Cận cảnh Jaguar XE mang trái tim siêu báo F-Type S tại Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2015, mẫu sedan hạng sang cỡ trung Jaguar XE chính là đối thủ của những cái tên “sừng sỏ” đến từ Đức như Mercedes C-Class, BMW 3-Series hay Audi A4. Cùng với phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 2.0L i4, mới đây phiên bản mạnh nhất của Jaguar XE là XE S đã chính thức được đưa về Việt Nam với động cơ V6 3.0L siêu nạp được lấy trực tiếp từ mẫu xe thể thao mạnh mẽ Jaguar F-Type S Coupe.


Jaguar XE S đầu tiên được đưa về Việt Nam.

Khối động này có khả năng sản sinh công suất tối đa 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,1 giây, tốc độ tối đa ở mức 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trên 100 km đường hỗn hợp là 8,1 lít.


Ngoài sự khác biệt ở khối động cơ, phiên bản XE S còn sở hữu một số điểm mới ở thiết kế ngoại thất như hai hốc hút gió 2 bên được làm lại lược bỏ 2 thanh ngang nhỏ trong khi 2 bên thân xe có thêm ốp sườn màu đen, đuôi xe có thêm một cánh lướt gió thể thao nhỏ. Ti vị trí dưới đèn hậu phải và trên lưới tản nhiệt của xe sẽ có thêm logo phiên bản S.


Ngoài ra, xe vẫn giữ ngoại hình tương tự như những phiên bản tiêu chuẩn khác. XE S sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.672 mm, 1.850 mm và 1.416 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.835 mm. Mặt trước của xe nổi bật với lưới tản nhiệt đặc trưng nhà Jaguar, cụm đèn pha hiện đại với dải LED chạy ngày hình chữ J, mâm xe là loại 19 inch 5 chấu kép sơn đen đi kèm lốp 255/35. Ở phía sau là sự xuất hiện của cặp ống xả cổ tròn đặt cân xứng 2 bên.


Tiến vào bên trong, thiết kế tổng thể của XE S gần như tương tự như phiên bản XE Portfolio. Nội thất được bọc da 2 tông màu đen và đỏ kết hợp cùng những đường chỉ đỏ may tinh tế. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng InControl 8 inch có khả năng kết nối Bluetooth, USB, AUX, hệ thống âm thanh Jaguar Sound 80W. Vô-lăng 3 chấu bọc da gắn logo bản S và tích hợp khá nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái.


Hàng ghế phía sau cũng được bọc da cao cấp với 2 tông màu đỏ - đen ấn tượng. Chính giữa là kệ tì tay và khay để cốc. Hàng ghế này cũng có khả năng gập 40:20:40 để tăng không gian chở hành lý khi cần thiết. Cốp chứa đồ phía sau có dung tích ở mức 450 lít. Một số trang bị an toàn nổi bật trên phiên bản này bao gồm camera lùi, hệ thống ổn định thân xe, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, hệ thống Adaptive Cruise Control, ...


<strong>> Ảnh chi tiết Jaguar XE S đầu tiên tại Việt Nam

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá xe jaguar xe s, jaguar, jaguar xe s

TIN LIÊN QUAN

Jaguar F-Type 2022 sẽ chỉ sử dụng duy nhất loại động cơ V8

Jaguar đang loại bỏ động cơ bốn và sáu xi-lanh của F-Type để thay thế cho dòng xe chỉ có V-8 sau khi mang đến cho mẫu xe thể thao của mình một diện mạo mới và dòng động cơ đơn giản cho mẫu xe năm trước. Bây giờ nó sẽ bao gồm hai mô hình: một mô

Jaguar Land Rover đánh dấu cách đặt tên mới với F-Type P380 AWD

Như tên gọi gợi ý, Jaguar F-Type P380 AWD sẽ có sức mạnh 380 PS cùng cơ cấu dẫn động 4 bánh.

Lý Nhã Kỳ chi 12,6 tỷ tậu Jaguar F-Type R Convertible

Diễn viên, Doanh nhân thành đạt Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại gian hàng của Jaguar Land Rover Việt Nam và nhanh chóng quyết định tậu chiếc Jaguar F-Type R Convertible có giá hơn 12,6 tỷ đồng.

Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng

Mẫu xe sedan hạng sang của Anh – chiếc Jaguar XF đã có phiên bản nâng cấp mới cho thị trường Việt Nam. Với tên gọi Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black có giá bán khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng.

Jaguar XF - đối thủ Mercedes E-Class ra mắt tại Việt Nam

Jaguar XF phiên bản 2016 là đối thủ của Mercedes E-Class và BMW 5-Series, mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Jaguar tiết lộ mẫu sedan hạng sang XEL dành riêng cho Trung Quốc

Thương hiệu xe sang Jaguar của Anh Quốc vừa tiết lộ hình ảnh chiếc XEL mới, đây là một mẫu sedan hạng sang dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Jaguar XE SV Project 8 - "Hồn" siêu xe "da" sedan thể thao

Jaguar XE SV Project 8 với động cơ siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 600 mã lực, là một lời cảnh báo mà hãng xe Anh Quốc gửi tới các thương hiệu xe thể thao Đức.

Xe thể thao Jaguar F-Type “lột xác” thành Lister LFT-666

So với những chiếc F-Type Coupe bình thường, Lister LFT-666 sở hữu ngoại hình 'chiến' hơn nhờ có bộ bodykit thể thao do hãng thiết kế. Gồm các món như cản trước, cản sau, các cánh gió và vè bánh xe nới rộng, bộ bodykit này được làm hoàn toàn từ sợi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi gõ bàn phím bị loạn chữ

Vậy nguyên nhân do đâu mà lại gặp phải tình trạng này? Và cách khắc phục những lỗi trên ra sao? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân gây lỗi, nhanh chóng khắc phục lỗi bàn phím mà mình đang gặp

Tải nhạc và video trên Youtube cực kì đơn giản với cách sau

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Youtube và muốn tải những clip hay nhạc về nhưng không biết là thế nào thì bài viết sau sẽ giúp cho bạn việc đó. Mời...

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.