Honda Việt Nam tổ chức chương trình “Honda Fuel Challenge” – “Thử thách nhiên liệu”

Từ ngày 29 đến ngày 30 tháng 7, Honda Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Honda Fuel Challenge 2016” – “Thử thách cùng Honda 2016” nhằm mang đến cho khách hàng những trải nhiệm chân thực và thú vị về những dòng sản phẩm mới của Honda


Trong suốt hành trình 10 năm từ ngày đầu thành lập Khối Kinh doanh Ô tô, các sản phẩm ô tô Honda đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng với những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu: Bền bỉ - Chất lượng – Tin cậy.


Đặc biệt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, thân thiện với môi trường đã trở thành biểu tượng, nét đặc trưng không thể trộn lẫn của các dòng xe ô tô Honda.


Từ năm 2010, Honda Việt Nam đã tổ chức chuỗi chương trình: “Honda Fuel Challenge” – “Thử thách nhiên liệu” với sự tham gia của 3 mẫu xe: Honda Civic, CR-V, City với mục đích mang đến cho khách hàng cơ hội được trực tiếp trải nghiệm những khả năng ưu việt từ các sản phẩm.


Nối tiếp thành công đó, trong 2 ngày 29 và 30/7, Honda Việt Nam tổ chức chương trình: “Honda Fuel Challenge 2016” – “Thử thách cùng Honda 2016” với sự góp mặt của 2 mẫu xe nhập khẩu cao cấp là Honda Accord 2016 (được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5/2016) và Honda Odyssey (được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, ra mắt thị trường vào tháng 11/ 2015).


Tại sự kiện “Honda Fuel Challenge 2016”, đại diện khách hàng được sử dụng tổng cộng 3 xe Honda Accord 2016 và 3 xe Honda Odyssey để tham gia các thử thách về nhiên liệu mà Ban tổ chức đã đặt ra.


Sau khi chuẩn bị, đoàn xe chính thức xuất phát từ Đại lý Honda Ôtô Phước Thành (Thành phố Hồ Chí Minh) để đến điểm đích là Phú Quốc.


Cung đường của thử thách năm nay bao gồm các loại hình đường hỗn hợp như: cao tốc, đô thị, quốc lộ, tỉnh lộ nối liền Hồ Chí Minh – Cần Thơ – Hà Tiên – Phú Quốc.



[VIDEO] Đánh giá Honda Odyssey 2016 (P.2)



Ở những km đầu tiên các tay lái luôn thận trọng và tập trung cao để đảm bảo khả năng quan sát giao thông trên các loại địa hình khác nhau và kết hợp tương ứng các kỹ thuật điều khiển chân ga, phanh, tốc độ/vòng tua máy của động cơ để xe vận hành với mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng nhất.



Đây thực sự là thử thách thú vị để các tay lái thể hiện kinh nghiệm, kỹ năng điều khiển xe nhằm đạt mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong điều kiện giao thông thực tế phức tạp, đồng thời phải đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định về an toàn giao thông.


Với phần thể hiện kỹ năng lái xe an toàn cao, đồng thời có thời gian hoàn thành các vòng thi sớm nhất, kết quả tiêu hao nhiên liệu ít nhất trong điều kiện vận hành thông thường, đội Accord số 6 đã dành chiến thắng giành ở hạng mục Honda Accord và đội Odyssey số 1 đã về nhất hạng mục Honda Odyssey.




Trải qua cuộc hành trình với tổng chiều dài quãng đường gần 380 km từ Hồ Chí Minh đến Phú Quốc, các tay lái thật sự bất ngờ trước các tính năng ưu việt của Honda Accord 2016 và Honda Odyssey khi chúng đều sở hữu khả năng vận hành vượt trội cùng tính năng an toàn cao, phần cabin được thiết kê rộng rãi, đầy đủ tiện nghi đem lại thoải mái cho người sử dụng khi phải đi đường dài.



[VIDEO] Đánh giá xe Honda Accord 2016 giá 1,47 tỷ đồng tại Việt Nam



Hai mẫu xe sang trọng này đều sử dụng hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist - hệ thống công nghệ của Honda hỗ trợ người lái đạt mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, lái xe thân thiện với môi trường, hệ thống gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode điều chỉnh hệ thống làm việc của động cơ, van bướm ga, hộp số và điều hòa không khí nhằm giảm thiểu những tiêu hao nhiên liệu không cần thiết kết hợp chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm bằng hiển thị màu sắc ECO Coaching giúp người lái điều chỉnh hành vi lái sao cho tiết kiệm nhiên liệu hiệu suất nhất thông qua dải màu sắc hiển thị trên đồng hồ tốc độ, cảm biến theo hành vi hãm phanh, tăng giảm tốc của người lái.


