Tàn bạo tấn công thiếu nữ giữa đêm, cướp xe SH

Nghiện ngập và trượt dài vào con đường bất hảo, Tuấn nhanh chóng lâm bệnh nan y. Sau đó, giữa lúc đang điều trị bệnh tại bệnh viện, đối tượng vẫn ngang ngược đi ăn cướp với thủ đoạn hết sức bạo tàn.

Ngày 5-8, xét kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo là không có căn cứ nên cấp phúc thẩm của TAND TP Hà Nội đã quyết định y án sơ thẩm đối với tên cướp tàn bạo. Cụ thể, Nguyễn Anh Tuấn (SN 1983, trú ở xã Thanh Cao, Thanh Oai, Hà Nội) vẫn phải chấp hành 9 năm tù giam về tội “Cướp tài sản”, theo Điều 133-BLHS.

Trước đó, bản án sơ thẩm của TAND quận Hà Đông xác định, trung tuần tháng 8-2015, Tuấn bị bệnh phổi và phải vào Bệnh viện K (Tân Triều, Thanh Trì) điều trị. Tối 29-8-2015, đối tượng trốn viện ra ngoài đi lang thang và nảy sinh ý đồ đi cướp tài sản.


Tên cướp tàn bạo, Nguyễn Anh Tuấn tại phiên tòa phúc thẩm

Thực hiện tội phạm, hơn 22h cùng ngày, Tuấn kiếm thanh gỗ giấu vào người, rồi thuê một người “xe ôm” chở đi lòng vòng trên nhiều tuyến phố ở quận Hà Đông. Ít phút sau, tại phố Lê Trọng Tấn, đối tượng phát hiện chị Nguyễn Thu Trang (SN 1992, trú ở quận Hà Đông) điều khiển chiếc xe máy SH đi phía trước.

Thúc người “xe ôm” vọt lên đúng tầm, Tuấn rút gậy gỗ ra vụt ngang lưng cô gái 9X. Bị tấn công bất ngờ, chị Trang cố sức “vít ga” đi nhanh nhưng vẫn bị người “xe ôm” chở Tuấn đuổi kịp. Quyết cướp bằng được chiếc xe máy “xịn”, tên cướp tiếp tục vung gậy vụt cô gái tới tấp.

Khi chiếc xe máy SH và chị Trang ngã ra đường, người “xe ôm” chưa rõ lai lịch lập tức phóng đi. Trong khi đó, Tuấn vẫn tiếp tục “trút” gậy gỗ lên cơ thể nạn nhân. Chị Trang nằm bất tỉnh, tên cướp liền ung dung lấy chiếc SH phóng đi. Ngoài bị cướp chiếc xe máy và nhiều tài sản, giấy tờ trong cốp xe, cô gái bị tên cướp tấn công còn bị thương khá nặng.

Cướp được tài sản của nạn nhân, Tuấn mang thẳng xuống Hải Phòng để ở nhà cô bạn gái, rồi lại “dạt” lên Hà Nội để phạm tội. Và rồi chỉ sau ít ngày gây ra vụ cướp rất manh động giữa đêm, đối tượng đã bị lực lượng Cảnh sát Cơ động bắt giữ quả tang, tại địa bàn huyện Thanh Oai khi đang tàng trữ ma túy.

Quá trình xét xử ở 2 cấp tòa, nhân thân của tên cướp cũng đã được làm rõ. Theo đó, trước khi phải ra phiên tòa phúc thẩm ở vụ án này, Tuấn đã “sở hữu” 6 án từ về hàng loạt tội danh. Trong đó, có 3 bản án về các tội “Trộm cắp tài sản” và “Tàng trữ trái phép chất ma túy” vẫn đang có hiệu lực thi hành với tổng mức hình phạt là 12 năm 9 tháng tù giam.

Do đó, tổng hợp với 9 năm tù về tội cướp chiếc xe máy SH của chị Trang như nêu ở trên, Nguyễn Anh Tuấn bị HĐXX phúc thẩm TAND TP Hà Nội tuyên phạt mức án chung là 21 năm 9 tháng tù giam.

Minh Long (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Bản án đích đáng dành cho hai kẻ cướp giật

Ngày 16/11, TAND TP Hà Nội phiên sơ thẩm đưa hai bị cáo là Hoàng Nam (SN 1991, ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai) và Diệp Hồng Sơn (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) ra xét xử về...

Vừa cướp giật xong lại tự "chui đầu vào rọ" 141

Sử dụng xe máy trộm cắp đi gây án, Việt cùng bọn dễ dàng cướp giật được chiếc điện thoại đắt tiền. Vậy nhưng trên đường đào tẩu, những tên cướp này lại chạy đúng vào tuyến đường lực lượng 141 chờ...

Ngôi sao Kim Kardashian bị cướp dí súng, lấy đi 10 triệu euro

Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ, Kim Kardashian đã bị hai người đàn ông giả làm cảnh sát dí súng để cướp hàng triệu euro ngay tại nơi ở sang trọng ở Thủ đô Paris của Pháp.

Nữ sinh viên đạp ngã xe bắt gọn tên cướp

Đang chở bạn đi trên đường thì người bạn bị cướp giật chiếc ví trên tay, Huyền không sợ hãi mà điều khiển xe đuổi theo. Khi đuổi kịp, Huyền dùng chân đạp vào xe của tên cướp khiến hắn ngã ra đường....

[Clip] Winner 150 bị dàn cảnh cuớp xe trên QL 1A

Vào cuối tuần vừa qua, trên cộng đồng mạng XH xuất hiện Clip Honda Winner 150 bị dàn cảnh cuớp xe trên Quốc Lộ 1A (QL 1A). Clip đuợc ghi bởi Camera hành trình của 1 biker đang chạy xe Winner 150 đi phuợt cùng đoàn dịp cuối tuần....

' SOÁI CA ' chạy mô tô PKL bắt cướp như phim hành động &... cái kết

Sáng ngày 23/08 trên cầu Khánh Hội . Q4 xảy ra vụ cướp dây chuyền được biết tên cướp mặc đồng phục bảo vệ chạy xe máy áp sát & ra tay giật sợi dây chuyền của người phụ nữ đang lưu thông trên cầu Khánh Hội . Nhưng thật may mắn khi chàng ' Soái

Clip Exciter 150 bị 2 tên cướp có trang bị “súng” đá xe tại Hàng Xanh

Clip Exciter 150 bị 2 tên cướp có trang bị “súng” đá xe tại Hàng Xanh. Vụ việc xảy ra tối ngày 5/9/2017 gần khu vực vòng xoay Hàng Xanh, bạn Minh Hoàng chủ xe Exciter 150 vô tình ghi lại được giây phút bị 2 tên cướp dùng “súng” khống chế. Trong

Exciter 150 độ dàn chân siêu khủng cướp từ xe PKL

Vẫn chưa hài lòng với kiểu dáng nguyên bản của Exciter 150, một người chơi xe đã 'dọn mạnh tay' lại mẫu xe côn tay của Yamaha bằng một số phụ tùng và phụ kiện trang trí đơn giản, kết hợp cùng dàn chân pkl Exciter 150 độ dàn chân siêu khủng cướp từ

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.