Thiếu nữ bọc gỉ nhân tạo cho xế cưng 707 mã lực

Có vẻ như gần đây bọc gỉ nhân tạo đang là xu hướng, và minh chứng mới nhất cho điều này là một chiếc Dodge Challenger Hellcat.


“Quái vật” 707 mã lực này có một lớp bọc trông như vừa bị 'đánh' với nhiều vết gỉ sét nhân tạo.

Thiết kế ra lớp bọc này là nghệ sĩ người California có tên là Skepple, còn người thực hiện công việc bọc xe, với sự tỉ mẩn đến từng chi tiết, là công ty Southwest Speed có trụ sở tại Arizona.


Ferrari 488 GTB nổi bật nhờ lớp bọc crôm màu tím



Những hình ảnh này được đăng tải trên tài khoản Instagram của chủ nhân chiếc xe. Dù cô chụp ảnh khá ngẫu nhiên nhưng những hình ảnh này đã mang lại một góc nhìn khá tốt về cỗ xe Mopar bắt mắt này.

Ngày nay những lớp bọc gỉ đồng đang rất được ưa chuộng. Chủ nhân chiếc xe cũng đã dành thời gian chia sẻ một số thông tin về chiếc Hellcat của mình.

Đầu tiên, đây là một mẫu xe năm 2015 (là chiếc xe thứ 2.528 được sản xuất), xe có tay gạt số khá cứng. Điều này khiến chủ nhân chiếc xe gặp một vài rắc rối, và cô đã phải thay tay gạt số sau khi đi được “chính xác 15.000 dặm” (~24.140 km).



Porsche Cayman GT4 sở hữu màu sơn Martini 'rỉ sét' khiến mọi người mê mẩn


Tuy nhiên, đây là một vị chủ nhân khá là “giữ của”, chính cô cũng thừa nhận điều này trên Instagram: “Phải mang em Hellcat đến cửa hàng vì có một cơn bão lớn trên ABQ và phải lái xe trong thời tiết này cùng với những gã ngốc và tay gạt số thì không hoạt động. Thật là bực mình. Tuy tôi hơi bảo vệ chiếc xe quá mức, nhưng đó chính là tình yêu của tôi. Thật là vui cuối cùng thì tôi cũng đưa được em ấy về an toàn và mang đến cửa hàng.”


Đã có một số chiếc uber-Porsche áp dụng thành công lớp bọc như thế này, ví dụ như 911 GT3 RS và Cayman GT4.




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Dodge Challenger SRT Hellcat độc đáo với bộ tem như bước ra từ thế giới đua xe Need For Speed

Ngoại thất siêu ngầu cùng cản va đặc trưng của cảnh sát Mỹ khiến cho chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat tại Việt Nam càng trở nên hầm hố hơn bao giờ hết.

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Cận cảnh Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bản độ tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoại hình xe được làm mới với phần cản trước nổi bật...

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat tái xuất tại Sài Gòn

Sau khi được đổi chủ và chuyển khẩu về Tây Ninh, mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger SRT-8 Hellcat vừa xuất hiện trở lại Sài Gòn.

Dodge Challenger/Charger Hellcat "tăng lực" 1.500 mã lực chỉ với 244 triệu VNĐ

Challenger Hellcat và Charger Hellcat đều là những chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ nhất cùng được tung ra từ một dây chuyền lắp ráp của nhà Dodge.

Dodge Challenger SRT Hellcat của kẻ buôn ma túy được tái sinh thành xe cảnh sát

Chiếc xe cảnh sát này giống như một lời cảnh cáo đối với những kẻ buôn ma túy tại địa phương.

Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Cũng giống như gói tùy chọn Shakedown Package đã được giới thiệu cách đây vài tháng, những thay đổi về ngoại thất của cỗ máy Dodge Challenger SRT Hellcat 2019 707 mã lực cũng được lấy cảm hứng từ quá khứ.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.