Renault trình làng Megane Grand Coupe hoàn toàn mới

Trước đó, Renault đã giới thiệu mẫu hatchback Megane mới hồi tháng 11/2015 và tiếp tục tung ra phiên bản Megane Estate ở triển lãm Geneva Motor Show vừa qua. Cho đến hôm nay, mẫu sedan hoàn toàn mới của hãng xe Pháp mới được ra mắt với tên gọi Megane Grand Coupe.


Renault trình làng Megane Grand Coupe hoàn toàn mới.

Renault Megane Grand Coupe có thiết kế cụm đèn pha LED hình chữ C và phần thân là những đường gân dập nổi. Ở phía sau xe, cụm đèn hậu được kéo dài đến logo Renault.



Về nội thất, xe được trang bị màn hình màu TFT cảm ứng kích thước 8,7 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí R-Link 2. Ngoài ra, Megane sẽ là dòng sedan hạng C đầu tiên sử dụng cửa sổ trời toàn cảnh cho cả hàng ghế trước và sau, trong khi hàng ghế phía sau được thiết kế khá rộng với dung tích khoang hành lý tương đối rộng.


Tùy thuộc vào thị trường, mẫu sedan mới này sẽ mới sẽ có 2 tùy động cơ xăng và 3 phiên bản động cơ diesel. Cụ thể, bản động cơ xăng SCE 115 hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT và động cơ xăng TCE 130 tăng áp đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép EDC.

Bản động cơ diesel DCI 90 và DCI 130 đều sử dụng hộp số sàn 6 cấp, trong khi đó, bản DCI 110 được đi kèm với hộp số tự động 6 cấp EDC.



Mẫu sedan Megane Grand Coupe mới sẽ được sản xuất tại nhà máy Bursa ở Thổ Nhĩ Kì và được bán ở hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: megane grand coupe, renault, sedan

TIN LIÊN QUAN

Renault Megane sedan thế hệ mới chính thức trình làng

Renault vừa xác nhânk Megane sedan thế hệ mới sẽ được bán ra tại gần 30 quốc gia với 5 phiên bản động cơ và trang bị hộp số ly hợp kép hoặc CVT.

Hình ảnh Renault Megane GT trước ngày ra mắt

Renault Megane thế hệ mới sẽ sớm ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều thay đổi. Renault Megane thế hệ thứ 4 được phát triển song song với biến thể Renault Sport. Xe mang kiểu dáng mạnh mẽ với cản trước-sau mở rộng, lưới tản nhiệt dạng lưới bắt

Renault Megane GT và Estate GT bản máy dầu có giá từ 40.570 USD

Cả hai phiên bản máy dầu của Renault Megane GT và Estate GT 2016 đã chính thức bắt đầu cho nhận đặt hàng và sẽ có mặt ở các đại lý ở thị trường Anh vào đầu năm sau với giá bán từ 40.570 USD.

Renault Megane RS hoàn toàn mới đang tiến dần đến "cuộc chơi"

Chiếc xe hot hatch Megane RS của Renault hiện đang trong quá trình phát triển, và công ty đã mang một chiếc xe thử nghiệm đến vùng Nam Âu để trải nghiệm lái xe thực tế.

Renault Megane E-Tech Electric mới lộ diện trước khi ra mắt vào cuối năm 2021

Renault đã công bố những hình ảnh teaser mới của Mégane E-Tech Electric mới, chiếc SUV chạy điện chuyên dụng đầu tiên của hãng sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay. Công ty Pháp đã tiết lộ chiếc xe có kiểu dáng táo bạo dưới dạng ý tưởng vào

Renault Megane 2016 có giá khởi điểm từ 18.550 USD

Thế hệ thứ tư của Renault Megane bắt đầu nhận đặt hàng và sẽ có mặt ở các showroom tại thị trường Anh vào tháng 07/2016 với giá từ 18.550 USD.

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 thách đấu Mazda3

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 vừa chính thức được thương hiệu xe hơi nước Pháp trình làng với 5 phiên bản động cơ. Mẫu xe này sẽ được bán tại hơn 30 quốc gia và hứa hẹn trở thành đối thủ “đáng gờm” của Mazda3 trong thời gian tới.

Toyota C-HR và Mazda CX-3 sắp có đối thủ “khó nhằn”

Khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế mới, mẫu SUV cỡ nhỏ Outlander Sport 2018 hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ 'nặng kí' của Mazda CX-3 hay Toyota C-HR.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...