Tiết lộ video teaser của Honda CBR250RR

Ngay trước thềm ra mắt Indonesia, mới đây Honda CBR250RR đã bị lộ một video teaser bởi một công ty con ở Indonesia của hãng xe hai bánh đến từ đất nước Mặt Trời mọc.


Đoạn video cho một cái nhìn sơ qua về phiên bản xe thể thao có thiết kế dự đoán là bắt nguồn từ phiên bản Honda Lightweight Supersports concept, một mẫu xe từng trình làng tại triển lãm ô tô Tokyo Motor Show 2015. Từ video có thể thấy bình chứa xăng cơ bắp thiết kế sắc sảo, một la zăng hình cánh hoa có thông gió cỡ lớn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS và diện mạo tổng thể giống với Supersports concept.

Theo một số báo cáo, Honda CBR250RR sẽ sử dụng động cơ xi lanh đôi dung tích 250cc làm mát bằng dung dịch sản sinh khoảng 37 mã lực, và được gắn với một hộp số 6 cấp. Honda cũng có thể sẽ trang bị công nghệ Ride-by-Wire (hệ thống kiểm soát bướm ga) cho phiên bản mới này, có lẽ đối thủ của KTM sẽ mang công nghệ này tới nhiều sản phẩm của mình hơn.


Honda CBR250RR dự kiến sẽ sản sinh 37 mã lực.

Các đặc tính khác của Honda CBR250RR có thể bao gồm đèn pha LED và đèn hậu LED, kiểm soát hành trình, nhiều chế độ lái, chống bó cứng phanh ABS hai kênh, một bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số và hệ thống treo trước lộn ngược cùng với giảm xóc phía sau.



Hé lộ hình ảnh của Honda CBR250RR 2016 sắp ra mắt?


Một khi ra mắt, Honda CBR250RR sẽ cạnh tranh với các phiên bản tương đương như KTM Duke 250, Kawasaki Ninja 250 và Yamaha R25.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Nguồn: Indianautosblog

TIN LIÊN QUAN

Honda CBR250RR chính thức được "vén màn" tại Indonesia vào ngày 25/7/2016

Honda CBR250RR dự kiến sẽ được cung cấp công nghệ Ride-by-Wire và ra mắt thị trường Indonesia ngày 25 tháng 7 năm 2016.

Honda CBR250RR bản sản xuất bất ngờ lộ diện

Mẫu xe thay thế Honda CBR250R vừa được tung ra ảnh teaser đầu tiên trước thềm buổi lễ ra mắt toàn cầu dự kiến trong tháng 10 tới đây.

Honda ra mắt phiên bản đặc biệt thứ hai của Honda CBR250RR, giá 121 triệu VNĐ

PT Astra Honda Motor, công ty con của Honda tại Indonesia, đã tung ra một phiên bản đặc biệt của Honda CBR250RR.

Honda CBR250RR tại Nhật Bản không mạnh bằng phiên bản Indonesia

Phiên bản Honda CBR250RR tại Nhật Bản kém mạnh mẽ hơn so với bản Indonesia khi chỉ sở hữu công suất 37,4 mã lực và 23Nm mô-men xoắn.

Honda CBR250RR bản tùy chỉnh đặc biệt theo phong cách Repsol

Honda CBR250RR 2017 ra mắt tại Indonesia hồi giữa năm 2016, phát triển từ một mẫu concept từng trưng bày tại triển lãm xe Tokyo 2015. Với thiết kế thay đổi toàn diện so với các thế hệ CBR250R trước đó, tiếp cận tốt hơn đối với các tín đồ mê PKL, và

Chi tiết Honda CBR250RR 2016 giá gần 4.800 USD vừa ra mắt

Mẫu sport bike Honda CBR250RR 2016 sở hữu thiết kế mới với đèn pha đôi LED, bình xăng góc cạnh, ống xả kép hay đồng hồ điện tử.

Hé lộ hàng loạt trang bị của Honda CBR250RR 2016 sắp ra mắt

Qua đoạn video úp mở, có thể thấy Honda CBR250RR 2016 sẽ được trang bị yên chia đôi, tay lái clip-on, phuộc Upside Down, ống xả đôi và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Ảnh thực tế Honda CBR250RR 2016 vừa ra mắt

Mẫu mô tô thể thao Honda CBR250RR 2016 vừa ra mắt toàn cầu tại Indonesia sở hữu động cơ 2 xy-lanh song song hoàn toàn mới cùng nhiều công nghệ đột phá so với thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực nhanh

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính này sẽ giúp bạn tự động xóa các tin nhắn riêng tư theo thời gian mà bạn thiết lập cho cuộc hội thoại

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng