

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

THỦ THUẬT HAY

Cách truy cập website bị chặn trên thiết bị Android

Trong quá trình sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, đôi khi bạn không thể truy cập vào một website nào đó do chúng bị chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ hoặc giới hạn bởi khu vực mà bạn

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

Những lời khuyên về tạo chữ ký Email trong Doanh nghiệp

Đừng bỏ qua cơ hội quảng cáo hình ảnh cá nhân bằng cách tạo chữ ký email thật chuyên nghiệp bởi vì đây là cách để 'giao tiếp' với khách hàng rất hiệu quả.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...