Ford F-150 Harley Davidson đã trở lại

Ford và Harley-Davidson đã cùng nhau hợp tác để cho ra mắt một vài phiên bản F-150 đặc biệt trong những năm qua tuy nhiên nó đã dần bị lãng quên.



Ford F-150 Harley Davidson đã trở lại

Harley-Davidson rõ ràng vẫn nhớ chiếc xe tải mà nhà sản xuất xe máy này đã hợp tác cùng Tuscany Motor Company để tạo ra phiên bản đặc biệt của chiếc F-150 Harley-Davidson.




Dựa trên chiếc Ford F-150 2019, chiếc xe tải này lấy cảm hứng từ chiếc xe máy Harley-Davidson Fat Boy và sở hữu nhiều điểm nhấn độc đáo.




Với vẻ ngoài ‘‘hung hăng’’ hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản HD được trang bị hệ thống trên BDS, giảm xóc FOX và bánh nhôm 22 inch sử dụng lốp địa hình 35 inch.




Các nhà thiết kế cũng lắp đặt một khe gió trên mui xe, cản sốc mở rộng và một lưới tản nhiệt được sửa đối với dạng hình tổ ong.




Nhìn kĩ hơn ta thấy một tấm trượt phía trước và một nắp tonneau có logo Harley-Davidson.




Những thay đổi khác bao gồm một thiết bị hậu cần Herley-Davidson và hệ thống ống xả Flowmaster làm bằng nhôm.




Nội thất có ít thay đổi hơn khi mô hình này sở hữu ghế bọc da với họa tiết hình kim cương, chỉ khâu tương phản và cụm công cụ được sửa đổi.




Những điểm nhấn khác đến từ bàn đạp, thảm sàn đặc biệt và tấm bệ mang thương hiệu Harley-Davidson.




Phiên bản này được làm ra để kỉ niệm 115 năm Harley-Davidson và chiếc xe này hiện đang được trưng bày tại bảo tàng Davidson Museum tại Milwaukee, Wisconsin.




Trong khi Tuscany Motor Company liên tục nhắc đến phiên bản này như một concept, chiếc xe tải này dường như sẽ được mang vào sản xuất khi mà hãng đã mở trang web để tìm kiếm những khách hàng tiềm năng và các đại lý Ford sẵn sàng bán phiên bản này.




Phiên bản sản xuất sẽ gần giống với concept nhưng sẽ sử dụng lốp 22 inch nhỏ hơn.


(Theo VOV)


Nguồn : http://topcarvn.com/ford-f-150-harley-davidson-da-tro-lai/

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Harley Davidson đã trở lại – siêu “ngầu” với số lượng hạn chế

Harley-Davidson rõ ràng vẫn nhớ chiếc xe tải mà nhà sản xuất xe máy này đã hợp tác cùng Tuscany Motor Company để tạo ra phiên bản đặc biệt của chiếc F-150 Harley-Davidson.

Harley-Davidson hợp tác với Tuscany Motor Company xây dựng F-150 Harley-Davidson concept

Nếu như Ford có vẻ quên dự án đó rồi thì Harley-Davidson rõ ràng vẫn chưa hề quên, và mới đây, Harley-Davidson đã quyết định hợp tác với Tuscany Motor Company để xây dựng chiếc F-150 Harley-Davidson concept còn dang dở khi xưa.

Ford F-150 Harley-Davidson – siêu bán tải đậm chất Mỹ

Nếu vừa yêu thích chất bán tải của xe Mỹ lẫn nét phóng khoáng của thương hiệu môtô đình đám của Mỹ, chiếc bán tải Ford F-150 Harley-Davidson chính là mẫu xe mà các bạn đang tìm kiếm.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4. Harley-Davidson Sportster

Harley-Davidson Sportster S 2021 vừa ra mắt ở Malaysia có giá bán rẻ hơn tại VN

Harley-Davidson Sportster S 2021 sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu, hiện mẫu xe này cũng đã có mặt tại Malaysia với giá 92.900 RM (503...

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS 2017 diễn từ 35/10 đến 29/10/2017 tại SECC Q7. Cả 2 đã chính thức được Harley-Davidson ra mắt tại Việt Nam với giá bán lần lượt như sau: Giá Harley-Davidson Fat Boy 114 2018:

Ngắm dàn xe moto Harley-Davidson hộ tống rước Đội tuyển U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức đáp chuyên cơ riêng về Thủ Đô Hà Nội vào trưa nay. Hiện tại ngay trước khu vực sân bay Nội Bài, đã có hàng ngàn cổ động viên chờ đón sự hiện diện của các “Anh Hùng” đã tạo nên lịch sử cho nền Bóng Đá Việt Nam.

Harley-Davidson Pan America 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Pan America 2021 mẫu xe Adventure đầu tiên trong lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu xe mô tô đến từ Mỹ sẽ được chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 22/02/2021 và sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý 2 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Delete và erase, wipe và shred khác nhau như thế nào?

Wiping, shredding, deleting, erasing có vẻ như đều mang những nét nghĩa giống nhau, nhưng về bản chất, các thao tác này mang những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường

Dưới đây là 10 bài học bạn không được dạy ở trường nhưng chắc chắn là những điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên biết để có được một cuộc sống đẹp và trọn vẹn.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...