Việc sản xuất Porsche Mission E tạo thêm 1.400 công ăn việc làm cho người lao động

Sau khi tăng gấp đôi lực lượng lao động vào năm 2010, các 'ông lớn' Porsche AG sẽ tiếp tục thuê hơn 1.400 nhân công mới trong khu vực Stuttgart.


Những nhân viên mới này sẽ giúp Porsche phát triển và sản xuất chiếc xe thể thao chạy điện đầu tiên của thương hiệu - Mission E – được bật đèn xanh vào cuối năm 2015 và sẽ được sản xuất tại Zuffenhaused vào cuối thập kỷ này. Cơ sở này sẽ được đầu tư thêm 768 triệu USD để xây dựng một nhà máy lắp ráp và phân xưởng sơn mới trong chưa đầy 2 năm tới.


Bộ phận Porsche Exclusive cải tiến Panamera từ trong ra ngoài



Porsche cũng đang tìm kiếm những chuyên gia chuyên về kết nối xe hơi, số hóa, di động thông minh và di động điện tử, cùng với việc thuê hơn 100 chuyên gia IT và cung cấp 50 việc làm cho các cá nhân sáng tạo, họ sẽ phải tích hợp các công nghệ tối tân nhất vào các giải pháp di động trong phân khúc xe hơi cao cấp.


Hơn thế nữa, công ty sẽ tăng con số học viên từ 150 lên 220 và coi 'tăng số lượng phụ nữ trong lực lượng lao động' là 'mục tiêu chiến lược', 2 vị trí quản lý điều hành sẽ do phụ nữ đảm nhiệm.


'Chúng tôi đang cạnh tranh trực tiếp với các hãng xe, nhà cung cấp và công ty IT trong nỗ lực tìm kiếm những chuyên gia tài năng trên toàn cầu. Chỉ tiền không thôi không đủ để thu hút những bộ óc sáng tạo này. Bạn cũng cần phải tạo ra những thách thức thú vị, môi trường đầy cảm hứng, sự tự do sáng tạo và hơn bao giờ hết, các chương trình hấp dẫn để cân bằng giữa công việc-cuộc sống', Andreas Haffner, Thành viên Ban lãnh đạo Porsche AG, chịu trách nhiệm về nhân sự cho biết.


Bên cạnh việc thuê những nhân viên mới, hãng xe cũng sẽ cải thiện kỹ năng của lực lượng lao động hiện tại, như tầm nhìn chiến lược của thương hiệu trong tương lai 'các cơ sở sản xuất hiện đại nơi robot hỗ trợ người lao động với những công việc khó khăn'.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Xe điện Porsche Mission E sắp thành hiện thực

Porsche Mission E có thể chạy 500 km cho một lần sạc đầy pin và chỉ phải mất 15 phút sạc qua cổng 800 volt cho 400 km tiếp theo.

Mẫu xe điện Porsche Mission E sẽ được bán với giá 1,9 tỷ đồng

Từ sau lần ra mắt đầu tiên tại triển lãm Frankfurt 2015, Porsche chính thức công bố giá bán và lịch bán thương mại mẫu xe điện Mission E, đối thủ của Tesla Model S.

Porsche giới thiệu siêu xe điện mới Mission R mạnh hơn 1.000 mã lực

Mới đây, Porsche vừa mới giới thiệu một mẫu concept có tên Mission R tại Triển lãm IAA Mobility 2021 đang diễn ra tại Munich. Theo hãng xe Đức, mẫu concept này sẽ được sản xuất bản thương mại trong tương lai với phong cách đậm chất thể thao. Dựa...

Porsche tăng gấp đôi ngân sách đầu tư phát triển xe điện

Mặt khác, việc điện hóa các mẫu xe hiện tại dự kiến sẽ tiêu tốn khoảng 1,24 tỷ USD. Hiện Porsche có ba mẫu hybrid trong danh mục sản phẩm của mình, với hai biến thể của Panamera và một biến thể của chiếc SUV Cayenne.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Được lên kế hoạch để xuất hiện trên đường phố vào năm 2019 dưới hình thức phiên bản sản xuất, Mission E thể hiện rõ ràng những tham vọng của Porsche về khía cạnh điện khí hóa.

Bắt gặp Porsche Panamera facelift chạy thử nghiệm trên phố

Porsche đã bắt đầu thử nghiệm bản cập nhật cho Panamera trước khi buổi ra mắt có thể diễn ra trong những tháng tới. Những hình ảnh gián điệp về chiếc Panamera facelift được chụp gần trụ sở chính của công ty ở Zuffenhausen, Stuttgart. Những thay

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng