[VIDEO] Mercedes-AMG A45 quyến rũ màu bạc mờ với sức mạnh 410 mã lực

Với sức mạnh 381 mã lực đến từ động cơ 2.0 lít cỡ nhỏ, Mercedes-AMG A45 là một trong những mẫu xe hatchback hot nhất hiện nay. Cải tiến một động cơ nhạy cảm như vậy là một nhiệm vụ không dễ dàng, nhưng Foliatec và Performmaster đã làm được điều đó.


Performmaster đã sử dụng một động cơ mới sản sinh 410 mã lực. Động cơ này có dung tích 2.0 lít bốn xi lanh, giúp chiếc Benz bản độ sản sinh 205 mã lực/lít. Với tỷ lệ này, động cơ V12 6.3 lít của Ferrari F12 có thể sản sinh 1.291 mã lực.



Posaidon 'đẩy' Mercedes-AMG A45 lên gần 500 mã lực


Sau khi Performmaster hoàn thành, Foliatec đã tiến hành một cuộc thăm dò trực tuyến giữa hiệu ứng bạc mờ, màu xanh có thể đổi màu và màu tím phun sơn, và sự tinh tế của màu bạc mờ đã được lựa chọn. Sự thay đổi này bị ảnh hưởng do việc sử dụng Carbody Spray Film mới của Foliatec, đi kèm với đó là gương và la zăng màu đỏ.


Ngoại hình của Mercedes-AMG A45 đã hấp dẫn hơn nhiều so với các xe khác, nhưng tổng chi phí có lẽ sẽ khiến mọi người muốn lái chiếc xe ra đường hơn bao giờ hết.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

“Ông vua địa hình” Mercedes-AMG G63 hầm hố với gói độ G805 Carbon Widebody của Performmaster

Hãng độ Performmaster đã cung cấp cho Mercedes-AMG G63 bộ widebody cơ bắp làm tự sợi carbon cùng với đó là nâng cấp hiệu suất khối động cơ V8 4.0L trên chiếc G63 nguyên bản.

Mercedes-AMG G 63 hầm hố, mạnh hơn 800 mã lực với gói độ thân rộng từ Performmaster

Hãng độ Performmaster mới đây đã cho ra mắt bản độ dành riêng cho mẫu SUV địa hình Mercedes-AMG G 63, với tên gọi G805. Điểm độc đáo của bản độ này chính là bánh xe kích thước rộng hơn 10 mm, theo phong cách widebody thường thấy trên những mẫu xe

Mercedes-AMG G63 hầm hố với gói độ G805 Carbon Widebody của Performmaster

Hãng độ Performmaster đã cung cấp cho Mercedes-AMG G63 bộ widebody cơ bắp làm tự sợi carbon cùng với đó là nâng cấp hiệu suất khối động cơ V8 4.0L trên chiếc G63 nguyên bản.

Mercedes-AMG S63 biến hóa "tên lửa mạnh 927 mã lực" nhờ gói độ của Posaidon

Trong năm ngoái, Posaidon có đưa ra gói nâng cấp khiến một chiếc G63 mạnh 940 mã lực,, và giờ đây, họ lại làm điều đó với một chiếc S63.

Posaidon độ Mercedes G63 AMG mạnh 850 mã lực

Hãng độ xe đến từ Đức vừa giới thiệu ra thị trường gói độ mới dành cho Mercedes G63 AMG giúp mẫu xe này tăng sức mạnh từ 563 mã lực lên 850 mã lực.

Mercedes-AMG GT R mạnh 880 mã lực với loạt nâng cấp từ Posaidon

Mercedes-AMG GT R Roadster mui trần vừa nhận được bản độ với hàng loạt nâng cấp từ Posaidon. Hãng độ này mang đến 2 lựa chọn cho khách hàng gồm bản RS830+ giúp xe đạt công suất 880 mã lực, mô-men xoắn 1.000 Nm nhờ vào việc lắp hai bộ tăng áp mới,...

Posaidon tung ra phiên bản độ đặc sắc dành cho Mercedes-AMG A45 thế hệ trước

Hãng độ đến từ Đức đã thực hiện các tinh chỉnh mang dấu ấn cá nhân trên khối động cơ 2.0 lít của Mercedes-AMG A45 - vốn được sản xuất bởi Affalterbach, sau những sửa đổi sức mạnh của A45 AMG đã được gia tăng thêm 169 mã lực - đạt tổng cộng 550 mã

Mercedes-Benz Concept EQ A - mẫu hatchback điện của tương lai trình làng

Cùng với Audi, BMW hay Honda, Mercedes-Benz cũng vừa hé lộ một mẫu xe điện concept mới mang tên Mercedes-Benz Concept EQ A tại triển lãm Frankfurt 2017. Đây có thể hình ảnh xem trước cho một mẫu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khóa và mở khóa màn hình Android với trợ lý ảo Google Assistant

Không gì là không thể với trợ lý ảo Google Assistant, từ việc kiểm tra lưu lượng truy cập cho tới phát nhạc, video và nhiều thứ hơn thế. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách sử dụng công cụ này để khóa

Máy tính chạy Windows 8 của tôi cài đặt những gì?

Tôi đang muốn nói đến những ứng dụng mà ai cũng có thể dùng và được chạy trên Windows 8. Dưới đây là chia sẻ của tôi về một số ứng dụng và game mà tôi đã cài đặt trong chiếc máy tính chạy Windows 8 của mình.

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Ứng dụng xem ảnh Photos trên Windows 10 có tính năng cắt video vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần lựa chọn đoạn video muốn cắt để lưu lại là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới