Xế sang Jaguar XF chính thức ra mắt tại Việt Nam

Về ngoại thất, Jaguar XF 2016 tuy là phiên bản hoàn toàn mới nhưng lại không có nhiều điểm thay đổi lớn ở kiểu dáng bên ngoài. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy mẫu XF 2016 có mặt trước dựng đứng và phần đuôi xe dài hơn. Điểm mới này khiến chiếc xe trông sang trọng hơn nhưng vẫn đảm bảo khoảng để chân rộng rãi cho hàng ghế sau. Đuôi xe được thiết kế lại mang đậm phong cách F-Type thể thao kết hợp với dải đèn LED.


Jaguar XF 2016 là phiên bản hoàn toàn của hãng xe Anh Quốc

Mặc dù chiều dài tổng thể ngắn hơn 7mm và thấp hơn 3mm so với người tiền nhiệm, nhưng chiều dài cơ sở của XF 2016 lên đến 2.960mm, tăng đến 51mm khiến không gian nội thất được cải thiện đáng kể.

Nội thất xe được thiết kế theo cảm hứng từ chiếc Jaguar XE. Mẫu sedan này được trang bị màn hình cảm ứng 10.2 inch, tích hợp hệ thống điều khiển thông tin giải trí Quad-Core InControl Touch Pro. XF thế hệ thứ hai tích hợp cụm đồng hồ ảo, hiển thị trên màn hình LCD TFT 12.3 inch, tương tự như Jaguar XJ. Ngoài ra, Jaguar còn tích hợp cho XF mới công nghệ núm chọn cấp số, với thiết kế bằng nhôm sáng bóng. Đây là dòng xe thứ hai được áp dụng công nghệ này.


Hệ thống quản lý thông tin giải trí hoàn toàn mới InControl Touch

Ở phiên bản tiêu chuẩn, các chức năng định vị, liên lạc và hệ thống âm thanh cùng với nút Home đều có đường dẫn nhanh.

Jaguar XF hoàn toàn mới có thể tự phát Wi-fi trong xe và được trang bị một ứng dụng cho phép người điều khiển giám sát hành trình, vị trí và mức nhiên liệu. Ứng dụng này cũng cho phép người điều khiển khởi động xe, đặt nhiệt độ trong khoang xe, bật chế độ sưởi hay làm mát ghế cũng như điều chỉnh vị trí ghế ngồi. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, tự động lọc khí và điều chỉnh nhiệt độ ở các vị trí ghế lái và ghế phụ. Các nút điều khiển hệ thống điều hòa được bố trí ngay dưới màn hình trung tâm.

Về khả năng vận hành, Jaguar XF hoàn toàn mới tại Việt Nam sẽ có 2 tùy chọn động cơ. Phiên bản động cơ i4 tăng áp 2.0L có công suất 240 mã lực, mô-men xoắn đạt 340 N/m, tối độ tối đa đạt 248 km/h với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7 giây. Trong khi đó, phiên bản động cơ V6 3.0L sử dụng siêu nạp đôi, bơm nhiên liệu trực tiếp và tạo ra công suất 340 mã lực với mô-men xoắn 450 N/m.


Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF được phân phối thông qua UK Auto

Ở phiên bản V6, XF 2016 được trang bị thêm hệ thống truyền động bánh sau và có khả năng truyền động lên 2 bánh trước qua bộ truyền động chứ không thông qua hệ thống số. Hệ truyền động này có điểm mạnh là không gây ra tiếng ồn, đồng thời giảm 16% trọng lượng xe và tăng hiệu quả hoạt động xe lên 10%. Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp được nhà sản xuất đưa ra là 7,5l/100km và 8,3l/100km cho lần lượt hai phiên bản.

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF được phân phối thông qua UK Auto – Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức duy nhất thương hiệu xe Jaguar tại Việt Nam. Theo đại diện UK Auto, giá bán của Jaguar XF All New sẽ được công bố vào tuần tới, sau khi có các điều chỉnh về option để phù hợp hơn với nhu cầu và thói quen sử dụng của khách hàng Việt.

Khánh An (Trithucthoidai)

Từ khoá: jaguar xf 2016, xe mới

TIN LIÊN QUAN

XF thế hệ mới - mẫu sedan chiếc lược của Jaguar tại Việt Nam

Jaguar XF thế hệ thứ 2 vừa ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản trang bị từ thấp đến cao là Pure, Prestige và Portfolio. Đi cùng tùy chọn động cơ I4 2.0 hoặc V6 3.0L. Giá bán chưa công bố.

Cận cảnh Jaguar XE mang trái tim siêu báo F-Type S tại Việt Nam

Phiên bản mạnh nhất của Jaguar XE tại Việt Nam sở hữu khối động cơ siêu nạp V6 3.0L sản sinh công suất tối đa 340 lực được lấy từ mẫu xe thể thao F-Type S Coupe.

Jaguar XJ Coupe hơn 40 tuổi "lột xác" với bản nâng cấp XJC đầy sang trọng

Mới đây, hãng độ Ba Lan Carlex Design đã giới thiệu đến người dùng bản nâng cấp XJC dành cho mẫu Jaguar XJ Coupe. Jaguar XJ Coupe bản độ XJCThân xe của Jaguar XJ Coupe bản độ XJC XJ Coupe là dòng xe thể thao nổi tiếng được Jaguar sản xuất trong

Lý Nhã Kỳ chi 12,6 tỷ đồng tậu Jaguar F-Type Convertible

Ghé thăm Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã quyết định chi 12,6 tỷ đồng mua chiếc xe thể thao mui trần đắt nhất của hãng xe Anh quốc - Jaguar...

Chi tiết xe sang Jaguar XF vừa ra mắt tại Việt Nam

Jaguar XF là mẫu xe nhắm tới phân khúc sedan thể thao hạng sang như Maserati Ghibli. Tại Mỹ, giá xe dao động từ 52.895 - 66.695 USD.

Chạm mặt Jaguar F-Type S Convertible độc nhất Việt Nam

Chiếc Jaguar F-Type S Convertible sở hữu ngoại thất và nội thất màu đỏ, phần mui mềm màu đen đi kèm khối động cơ V6 3.0L sản sinh 380 Mã lực.

Jaguar tiết lộ mẫu sedan hạng sang XEL dành riêng cho Trung Quốc

Thương hiệu xe sang Jaguar của Anh Quốc vừa tiết lộ hình ảnh chiếc XEL mới, đây là một mẫu sedan hạng sang dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Chi tiết sedan thể thao Jaguar XE S đầu tiên tại Hà Nội

Phiên bản cao cấp nhất của dòng sedan Jaguar XE là chiếc đầu tiên được đưa về Hà Nội. Xe trang bị động cơ 3.0L mạnh mẽ hơn so với phiên bản 2.0 trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách ẩn ứng dụng gần đây trên iPad Dock

Với nỗ lực nâng cao khả năng đa nhiệm của iPad, iOS 11 đã giới thiệu tính năng tự động đặt ứng dụng gần đây nhất (most recent apps) ở phần bên phải của thanh dock trên iPad, cách các ứng dụng chính bằng một đường dọc.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc