Hai chiếc Huracan chính hãng dạo phố Sài Gòn


Hai chiếc Lamborghini Huracan chính hãng cùng xuất hiện trên một tuyến đường ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Chiếc màu xám là siêu xe nhập khẩu chính hãng đầu tiên, giá 13,5 tỷ đồng, trong khi chiếc thứ 2 có giá 14 tỷ. 

Mặc dù được nhập khẩu và trưng bày tại Hà Nội, chỉ sau khi Nam tiến tìm khách hàng, hai siêu xe này mới tìm được người mua. 

So với lần xuất hiện trước đây, chiếc Huracan màu trắng có một số thay đổi ngoại hình khi chủ xe dán thêm những vệt decal màu đỏ trên nắp ca-pô, gương chiếu hậu và nắp động cơ phía sau. 

Kiểu trang trí này thường xuất hiện trên xe Ford Mustang, trong khi hãng siêu xe Lamborghini thường chuộng mô-típ tricolour, thể hiện màu sắc quốc kỳ Italy.

Hai vạch đỏ được kéo dài từ phía trước tới phần đuôi sau. Nắp động cơ bằng nhựa, một số phiên bản Huracan có tùy chọn nắp kính, để lộ khối động cơ hút khí tự nhiên nằm bên trong. Huracan sử dụng động cơ V10 5.2 lít sản sinh công suất cực đại 610 mã lực. 

Bên hông cũng được dán decal bọc gương màu đỏ cùng một vệt trang trí phía dưới khe hút gió. 

Trong khi đó, chiếc Huracan màu xám vẫn được giữ nguyên bản giống từ khi mua về. Ngoài Huracan màu xám, chủ xe còn có thểm một số siêu xe và xe sang, trong đó có Lamborghini Aventador màu trắng chính hãng duy nhất tại Việt Nam giá 22,5 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Thanh niên 9X ở Đắk Lắk đã "sang tên" Lamborghini Huracan cho chủ mới

Vào tháng 9 năm nay, một nam thanh niên 23 tuổi ở tỉnh Đắk Lắk đã khiến nhiều người trầm trồ khi tự tậu Lamborghini Huracan. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn trải nghiệm, chàng trai này đã quyết định 'chia tay' siêu xe.

Soi siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD đầu tiên về Việt Nam, là chiếc Huracan thứ 17

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam. Đây là chiếc Huracan thứ 17 tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng lẫn tư nhân.

Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam "lột xác" với "giày mới, áo mới"

Ở lần xuất hiện này, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm dán decal xanh lá cây tươi sáng và bộ mâm thể thao mới.

Lamborghini Huracan làm xe dẫn đường tại sân bay

Sân bay BLQ Airport, đặt tại Bologna, Italy đã sử dụng siêu xe Lamborghini Huracan với màu sơn độc đáo làm xe dẫn đường chạy trong sân bay.

Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

Lamborghini Huracan EVO đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, xuất hiện hình ảnh về một chiếc Lamborghini Huracan EVO tại một xưởng dịch vụ tư nhân tại Hà Nội gây chú ý. Được biết, chiếc siêu xe này được nhập khẩu bởi một đại lý tư nhân tại TP.HCM. Hiện nay, xe đang được đưa vào Nam. Siêu xe

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...