U23 Việt Nam vào chung kết, Grab tặng 50.000 đồng/chuyến

Theo đó, từ hôm nay (24/1) đến hết ngày 31/1, khi khách hàng nhập mã khuyến mãi cho mọi dịch vụ GrabCar, GrabCar 7 chỗ, GrabCar Plus và JustGrab tại Hà Nội sẽ được giảm giá 50.000 đồng/chuyến.

Cụ thể, khi khách hàng nhập mã VODICH sẽ được giảm 50.000 đồng x 2 chuyến Grab. Chú ý, chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho các chuyến đi có giá cước từ 100 nghìn đồng trở lên. Số lượng khuyến mãi giới hạn mỗi ngày và không bao gồm phụ phí.

U23 Việt Nam vào chung kết, Grab tặng 50.000 đồng/chuyến
GrabCar tặng 50.000 đồng/chuyến
Bên cạnh đó, cũng với các dịch vụ Grab trên cùng khoảng thời gian, thêm một lựa chọn cho khách hàng nếu nhập mã CHIENTHANG, bạn sẽ được giảm 30.000 đồng cho 4 chuyến tại Hà Nội. Mã khuyến mãi sẽ được gửi qua email và thông báo trên ứng dụng với số lượng có hạn.
Grabbike tặng 10.000 đồng/chuyến
Về phần mình, khách hàng sử dụng dịch vụ Grabbike từ nay đến hết ngày 29/1/2018 sẽ được tặng mã khuyến mãi H10A, nhập mã này bạn sẽ được giảm 10.000 đồng x 2 chuyến tại Hà Nội.
Vũ Hòa (LSVN)
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng sử dụng Grab có cơ hội được giảm giá đến 50.000 đồng/chuyến

Từ nay đến 22/1/2018, khách hàng sử dụng dịch vụ Grab sẽ có cơ hội được giảm giá đến 50.000 đồng/chuyến.

Grab bắt đầu triển khai dịch vụ ở Quảng Ninh; có GrabCar và GrabTaxi

Grab vừa chính thức áp dụng 2 dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại Quảng Ninh từ ngày 23/08/2017. Với việc có mặt ở Quảng Ninh, đặc biệt là thành phố du lịch Hạ Long thì những người khách du lịch sẽ có thêm lựa chọn bên cạnh dịch vụ taxi truyền thống.

Dịch vụ đi chung xe Grabshare tại Hà Nội

Ngày 8/6, Grab đã chính thức cho ra mắt ứng dụng đi chung xe với tên gọi Grabshare vừa chia sẻ chi phí đi lại, vừa giảm áp lực giao thông trên đường khi nhiều người có thể di chuyển cùng một cuốc...

GrabCar vươn tới Đà Nẵng

Loại hình xe hợp đồng điện tử GrabCar vừa chính thức có mặt tại TP du lịch Đà Nẵng

Khách hàng GrabCar bức xúc vì bị lái xe xúc phạm và… vòi tiền

Khi lái xe có tên Nguyễn Công T. (xe mang BKS 30E-678.**) tới đón, anh Thắng cảm thấy bức xúc vì thái độ người này “hằm hằm” do khách mang theo nhiều đồ.

Grab chính thức áp dụng dịch vụ gọi xe taxi (Grabtaxi) tại Huế và Lâm Đồng (Đà Lạt)

Để sử dụng dịch vụ, người dùng mở ứng dụng Grab và chọn mục Grabtaxi, chọn điểm đến để biết được trước giá cước ước chừng. Mức giá cuối cùng sẽ tính theo đồng hồ của taxi.

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Grab áp dụng chương trình ưu đãi lớn cho tài xế tại TP.HCM

Theo đó, Grab đã triển khai chương trình 'Nhận lại ngay 5% doanh thu mỗi tuần', áp dụng cho các đối tác GrabBike, GrabBike Premium và GrabExpress tại TP.HCM từ ngày 6/8/2018 cho đến khi có thông báo tiếp theo.

THỦ THUẬT HAY

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Tải xuống phần mềm chỉnh sửa ảnh Fotor Photo Editor MOD APK 2023

Fotor Photo Editor MOD APK mang đến cho người chơi một thế giới chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với cách sử dụng đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng được. Khi đến với đế chế sáng tạo đồ sộ này, người dùng sở hữu hàng trăm

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.