Bạn đang bị đầu độc trên chính "xế cưng" của mình?

Mỗi chiếc xe phần nào phản ảnh được tính cách cũng như gu thẩm mỹ của người sở hữu chúng. Khi những thành viên của 'biệt đội cảm tử' trong bộ phim bom tấn Suicide Squad cũng sở hữu một chiếu siêu xe giống như tính cách của họ thì sao?

Dưới đây là những gợi ý phù hợp nhất cho từng thành viên.

1. Captain Boomerang- Vauxhall VXR8 Maloo



Vauxhall VXR8 Maloo có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho sự hoang dại của Captain Boomerang.

Mẫu siêu xe này được trang bị động cơ siêu nạp LSA V8 thế hệ thứ 4, dung tích 6.2 lít cho công suất cực đại lên tới 536 mã lực và mô-men xoắn đạt khoảng 671 Nm.

2. Katana – Honda NSX



Một Katana mạnh mẽ với những đường kiếm đẹp tuyệt đỉnh cùng với kinh nghiệm chiến đấu siêu phàm thì chiếc Honda NSX là dòng xe phù hợp với nữ cường nhân này. Đây là dòng xe được trang bị động cơ lai Hybrid công nghệ cao cho công suất 537 mã lực, kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian AWD.

3. Harley Quinn – Lamborghini Aventador



Một chiếc Lamborghini Aventador được trang bị động cơ mạnh 690 mã lực với dung tích xi-lanh 6.5 lít chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho cô nàng Harley Quinn. Một vẻ ngoài rực rỡ giống như chính nữ chủ nhân sẽ làm cho Aventador hay Harley Quinn nổi bần bật giữa đám đông, đặc biệt là phần vỏ bọc vinyl vô cùng bắt mắt của mình.

4. Slipknot – Range Rover Sport



Sẽ chẳng có bất kì một mẫu xe nào khác ngoài Range Rover Sport là thích hợp với Slipknot - một sát thủ máu lạnh với khả năng sử dụng dây thừng siêu phàm cùng tố chất của một điệp viên với tài sử dụng súng đạn, dao găm như một lính đặc nhiệm thực thụ.

5. Rick Flag – Jeep Wrangler



Dòng xe Jeep Wrangler là một lựa chọn tối ưu cho một quân nhân như Rick Flag. Thủ lĩnh của biệt đội Task Force X chắc chắn sẽ hợp với chiếc xe có nhiều nét tương đồng với Wyllis MA. Bên cạnh đó, diện mạo mạnh mẽ, rắn rỏi của Jeep Wrangler sẽ rất hợp với phong thái quân nhân của Rick Flag.

6. Killer Croc - Shelby Super Snake



Với Killer Croc thì Shelby Super Snake là lựa chọn không thể hợp hơn. Phong cách lạnh lùng, ma quái của Killer Croc cộng hưởng với sức mạnh của một chiếc siêu xe có công suất 750 mã lực, dung tích xi-lanh 5.0 lít và động cơ siêu nạp V8 như Shelby Super Snake chắc chắn sẽ rất tuyệt. Bên cạnh đó, họa tiết trang trí thân xe với màu xanh lá chủ đạo kết hợp hoa văn da cá sấu hẳn sẽ rất hợp với Killer Croc.

7. Enchantress – Rolls Royce Ghost



Dòng Rolls Royce Ghost kết hợp với phù thủy Enchantress luôn được che phủ bởi những làn khói đen là một bộ đôi tuyệt hảo. Khi chiếc xe này có thể lướt như bay trên đường giống hệt cách mà Enchantress đến và đi trong phim cùng với phần huy hiệu đặt trước đầu xe được thiết kế theo biểu tượng của Enchantress kết hợp với nước sơn theo hơi hướng gothic thì đây quả là một nửa hoàn hảo của Enchantress.

8. El Diablo – Equus Bass 770



Cựu gangster mang linh hồn quỷ dữ - El Diablo có nhiều điểm giống với mẫu xe Equus Bass 770. Mẫu xe này được trang bị động cơ siêu nạp dung tích 6.2 lít LS9 V8, sản sinh công suất 640 mã lực và mô-men xoắn đạt khoảng 819 Nm. Bên cạnh đó, Equus Bass 770 còn sở hữu thiết kế dựa theo dòng Mustang 1960 đi cùng với họa tiết trang trí hình đầu lâu như biểu tượng mà El Diablo xăm trên người sẽ là vô cùng phù hợp với anh chàng này.

