[VIDEO] "Tóm gọn" Audi R8 e-tron tại Ingolstadt và Áo

Audi sẽ ra mắt phiên bản mới của R8 e-tron? Tuy nó đã bị trì hoãn, hủy bỏ và thiết kế lại nhưng chiếc xe siêu mạnh mẽ và mang tốc độ vượt trội Tesla P90D đã 'ngáng chân' nó trên con đường ra mắt. Từ một tháng trước chiếc xe điện thể thao đã bị 'tóm gọn' trên đường phố.


Các phóng viên báo AutoTopNL (Hà Lan) đang cố gắng 'chộp' những bức ảnh về S8 Talladega R – sản phẩm của hãng độ MTM thì bất chợt trông thấy một chiếc R8 đặc biệt với cửa hút khí bị chặn lại.


Audi A5 Coupe ra mắt cấu hình trực tuyến, giá khởi điểm từ 1 tỷ 538 triệu đồng



Ngay lập tức, họ nhận ra 'danh tính' chiếc xe đó và bắt đầu hành trình truy đuổi. Vì đối thủ là chiếc S8 độ 802 mã lực, 'nạn nhân' R8 e-tron 456 mã lực không có cơ hội trốn thoát.

Phiên bản thứ 2 của R8 e-tron đã được tiết lộ vào đầu năm 2015. Tuy nhiên, các kỹ sư thử nghiệm không lấy gì làm vui nếu bị quay phim. Thấy dường như mình không thể rời đi, người đàn ông lái xe điện tấp vào lề, chờ đợi cho đến khi những tay săn ảnh dừng lại và sau đó siêu xe thể thao tiếp tục 'vọt' đi.


Chúng ta đều biết rằng sản xuất xe điện và tự lái hoàn toàn là phần lớn kế hoạch của Audi để phục hồi sau scandal Dieselgate. Nhưng có tin đồn cho rằng phạm vi 500 km vẫn chưa được hoàn thiện.


Đến cuối năm nay, một gói pin lithium-ion hình chữ T 92 kWh sẽ được sản xuất bởi các đối tác LG Chem và Samsung SDI. Mặc dù e-tron 2.0 được phát triển do nhu cầu khách hàng, không thể không tự hỏi những người phải 'móc hầu bao' 250.000€ (~ 6,1 tỷ) đang nghĩ gì.


So sánh với 'quái thú' 700 mã lực của Tesla, chiếc xe này chỉ có 456 mã lực đến từ 2 động cơ điện, giúp tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây và đạt đến tốc độ tối đa 250 km/h. Con số này giảm xuống còn 209 km/h khi lắp thêm lốp cải thiện hiệu quả nhiên liệu. Còn về diện mạo, nó cũng không mang nét gì giống với BMW i8.


[VIDEO] "Tóm gọn" Audi R8 e-tron tại Ingolstadt và Áo

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi E-Tron bổ sung thêm một chiếc SUV cỡ lớn, kích thước tương tự Audi Q7

Audi đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công E-Tron với các mẫu xe mới hơn. Sau E-Tron, E-Tron Sportback, E-Tron GT, một mẫu xe lớn hơn đang được săn đón tại Ingolstadt, Đức và có thể sẽ bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Được trưng bày tại Triển lãm

Audi e-Tron GT trình làng tại Los Angeles, chính thức làm đối thủ của Tesla Model S

Audi e-Tron GT Concept hoàn toàn vừa chính thức trình làng thế giới tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018, chiếc coupe 4 cửa này hứa hẹn sẽ khiến vị thế của Tesla Model S bị lung lay.

Audi đã nhận được khoảng 10.000 đơn đặt hàng xe điện Audi E-Tron SUV mới

Cụ thể, theo ông Lahouari Bennaoum, giám đốc quản lý của hãng Audi Pháp, chiếc xe điện Audi E-tron SUV mới sẽ có giá khởi điểm ở Đức là 79.900 euro, tương đương với khoảng 93.000 đô la.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Rò rỉ bộ sưu tập ảnh của Audi Q5 e-tron thế hệ mới trước ngày ra mắt

Mới đây, những hình ảnh về chiếc SUV chạy điện của Audi đã bị rò rỉ trực tuyến từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (MIIT). Mẫu xe được gọi là Audi Q5 e-tron và sẽ được tung ra ở thị trường Trung Quốc trước cuối năm nay. Hình ảnh

Chiếc xe điện độc nhất thế giới Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron

Thương hiệu ô tô Đức gây ấn tượng khi giới thiệu mẫu xe điện độc nhất Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron. Mẫu xe này sẽ được tay đua Ken Block sử dụng trong video biểu diễn gymkhana sắp tới có tên gọi Elektrikhana. Audi S1 e-tron Quattro Hoonitron

Audi e-tron chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã ra mắt dòng xe e-tron với khách hàng trong nước, có giá khởi điểm từ 99,99 Rs lakh (khoảng 3,09 tỷ vnđ). Mẫu xe này có hai biến thể với hai kiểu dáng thân xe bao gồm e-tron 50, e-tron 55 và e-tron Sportback 55. Thúc đẩy Audi e-tron 50

Audi R8 và Audi R8 E-Tron bị khai tử trên khắp thế giới từ năm 2020

Trang tin Motor 1 cho biết, song hành với kế hoạch khai tử các mẫu xe không mang lại lợi nhuận cao, Audi sẽ nâng cấp bộ đôi RS5 Coupe và RS4 Avant.

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!