Ngay sau khi Grab Việt Nam thông báo sẽ thu phí 10.000 đồng nếu khách hàng hủy chuyến, nhiều khách hàng sử dụng Grab đã tỏ ra khó chịu và cho rằng Grab đang chơi trò độc quyền và ép buộc khách hàng. Trao đổi với PV báo điện tử VTC News trước đó, tổng đài của Grab đã thừa nhận Grab Việt Nam đang triển khai tính năng thu phí khi khách hàng hủy nhiều chuyến.
Nhưng sau đó vài tiếng, tổng đài của Grab Việt Nam bất ngờ thay đổi câu trả lời của mình. Tổng đài Grab khi tư vấn cho người dùng đã cho biết, thông tin Grab thu phí 10.000 đồng nếu khách hàng hủy chuyến là không chính xác. Dưới đây là hai tin nhắn mà người dùng đã hỏi Grab về vấn đề này.
Hiện tại, khi phỏng vấn lại đại diện Grab Việt Nam thì nhận được thông tin: 'Hiện Grab Việt Nam chưa có thông tin chính thức về chính sách trừ phí huỷ cuốc đối với hành khách. Grab sẽ thông báo các cơ quan báo chí, khách hàng và đối tác tài xế ngay khi có các thay đổi về chính sách'.
Dù sự thật có như thế nào, thì Grab thật sự đang làm mất niềm tin của người dùng khi đã phủ nhận thông tin mà công ty đã đăng lên trang chủ của mình.
Ngô Viết Hùng / Via VTC News