Top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 7/2018: Xe nhập vắng bóng

Theo báo cáo bán hàng mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), toàn thị trường ô tô Việt Nam tiêu thụ 21.466 xe ô tô nguyên chiếc các loại trong tháng 7/2018, giảm 8% so với tháng trước và tăng 4% với cùng kỳ năm ngoái.


Top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 7/2018: Xe nhập vắng bóng

/images/18/8/10/hyundai-elantra.jpg


Cùng với doanh số bán hàng do Hyundai Thành Công cung cấp, mẫu xe cỡ nhỏ Grand i10 vẫn tiếp tục dẫn đầu thị trường Việt Nam trong 1 tháng doanh số toàn thị trường đều đi xuống.


Trong top 10 xe bán chạy nhất tháng 7/2018, không có mẫu xe nào có doanh số đạt trên 2.000 xe như các tháng trước. Tháng 7 cũng chứng kiến có tới 3 mẫu xe của Hyundai lọt top 10, điều trước giờ chỉ có Toyota làm được.


/images/18/8/10/innova-venturer.jpg


Cùng với đó, ngoài các mẫu xe Hyundai không có báo cáo bán hàng năm ngoái, thì tất cả các mẫu xe đều có mức tăng trưởng dương. Thậm chí, Toyota Innova và Kia Cerato đều có doanh số gấp từ 2 - 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.


Hầu hết, các vị trí trong top 10 gần như không có sự thay đổi nào ngoại trừ việc mẫu xe hạng C Hyundai Elantra bất ngờ lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng. Việc Honda CR-V trượt top 10 khiến đây trở thành sân chơi của những mẫu xe lắp ráp trong nước. Đây cũng là điều dễ hiểu khi nguồn cung xe nhập khẩu vẫn không ổn định, khiến doanh số không được như ý nhà sản xuất.


/images/18/8/10/kia-morning.jpg


Ở một diễn biến khác, doanh số cộng dồn 7 tháng đầu năm 2018 vẫn giúp Hyundai Grand i10 vượt qua Vios với gần 200 xe. Chỉ duy nhất mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning có mức tăng trưởng chững lại so với cùng kỳ năm ngoái.


/images/18/6/23/xe-hyundai-accent-2018-1.jpg


Cùng với đó, Hyundai Accent cũng vượt qua Honda CR-V để đứng ở vị trí thứ 9 của bảng xếp hạng. Honda CR-V cũng là mẫu xe nhập khẩu duy nhất có mặt trong danh sách này với mức tăng trưởng kỉ lục gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.


/images/18/8/3/xe-toyota-vios-2018-45.jpg


Dù có doanh số không cao, tuy nhiên việc các hãng xe đang kích cầu với các chương trình giảm giá liên tiếp hứa hẹn thị trường ô tô tháng 8 sẽ rất sôi động. Đây cũng là tháng bản lề của mẫu xe Vios khi Toyota vừa mắt phiên bản 2018 với nhiều thay đổi về ngoại hình và an toàn. Đây cũng là tháng có nhiều mẫu xe cùng ra mắt hứa hẹn sự cạnh tranh mạnh mẽ ở các phân khúc khác nhau.


Dưới đây là danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam tháng 7/2018:


/images/18/8/10/top-10-mau-xe-ban-chay-nhat-thang-7-2018.jpg


Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

"Soi" doanh số Honda tại Việt Nam trong tháng "cô hồn"

Honda City là mẫu xe doanh số dẫn đầu với 880 xe, chiếm tới hơn 40% lượng xe của Honda bán ra trong tháng 8/2018. Dù không vượt qua được Toyota Vios tuy nhiên Honda City vẫn có chỗ đứng riêng khi doanh số hàng tháng vẫn đều

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai Thành Công tháng 07/2018

Theo đó, Grand i10 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu của Hyundai Thành Công với 1.820 xe đến tay khách hàng trong tháng 7 và đạt 14.601 xe cộng dồn trong 7 tháng đầu năm 2018. So với tháng trước, doanh số của Hyundai Grand i10 giảm nhẹ đôi chút,

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.

Giá xe Mitsubishi tháng 9/2018 tăng “tượng trưng” 1 triệu đồng với xe nhập khẩu

Cụ thể, mẫu xe cỡ nhỏ Mirage sẽ có giá lần lượt tương ứng là 381 triệu đồng cho bản MT, 416 triệu đồng cho bản CVT Evo và 451 triệu đồng cho bản CVT. Về phần mình, mẫu xe sedan Attrage cũng có giá dao động từ 396 tới

Giá xe Nissan tháng 8: "Doanh số không cao, giá xe vẫn tăng mới lạ"

Đây là lần thứ 2 Nissan tăng giá bán những mẫu xe lắp ráp của mình. Trước đó, cả 2 mẫu xe này đã tăng giá xấp xỉ 10 triệu đồng. Như việc động thái tăng giá này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không còn được

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

Giá xe Ford Focus bất ngờ giảm sâu, quyết đấu xe Nhật, Hàn

Mới đây, theo nguồn tin từ một số đại lý Ford ở Hà Nội cho biết, mẫu xe Ford Focus đã được giảm giá mạnh với 2 phiên bản Trend và Titanium. Theo đó, giá bán phiên bản Trend là 560 triệu đồng, giảm tới 66 triệu đồng so

Doanh số xe Hyundai giảm mạnh trong tháng 8/2018

Cụ thể, Grand i10 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu của Hyundai Thành Công với 1.619 xe, giảm 11% so với tháng 7/2018 và đạt 16.220 xe cộng dồn trong 8 tháng đầu năm. Đây là lần đầu tiên mẫu xe này có doanh số giảm sau 3 tháng công bố kết

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx