Hyundai Sonata 2017 công nghệ phát triển hơn, giá rẻ hơn (từ 484 triệu VNĐ)

Hyundai đang nỗ lực củng cố các dòng xe của mình tại thị trường Mỹ bằng phiên bản Sonata 2017. Phiên bản này sẽ có ba tùy chọn hệ truyền động, nhiều công nghệ on-board hơn và công nghệ đèn bẻ góc linh hoạt mới.


Theo hãng xe Hàn Quốc, Sonata 2017 là mẫu sedan cỡ trung giá cả vừa phải nhất trong phân khúc, giá khởi điểm là 21.600 USD (~484 triệu VNĐ), rẻ hơn 150 USD (~3 triệu đồng) so với phiên bản năm 2016.


Ngoài hệ thống đèn bẻ góc mới, Sonata 2017 còn đi kèm với phanh tự động khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ đèn pha chủ động, hệ thống hỗ trợ đỗ xe phía sau cũng như hệ thống cảnh báo điểm mù.


Hệ thống đèn bẻ góc của Sonata 2017




Hyundai Sonata 2016 tiếp tục giữ ngôi 'Xe an toàn nhất của năm'


Cùng với các trang bị tiêu chuẩn, Sonata 2017 còn có hệ thống hỗ trợ cân bằng Vehicle Stability Management, hệ thống cân bằng điện tử Electronic Stability Control, hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control System, bảy túi khí, đĩa phanh cho bốn bánh, các hệ thống ABS & EBD cũng như hỗ trợ phanh, gương điều khiển điện từ xa cùng màu với thân xe, hệ thống âm thanh gắn với vô lăng, kiểm soát hành trình, Bluetooth, cộng với một hệ thống kiểm soát áp suất lốp với đèn báo ở mỗi lốp.


Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm hệ thống smart trunk rảnh tay, màn hình định vị vệ tinh 8 inch, Apple CarPlay và Android Auto, phanh điện tử và hệ thống viễn tin Blue Link.


Phiên bản Sonata cơ bản sẽ sử dụng động cơ Theta II GDI 2.4 lít sản sinh 185 mã lực và mô men xoắn 241 Nm. Trong khi đó các phiên bản Eco đi kèm với một động cơ Gamma tăng áp 1.6 lít sản sinh 178 mã lực, được gắn với một hộp số ly hợp kép bảy cấp. Động cơ tăng áp Theta II GDI hàng đầu sẽ sản sinh 245 mã lực và mô men xoắn 352 Nm đi kèm với một hộp số tự động Shiftronic sáu cấp.


Một số hình ảnh về Hyundai Sonata 2017















Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Sonata 2017 giá từ 21.600 USD

Mẫu sedan tầm trung giảm đôi chút về giá so với phiên bản tiền nhiệm, tích hợp đèn pha chủ động cùng một số công nghệ mới.

Hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi động cơ

Cơ quan An toàn giao thông Đường bộ Mỹ thông báo triệu hồi hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata do vòng bi của thanh kết nối bị lỗi dẫn đến nguy cơ cháy động cơ.Cụ thể, có 82.268 xe Tucson và 13.247 xe Sonata đời 2017 trang bị động cơ Nu GDI

Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022 ra mắt, sở hữu giá bán gây bất ngờ

Thương hiệu ô tô Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một phiên bản gọi là Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022. Đây là phiên bản đắt nhất của Sonata từng được bán ra tại Mỹ. Giá bán của bản Night Edition này dao động từ 35.755 USD (khoảng 823 triệu...

Đen “từ đầu tới chân”, sedan hạng D Hyundai Sonata chưa bao giờ “ngầu” và bí ẩn như thế này!

Những chi tiết duy nhất không có màu tối trên Hyundai Sonata N Line Night Edition chỉ là các đường viền mạ chrome trang trí và đèn pha, đem tới một ngoại hình đầy bí ẩn.

Hơn 95.000 xe Tucson và Sonata bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi động cơ

Cơ quan An toàn giao thông Đường bộ Mỹ thông báo triệu hồi hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata do vòng bi của thanh kết nối bị lỗi dẫn đến nguy cơ cháy động cơ.Cụ thể, có 82.268 xe Tucson và 13.247 xe Sonata đời 2017 trang bị động cơ Nu GDI

Hyundai Santa Fe, Sonata và ix35 đồng loạt bị triệu hồi do nhiều lỗi khác nhau

Hyundai Santa Fe, Sonata và ix35 vừa được thông báo triệu hồi tại Úc do nguy cơ cháy và lỗi phanh đỗ xe.

Hyundai Sonata 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.450 USD

Cụ thể, theo trang CarsDirect, Hyundai đã loại bỏ khối động cơ 4 xi-lanh công suất 245 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp khỏi phiên bản Hyundai Sonata Sport 2018 (CarsDirect có quyền truy cập vào website bảng giá mới nhất của Hyundai).

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.