Ford F-150 Harley-Davidson – siêu bán tải đậm chất Mỹ

Nếu vừa yêu thích chất bán tải của xe Mỹ lẫn nét phóng khoáng của thương hiệu môtô đình đám của Mỹ, chiếc bán tải Ford F-150 Harley-Davidson chính là mẫu xe mà các bạn đang tìm kiếm.



Ford F-150 Harley-Davidson – siêu bán tải đậm chất Mỹ

Hãng xe Ford và Harley-Davidson từng cùng nhau tạo ra một phiên bản của mẫu siêu bán tải Ford F-150 đặc biệt cách đây hơn 10 năm. Dù sau đó nó đã ngừng sản xuất nhưng đó vẫn là một trong những mẫu xe vô cùng đáng nhớ của nền công nghiệp ôtô và môtô Mỹ.


Ford F-150 Harley-Davidson mới



So với phiên bản tiêu chuẩn từng xuất hiện trước đây, mẫu siêu bán tải Ford F-150 Harley-Davidson 2019 có ngoại hình hầm hố hơn rất nhiều. Có được điều này là nhờ trang bị hệ thống treo DBS, giảm xóc Fox và bộ lazăng nhôm 22 inch đi kèm bộ lốp đa địa hình 35 inch.




Nắp capô nguyên bản của xe được thay bằng nắp capô độ với hốc hút gió, ốp hốc bánh xe mới gồ lên cao và cứng cáp hơn, lưới tản nhiệt của xe cũng được thiết kế lại với điểm nhất là họa tiết lưới dạng tổ ong.




Để nhấn mạnh đây là phiên bản của chiếc siêu bán tải Ford F-150 Harley-Davidson, các nhà thiết kế còn trang bị cho xe ốp gầm trước, bậc cửa độ và tấm che thùng và nhiều chi tiết có logo của Harley-Davidson.




Các trang bị khác trên xe bao gồm cửa thùng sau với chữ Harley-Davidson lớn bằng crôm và hệ thống ống xả Flowmaster với bịt đầu ống xả bằng nhôm mang đậm chất của dòng xe môtô đình đám Mỹ.




Bên trong nội thất, Ford F-150 Harley-Davidson có ghế bọc da nổi bật với chỉ thêu hình kim cương và bảng đồng hồ được cải tiến. Các chi tiết nổi bật khác bên trong xe bao gồm bàn đạp phay CNC, thảm sàn đặc biệt và ốp bậc cửa mới chứa logo Harley-Davidson.




Thậm chí nếu bạn là người yếu thích xe môtô Harley, có thể thấy rõ ở mặt đồng hồ xe cũng có logo hãng và sắc cam đặc trưng này. Trên lưng ghế và thảm sàn cũng được trang trí dòng chữ Harley-Davidson.




Được biết Ford F-150 Harley-Davidson 2019 không hề có sự tham gia của Ford, đồng thời Tuscany Motor Company cũng nhấn mạnh rằng đây chỉ là bản concept nhưng Harley-Davidson đã thành lập một trang web nhỏ và cho phép khách hàng đăng ký mua xe tại một số đại lý Ford.




Được biết, phiên bản concept Ford F-150 đặc biệt này được tạo ra để kỷ niệm 115 ngày thành lập của Harley-Davidson. Hiện mẫu xe nói trên được trưng bày ở bảo tàng Harley-Davidson tại Milwaukee, Wisconsin, Mỹ.




Theo dự đoán, những chiếc siêu bán tải Ford F-150 Harley-Davidson dường như sẽ được đưa vào sản xuất và bán ra thị trường. Phiên bản sản xuất sẽ có ngoại hình giống với mẫu concept, nhưng sẽ chỉ trang bị lốp đa địa hình 22 inch thì vì 35 inch như mẫu thiết kế.




Video: Ford F-150 Harley-Davidson – siêu bán tải đậm chất Mỹ.


Thảo Nguyễn


Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Harley Davidson đã trở lại

Ford và Harley-Davidson đã cùng nhau hợp tác để cho ra mắt một vài phiên bản F-150 đặc biệt trong những năm qua tuy nhiên nó đã dần bị lãng quên. Harley-Davidson rõ ràng vẫn nhớ chiếc xe tải mà nhà sản xuất xe máy này đã hợp tác cùng Tuscany Motor

Ford F-150 Harley Davidson đã trở lại – siêu “ngầu” với số lượng hạn chế

Harley-Davidson rõ ràng vẫn nhớ chiếc xe tải mà nhà sản xuất xe máy này đã hợp tác cùng Tuscany Motor Company để tạo ra phiên bản đặc biệt của chiếc F-150 Harley-Davidson.

Harley-Davidson hợp tác với Tuscany Motor Company xây dựng F-150 Harley-Davidson concept

Nếu như Ford có vẻ quên dự án đó rồi thì Harley-Davidson rõ ràng vẫn chưa hề quên, và mới đây, Harley-Davidson đã quyết định hợp tác với Tuscany Motor Company để xây dựng chiếc F-150 Harley-Davidson concept còn dang dở khi xưa.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4. Harley-Davidson Sportster

Ngắm dàn xe moto Harley-Davidson hộ tống rước Đội tuyển U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức đáp chuyên cơ riêng về Thủ Đô Hà Nội vào trưa nay. Hiện tại ngay trước khu vực sân bay Nội Bài, đã có hàng ngàn cổ động viên chờ đón sự hiện diện của các “Anh Hùng” đã tạo nên lịch sử cho nền Bóng Đá Việt Nam.

Ảnh Harley-Davidson Fat Boy độ tay lái cao chopper tay lái cao siêu chất

Một xưởng độ tại Hà Nội đã biến hóa chiếc Fat Boy nguyên bản có phần đứng tuổi thành một mẫu xe trẻ trung và cá tính hơn. Điểm nhấn của bản độ này nằm ở ghi-đông đặt cao, đây là ghi-đông được đặt làm riêng và phải mất gần 4 tháng mới về đến Việt

Harley-Davidson Sportster S 2021 vừa ra mắt ở Malaysia có giá bán rẻ hơn tại VN

Harley-Davidson Sportster S 2021 sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu, hiện mẫu xe này cũng đã có mặt tại Malaysia với giá 92.900 RM (503...

Harley-Davidson Pan America 1250 - mẫu xe Adventure đầu tiên của hãng xe Mỹ

Vừa qua hãng xe Harley Davidson có lịch sử sản xuất xe mô tô lâu đời của Mỹ đã công bố ra mắt mẫu Adventure đầu tiên với tên gọi Harley-Davidson Pan America 1250. Pan America 1250 là 1 trong 4 dòng sản phẩm hoàn toàn mới chuẩn bị được Harley

THỦ THUẬT HAY

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.