9. The Joker - Lykan Hypersport



Chiếc Lykan Hypersport có công suất tối đa lên đến 740 mã lực cùng mô-men xoắn 960 Nm hẳn sẽ vô cùng phù hợp với Jocker. Ngoài ra đèn LED của xe được nạm bởi 420 viên kim cương trên nền titan, cả khung xe và nội thất được làm bằng sợi carbon cùng một chiếc máy chiếu lập thể bên trong xe ắt hẳn sẽ phù hợp với tính cách điên rồ của Jocker.

Anh Nguyễn (theo otos/carkeys)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Katana 1000R phiên bản hiệu suất cao từ Kagayama

Mới đây theo một số truyền thông nước ngoài, Suzuki đã cung cấp một mô hình Katana hoàn toàn mới, tiếp tục huyền thoại với cái tên đã từng biết đến những năm 1980. Phiên bản được nhắc đến mang tên Suzuki Katana 1000R được dự định sẽ sử dụng cho

Ảnh Suzuki Katana 2021, công suất 147 mã lực

Mô tô đường phố Suzuki Katana 2021 ra mắt tại Malaysia. Suzuki Katana 2021 được trang bị động cơ 999 cc (dựa trên mẫu GSX-R1000R thế hệ trước), sản sinh công suất 147 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 108 Nm tại 9.500 vòng/phút. Kết hợp

Bộ sưu tập xe Harley-Davidson nhân 75 năm Captain America (P1)

Hãng xe máy hàng đầu nước Mỹ là Harley-Davidson đã tạo ra 27 mẫu xe dành riêng cho các nhân vật anh hùng và cả phản diện trong thế giới của Marvel, phát triển từ các dòng Iron 883, Fat Boy Lo, và Street Glide Special.

Ra mắt mô tô đường phố Suzuki Katana 2021, động cơ 1.000 cc

Suzuki Katana 2021 được trang bị động cơ 999 cc (dựa trên mẫu GSX-R1000R thế hệ trước), sản sinh công suất 147 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 108 Nm tại 9.500 vòng/phút.Mô tô đường phố Suzuki Katana 2021 ra mắt tại MalaysiaKết hợp với

Suzuki Katana 2021 với động cơ 999cc ra mắt tại Malaysia

Mới đây, Suzuki Malaysia vừa cho ra mắt mẫu naked bike Katana 2021, giá bán hiện vẫn chưa được công bố. Điểm gây chú ý nhất trên Suzuki Katana 2021 chính là khối động cơ 999 cc (dựa trên mẫu GSX-R1000R thế hệ trước), sản sinh công suất 147 mã lực

Bộ sưu tập Harley-Davidson đặc biệt nhân 75 năm Captain America (P2)

Marvel và Harley-Davidson đã cùng kết hợp với nhau, phát triển từ các dòng Iron 883, Fat Boy, Street Glide Special... thành các phiên bản xe tùy biến mang đặc trưng của từng siêu anh hùng.

Suzuki Katana 'RED' sẵn sàng ra mắt với số lượng chỉ 100 chiếc

Sau những hình ảnh được tiết lộ vào giữa năm 2020, Suzuki Katana 'RED' gần như đã được hoàn thiện, sẵn sàng được công bố và bán dưới dạng mô hình 'Limited Edition'. Suzuki Katana 'RED' sẵn sàng ra mắt với số lượng chỉ 100 chiếc. ...​

[[VIDEO]Xem Wrap Style mặc áo Captain America cho Lamborghini Aventador

Với cơn sốt Pokemon Go, nhiều người hâm mộ đã quên mất những siêu anh hùng trong truyện tranh của Marvel đã trang hoàng cho những siêu xe trong nhiều năm. Và chiếc Lamborghini này sẽ đưa người...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hưỡng dẫn cập nhật iOS 10 Beta đơn giản nhất

iOS 10 Developer Preview sẽ được phát hành trong ngày hôm nay, bản Public Beta sẽ xuất hiện trong tháng 7, và bản cập nhật chính thức sẽ xuất hiện trong mùa thu. Như thường lệ, với iOS 10, Apple sẽ thôi hỗ trợ chiếc

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.