Harley-Davidson hợp tác với Tuscany Motor Company xây dựng F-150 Harley-Davidson concept

Ford và Harley-Davidson đã hợp tác cùng nhau để sản xuất một vài phiên bản đặc biệt của F-150 trong nhiều năm qua, tuy nhiên trong số đó đã có một chiếc xe bị loại ra, tới nay vẫn chưa được tiếp tục phát triển.

Harley-Davidson hợp tác với Tuscany Motor Company xây dựng F-150 Harley-Davidson concept

Nếu như Ford có vẻ quên dự án đó rồi thì Harley-Davidson rõ ràng vẫn chưa hề quên, và mới đây, Harley-Davidson đã quyết định hợp tác với Tuscany Motor Company để xây dựng chiếc F-150 Harley-Davidson concept còn dang dở khi xưa. 

Lấy Ford F-150 2019 làm nền tảng, F-150 Harley-Davidson mới được chắp bút thiết kế từ mẫu xe máy Harley-Davidson Fat Boy, đồng thời sở hữu khá nhiều yếu tố tạo kiểu độc đáo. 

Tổng thể của chiếc F-150 đặc biệt này trông tích cực và thể thao hơn đáng kể so với tiêu chuẩn, F-150 Harley-Davidson concept đã được trang bị hệ thống treo BDS, giảm xóc FOX và các mâm nhôm 22 inch được bọc trong các lốp địa hình 35 inch. 

Chưa hết, các nhà thiết kế cũng lắp đặt cho chiếc xe bán tải Mỹ một khe hút gió cỡ lớn đặt ở trung tâm nắp ca-pô, các vòm bánh xe mở rộng và cụm lưới tản nhiệt tinh chỉnh với họa tiết tổ ong. 

Quan sát kỹ hơn, F-150 Harley-Davidson còn có tấm bảo vệ gầm được sửa đổi ở phía trước, các bậc cửa có thể thu lại tự động điện và ốp hông xe có logo Harley-Davidson. 

Một vài thay đổi đáng chú ý khác ở bên ngoài của mẫu xe concept này là cửa hậu có chữ Harley-Davidson dàn hàng ngang cùng hệ thống xả Flowmaster với các ống làm từ nhôm phôi. 

Di chuyển vào bên trong xe, các tùy biến ở nội thất ít kịch tích hơn vì chiếc xe chỉ được bổ sung các ghế ngồi bọc da họa tiết kim cương, đi kèm chỉ khâu tương phản, cụm đồng hồ mới, các bàn đạp Billet, thảm sàn đặc biệt và tấm ốp ngưỡng cửa có logo Harley-Davidson. 

Thực tế, chiếc F-150 concept này được xây dựng nhân dịp kỷ niệm 115 tuổi của hãng xe máy nổi tiếng Harley-Davidson, chiếc xe bán tải hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Harley-Davidson ở Milwaukee, Wisconsin. 

Hiện tại, chiếc xe chỉ được giới thiệu như một bản concept nhưng với nhu cầu của khách hàng, F-150 Harley-Davidson sẽ sớm được đưa vào sản xuất hàng loạt rồi sau đó phân phối tới các đại lý Ford chính hãng. 

Được biết, ở bản thương mại, F-150 Harley-Davidson vẫn sẽ tương tự như chiếc concept ngoại trừ việc sử dụng các lốp xe địa hình cỡ 22 inch, nhỏ hơn đáng kể so với lốp 35 inch của concept. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/ford-f-150-harley-davidson-tro-lai-ma-khong-can-su-tham-gia-cua-ford.html

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Sportster S 2021 vừa ra mắt ở Malaysia có giá bán rẻ hơn tại VN

Harley-Davidson Sportster S 2021 sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu, hiện mẫu xe này cũng đã có mặt tại Malaysia với giá 92.900 RM (503...

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS 2017 diễn từ 35/10 đến 29/10/2017 tại SECC Q7. Cả 2 đã chính thức được Harley-Davidson ra mắt tại Việt Nam với giá bán lần lượt như sau: Giá Harley-Davidson Fat Boy 114 2018:

Harley-Davidson Pan America 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Pan America 2021 mẫu xe Adventure đầu tiên trong lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu xe mô tô đến từ Mỹ sẽ được chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 22/02/2021 và sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý 2 năm nay.

Ngắm dàn xe moto Harley-Davidson hộ tống rước Đội tuyển U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức đáp chuyên cơ riêng về Thủ Đô Hà Nội vào trưa nay. Hiện tại ngay trước khu vực sân bay Nội Bài, đã có hàng ngàn cổ động viên chờ đón sự hiện diện của các “Anh Hùng” đã tạo nên lịch sử cho nền Bóng Đá Việt Nam.

Harley-Davidson sẽ chính thức bán LiveWire ra thị trường vào tháng 1/2019

So với nguyên mẫu được ra mắt cách đây 4 năm, Harley Davidson chỉ giữ lại tên gọi LiveWire, còn thiết kế đã được thay đổi hoàn toàn. Tuy nhiên, LiveWire vẫn sở hữu phong cách thiết kế đặc trưng nhà Harley.

Harley-Davidson Pan America 1250 - mẫu xe Adventure đầu tiên của hãng xe Mỹ

Vừa qua hãng xe Harley Davidson có lịch sử sản xuất xe mô tô lâu đời của Mỹ đã công bố ra mắt mẫu Adventure đầu tiên với tên gọi Harley-Davidson Pan America 1250. Pan America 1250 là 1 trong 4 dòng sản phẩm hoàn toàn mới chuẩn bị được Harley

Harley-Davidson 48X trang bị động cơ Revolution Max mới sẵn sàng ra mắt vào năm sau!

Giới truyền thông nước ngoài vừa chia sẻ khả năng chuẩn bị cho sự ra mắt của một cỗ máy hoàn toàn mới mang tên Harley-Davidson 48X 2022. Dự kiến sử...

Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST 2022 trình làng

Mới đây, thương hiệu mô tô Mỹ nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng cặp đôi Road Glide ST và Street Glide ST 2022. Cả hai mẫu bagger trong năm mới...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.