Chi tiết xe tay ga Yamaha Ego Avantiz giá hơn 1.400 USD


Yamaha Ego Avantiz 2016 là mẫu scooter được thiết kế nhằm mang lại những trải nghiệm lái thú vị khi di chuyển ở cả đường đô thị và những cung đường dài.

Xe có trọng lượng 96 kg, chiều cao yên xe so với mặt đất 773 mm được cho phù hợp với nhiều người. Bình xăng dung tích 4,2 lít và cốp để đồ dưới yên dung tích 14 lít.

Chiếc scooter sở hữu thiết kế góc cạnh, đặc biệt phần đầu xe. Cụm đèn chiếu sáng LED và xi-nhan cá tính.

Phần đuôi xe với đèn phanh và xi-nhan rời. 

Bảng đồng hồ với đồng hồ tốc độ chiếm phần lớn diện tích bên cạnh cụm báo nhiên liệu hay tín hiệu.

Ổ khóa của Yamaha Ego Avantiz 2016.

Xe sử dụng phanh đĩa trước, vành đúc, phuộc trước dạng ống lồng. Giảm xóc sau lò xo trụ, phanh sau tang trống.

Yamaha Ego Avantiz 2016 sử dụng động cơ SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 125cc, sản sinh công suất tối đa 9,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Yamaha Ego Avantiz 2016 có 3 màu đỏ, xanh và đen. Xe bắt đầu lên kệ từ đầu tháng 8 tại thị trường Malaysia.

Video

Dàn xe Harley-Davidson rong ruổi trên đường Hồ Chí Minh

Gần 40 chiếc Harley-Davidson nhiều phiên bản khác nhau của H.O.G Hanoi Chapter vượt 800 km từ Hà Nội đến Đà Nẵng trên đường Hồ Chí Minh.

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Yamaha Ego Avantiz giá hơn 1.400 USD ở Malaysia

Mẫu scooter Yamaha Ego Avantiz 2016 vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia với mức giá là 1.406 USD.

Yamaha Avantiz 2021 sẽ có giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ 28 triệu đồng

Yamaha Avantiz 2021 sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Malaysia với giá bán vô cùng rẻ. Hiện tại giá bán của mẫu xe Yamaha Avantiz 2021 tại khu vực Malaysia là 4.873 Ringgit tức gần 28 triệu đồng. Giá bán này thấp hơn so với năm 2020,

Yamaha tung xe ga 125cc mới, giá hơn 30 triệu đồng

Yamaha Ego Avantiz 2016, đối thủ của Suzuki Address, ra mắt thị trường Malaysia hôm nay với mức giá 5700 RM tương đương khoảng 32 triệu đồng.

Yamaha ra mắt xe tay ga giá “ngon”

Hãng xe máy Nhật Bản vừa giới thiệu mẫu xe tay ga mới dành cho đô thị Yamaha Ego Avantiz 2016. Xe sở hữu động cơ 125cc và có giá bán khoảng 1.400 USD tại Malaysia.

Yamaha X-Ride 125 nhập tư về Việt Nam có giá 32 triệu đồng

Mặc dù đã có mặt tại thị trường Đông Nam Á tuy nhiên Yamaha X-Ride 125 lại chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam.Mới đây, một đơn vị tư nhân đã nhập khẩu lô xe ga này từ Indonesia về bán tại nước ta. Yamaha X-Ride 125 Đơn vị nhập khẩu

Yamaha TMAX vũ khí tối thượng từ Scooter Yamaha

Là mẫu Scooter NVX tại thị trường Việt Nam, sức hút của nó lan tỏa tại thị trường Thái Lan, được cộng đồng chơi xe nhỏ rất yêu chuộng, qua tay một Biker Thái, mẫu tay ga đình đám này đã lột xác toàn diện cùng nhiều phụ kiện đồ chơi xa xỉ giúp nâng

Yamaha XMAX 300 bản độ Scooter cộm cán tại xứ Chùa Vàng

Ngoài thiết kế hầm hố vốn có và những tính năng cao cấp được Yamaha trang bị, chủ nhân còn sửa đổi khá nhiều món đồ chơi cao cấp dành cho bản độ.

Yamaha FZS FI phiên bản phanh đĩa sau ra mắt với hai lựa chọn màu sơn mới

Biến thể phanh đĩa sau của Yamaha FZS FI sẽ được ra mắt vào tháng 1/2018 và chỉ có sẵn trong màu xanh nước biển Armada Blue. Hai tùy chọn màu sắc mới cung cấp cho các khách hàng nhiều lựa chọn hơn với chi phí tối thiểu khoảng 1.000 INR (khoảng

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.