Bên cạnh đó, công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY cũng được ứng dụng trên động cơ 2.4L i-VTEC giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái.


Chiếc Honda Odyssey ngoài việc sử dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY còn được trang bị chức năng tự động ngắt động cơ tạm thời Idle stop đi cùng hệ thống giữ lạnh khi dừng động cơ giúp giảm thiểu tối đa tiêu thụ nhiên liệu không cần thiết.


Thông qua các chỉ số tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt được trong cuộc thi là 5,6L/100Km với xe Honda Accord (giải nhất cuộc thi) và 6.4L/100Km đối với với xe Honda Odyseey (giải nhất cuộc thi) thì Honda Accord 2016 và Honda Odyssey xứng đáng là những sản phẩm đi đầu về việc tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí thải, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Honda Fuel Challenge 2016 cho thấy xe Honda siêu tiết kiệm nhiên liệu

Từ ngày 29 đến ngày 30 tháng 7, Honda Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Honda Fuel Challenge 2016” – “Thử thách cùng Honda 2016” nhằm mang đến cho khách hàng những trải nhiệm chân thực và thú vị về những...

Ấn tượng hành trình Honda VTEC TURBO Fuel Challenge 2017

Hành trình Honda VTEC TURBO Fuel Challenge 2017 từ Hà Nội tới Nghệ An với nhân vật chính là Civic thế hệ thứ 10 đang để lại nhiều ấn tượng trong đó điểm nhấn đáng chú ý nhất là mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,5 lít/100km.

Honda Accord chạy 100 km tiêu hao 6,3 lít xăng

Công nghệ Earth Dreams Technology và chế độ lái xe Econ Mode giúp những mẫu xe Honda tiết kiệm nhiên liệu, tối ưu hóa hiệu năng.

Honda Vtec Turbo Fuel Challenge 2017 - Ngày cuối: Thanh Hóa - Nghệ An

Nếu không có chương trình trải nghiệm Honda VTEC Turbo Fuel Challenge 2017, nhiều người sẽ không tin một chiếc xe có công suất tối đa...

Honda Vtec Turbo Fuel Challenge 2017 - Ngày cuối: Thanh Hóa - Nghệ An

Lần này, chúng tôi sẽ chạy dọc đường quốc lộ 1A theo hướng về thành phố Vinh và hướng đến Vinpearl Cửa Hội, khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Nghệ An và cũng là nơi dừng chân cuối cùng của đoàn xe Honda Civic.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Ngạc nhiên với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Honda CR-V và Honda Jazz

Trong 2 ngày 17 và 18 tháng 8 năm 2018 – đồng hành cùng đại diện các đơn vị báo chí trên cả nước trong chương trình: “Honda Fuel Challenge 2018 – Thử thách nhiên liệu cùng Honda 2018” là sự góp mặt của CR-V thế hệ thứ 5 và Jazz hoàn toàn mới nhập

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

THỦ THUẬT HAY

Cách đem tính năng Portrait Mode lên các smartphone Google

Trừ Google Pixel 2 và Pixel 2 XL, tất cả các điện thoại thông minh hàng đầu lớn khác ra mắt vào nửa cuối năm 2017 đều đi kèm với các thiết lập máy ảnh kép.

Old School Cassette Player with HTML5 Audio

Vintage định dạng đáp ứng công nghệ web hiện đại: máy nghe nhạc âm thanh HTML5 với các điều khiển thực tế. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ một máy nghe nhạc âm thanh với giao diện trông giống như một băng nhạc trường học

Không nên bỏ qua 10 mẹo bảo mật này khi tạo một trang web mới

Khi thiết lập trang web mới, điều quan trọng là đảm bảo rằng trang web đó được an toàn. May mắn thay, hầu hết những điều bạn cần làm là rất dễ dàng. Một số mẹo bảo mật sẽ mất một ít thời gian, nhưng đó là một sự “đầu

Maxspeed băng thông cho Win 8.1 và Win 10

Dạo này rất nhiều bạn sử dụng máy tính Windows 10 và Windows 8.1 kêu với chúng tôi về hiện tượng mang chậm và lag. Hôm nay, Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn tăng tốc mạng khi sử dụng Windows 8.1 và Windows 10 bằng cách

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.