Đấu giá chiếc McLaren P1 duy nhất có thân vỏ carbon màu xanh lá

Một trong những chiếc McLaren P1 đặc biệt nhất sẽ lăn bánh khỏi nhà máy đến Monterey tháng Tám tới để tham dự sự kiện đấu giá thường niên do Mecum Auction tổ chức.


Đặc biệt là chiếc P1 này là chiếc xe số 2 và cũng là chiếc xe đầu tiên thuộc sở hữu tư nhân, bởi vì chiếc xe số 1 được hãng xe Anh giữ lại không bán. Thế nhưng đó vẫn chưa phải là đặc điểm nổi bật nhất của chiếc P1 này.


[VIDEO] Siêu xe đường phố hợp pháp McLaren P1 GTR gặp vấn đề đậu xe ở Los Angeles



Như đã tiết lộ ở tiêu đề, chiếc xe sở hữu thân xe sợi carbon màu xanh. Phiên bản gốc khi lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất hồi đầu năm 2014 có thân sợi carbon sơn như những chiếc P1 khác. Năm 2015, McLaren đã thông báo rằng hãng sẽ cung cấp một loạt xe P1 với thân vỏ carbon, đồng thời cho phép các chủ nhân xe P1 mang xe của mình trở lại nhà máy để sửa lại bằng những tấm thân xe mới.


Chủ nhân của chiếc P1 này cũng mang xe đi “thay áo mới” với các thành phần sợi carbon màu xanh vào khoảng giữa tháng Chín và tháng Mười Hai năm ngoái. Các tấm thân vỏ xe ban đầu được trả lại cho khách hàng. Trong tất cả những chiếc 375 P1 được sản xuất, chiếc P1 này cùng với một chiếc khác xuất hiện trong triển lãm Geneva là hai chiếc xe duy nhất được thay đổi toàn diện.


Thêm phần nổi bật cho chiếc xe là bộ la zăng đúc màu xanh mờ và các điểm nhấn carbon màu xanh trong cabin xe.

Giá trị ước tính trước đấu giá của chiếc xe này là vào khoảng 2,5 đến 3 triệu đô (~ 56 tỷ 75 triệu VNĐ đến 67 tỷ 290 triệu VNĐ).



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren P1 tím sợi carbon nổi bật giữa đường phố London

Mới đây, một chiếc siêu xe Mclaren P1 được độ với thân xe sợi carbon màu tím đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn trên đường phố của London.

Đây là chiếc McLaren 720S Spider duy nhất tại Việt Nam sở hữu cánh gió carbon trần phía sau

Chiếc McLaren 720S Spider trong bài từng thuộc sở hữu của gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng, xe có khá nhiều trang bị độc đáo và luôn nổi bật mỗi khi lăn bánh trên đường phố.

Siêu xe McLaren 675LT dát vàng thật trị giá 18 tỷ đồng

McLaren bỏ ra hơn 100 giờ đồng hồ để đưa vàng vào trong nhiều thành phần của một chiếc 675LT, tạo nên chiếc xe độc nhất vô nhị.

[VIDEO] McLaren P1 tắc kè hoa toàn thân carbon duy nhất trên thế giới

“Con tắc kè hoa” McLaren P1 đầu tiên trên thế giới bằng sợi carbon đã xuất hiện tại Mỹ sau màn biến hóa trên diện rộng tại trung tâm công nghệ của hãng tại Woking.

McLaren P1 Carbon Series – kiệt tác hàng hiếm

Với những ai cảm thấy một phiên bản McLaren P1 tiêu chuẩn vẫn chưa đủ độ hiếm thì P1 Carbon Series chính là lựa chọn hoàn hảo cho họ. Chỉ 5 chiếc được sản xuất và bán ra tại Dubai trên trang...

Mclaren để lộ hình ảnh xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon

Mclaren mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trên mạng xã hội – Instagram của Mclaren F1 đăng tải bức hình của chiếc xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon.

McLaren Speedtail với màu vàng rực rỡ sắp được bán đấu giá

McLaren Speedtail với ngoại hình được bao phủ bởi màu vàng nổi bật sẽ được bán đấu giá vào ngày 6/1 năm 2022. McLaren Speedtail Theo thông tin hiển thị trên ODO, chiếc siêu xe này chỉ mới lăn bánh 312km. Đặc biệt, trên xe được đánh số thứ tự 100

McLaren 650S Spider với bộ áo "giả carbon" của đại gia Campuchia gây thích thú cho giới mê xe

Nguyên bản xe McLaren 650S Spider có ngoại thất sơn màu xanh dương nhưng được cho dán lại đề-can carbon gây thích thú cho không ít người. Đáng quan tâm là 1 số chi tiết ngoại hình xe để màu sơn xanh dương nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.