Haxaco Hà nội Autohaus 300 - Trung tâm kinh doanh xe mới của Mercedes-Benz Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) đã chính thức giới thiệu Trung tâm Kinh doanh xe mới chính hãng và Dịch vụ Hậu mãi ủy quyền Haxaco Hà Nội Autohaus 300 vào chiều ngày 02/07/2016 tại Hà Nội.


Đây là sự chuyển mình mạnh mẽ của Haxaco Hà Nội sau một năm hoạt động, góp phần vào quá trình mở rộng hệ thống đại lý và nâng cao sự hài lòng khách hàng của MBV.


Được thành lập vào 02/2015, Haxaco Hà Nội là trung tâm bán hàng và dịch vụ thứ 11 của MBV và là trung tâm thứ 4 đối với Haxaco – nhà phân phối ủy quyền đầu tiên của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tại Việt Nam. Với xuất phát điểm là Trung tâm phân phối xe đã qua sử dụng chính hãng và Dịch vụ ủy quyền, sau một năm hoạt động, Haxaco Hà Nội đã đạt tiêu chuẩn quốc tế Autohaus 300 về cả chức năng bán hàng và hậu mãi, qua đó trở thành trung tâm phân phối xe mới Mercedes-Benz với các chức năng chính:

Kinh doanh và trưng bày các loại xe mới của Mercedes-Benz;
Kinh doanh và trưng bày xe đã qua sử dụng chính hãng;
Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa tất cả các xe Mercedes-Benz;
Cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng.


Haxaco Hà Nội Autohaus 300 tọa lạc tại vị trí trên đường Láng Hạ, Đống Đa – một khu vực sầm uất có tốc độ phát triển nhanh chóng tại thủ đô.


Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Song hành với việc mở rộng danh mục sản phẩm, chúng tôi đang nỗ lực mở rộng hệ thống đại lý phân phối nhằm mang đến sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng hiện tại, cũng là cơ sở để tiếp cận những khách hàng tiềm năng trong tương lai”.

Do đó, cơ sở vật chất của Haxaco Hà Nội Autohaus 300 được đầu tư bài bản theo các tiêu chuẩn toàn cầu của Mercedes-Benz. Haxaco Hà Nội được chia ra làm 2 khu vực chính: khu vực phòng trưng bày rộng 800 m2 và xưởng dịch vụ rộng 2.000 m2. Khu vực trưng bày được xây dựng với bộ nhận diện thương hiệu mới nhất của Mercedes-Benz cùng các chất liệu cao cấp mang phong cách “Đẳng cấp thời thượng”.


Vietnam Star khai trương Trung tâm đồng sơn quy mô và hiện đại nhất Việt Nam


Xưởng dịch vụ với 16 trạm sửa chữa có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày. Đặc biệt, để nâng cao chất lượng sơn và góp phần bảo vệ môi trường, Haxaco đã đầu tư vào công nghệ Sơn & Gò gốc nước đầu tiên trong hệ thống Mercedes Benz và Hà Nội.

Đội ngũ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên hệ thống, kỹ thuật viên chẩn đoán và sửa chữa đã được đào tạo theo quy trình nghiêm ngặt của Mercedes-Benz.


Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) cho biết: “Là nhà phân phối ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn thấu hiểu những chuẩn mực thương hiệu của Mercedes-Benz và nỗ lực đầu tư xứng tầm – mà cơ sở vật chất và nhân lực tại Haxaco Hà Nội Autohaus 300 là một ví dụ điển hình. Chúng tôi kỳ vọng Haxaco Hà Nội Autohaus 300 sẽ trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng khi chọn mua xe Mercedes-Benz tại phía Bắc”.


Nhân dịp khai trương, Haxaco Hà Nội Autohaus 300 dành nhiều quà tặng có giá trị cho khách hàng mua xe trong tháng 7/2016, bao gồm 50% phí Bảo hiểm vật chất của Bảo hiểm Mercedes-Benz; Miễn phí 01 năm bảo dưỡng tại các xưởng dịch vụ của Haxaco trên toàn quốc; Hỗ trợ lãi suất 0% trong 3 tháng đầu. (*)

Mercedes-Benz Việt Nam 'gặt' hơn 350 đơn hàng nhờ sự kiện SUVenture



Với việc Haxaco Hà Nội Autohaus 300 đi vào hoạt động, Mercedes-Benz đã có tổng cộng 11 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên cả nước. Với các chương trình thường niên như Dịch vụ bảo dưỡng lưu động hay Chiến dịch bảo dưỡng mùa hè, các chuyên viên kỹ thuật của MBV đã hỗ trợ khách hàng kiểm tra miễn phí tại Đà Lạt, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Vinh, Hạ Long và Lào Cai. Những nỗ lực này nhằm giúp chủ sở hữu xe Mercedes-Benz có thể an tâm và không còn e ngại về việc di chuyển quá xa đến các trung tâm dịch vụ chính hãng.


Với sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống đại lý cùng việc tiên phong trang bị các công nghệ tiên tiến như Hộp số 9 cấp 9G-TRONIC, Hệ thống phòng ngừa va chạm CPA Plus, Mercedes-Benz đã thể hiện cam kết phát triển lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam cùng các đối tác phân phối tin cậy của mình.

Một số hình ảnh của buổi giới thiệu Trung tâm Kinh doanh xe mới chính hãng và Dịch vụ Hậu mãi ủy quyền Haxaco Hà Nội Autohaus 300 tại Hà Nội



Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt Haxaco Hà nội Autohaus 300 -Trung tâm kinh doanh xe mới

Chiều ngày 2.7 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam và công ty cổ phần dịch vụ ô tô Hàng Xanh đã chính thức giới thiệu trung tâm kinh doanh xe mới ô tô chính hãng và dịch vụ hậu mãi ủy quyền Haxaco Hà nội...

Mercedes-Benz Việt Nam nâng tầm Haxaco Láng Hạ với tiêu chuẩn Autohaus 600

Chiều ngày 03/12/2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) đã chính thức nâng cấp Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Lánga Hạ từ...

Sài Gòn: Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý Haxaco Võ Văn Kiệt

Ngày 15/7/2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Haxaco đã chính thức giới thiệu Trung tâm Kinh doanh xe Mercedes-Benz và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Võ Văn Kiệt tại Thành phố...

Mua xe Mercedes Benz tại Haxaco nhận ưu đãi khủng từ ngân hàng

Ngân hàng Hong Leong Việt Nam chính thức hợp tác cùng Công ty Cổ phần Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) thực hiện chương trình cho vay mua xe ô tô Mercedes-Benz tại chi nhánh Haxaco Võ Văn Kiệt với lãi suất cố định 6.5%/năm cho năm đầu tiên.

Mercedes-Benz Việt Nam giao cặp V 220 d cho KS 5 sao Imperial Vũng Tàu

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý chính hãng Haxaco mới đây bàn giao 2 chiếc V 220 d cho khách sạn 5 sao IMPERIAL Vũng Tàu dùng để đưa đón khách.

FUSO khai trương đại lý chuẩn 3S đầu tiên tại miền Tây Nam Bộ

Công ty Cổ Phần Cơ Khí Ô tô Cần Thơ (Haxaco Cần Thơ) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.

Bản độ đầu tiên của Mercedes-Benz Vito Tourer 121 vừa ra mắt

MPV Vito Tourer 121 vừa ra mắt cuối tuần qua tại TP.HCM, tuy nhiên đại lý Mercedes-Benz Haxaco đã giới thiệu một bản nâng cấp bắt mắt hơn.

Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi lớn cho xe lăn bánh trên 5 năm

Từ ngày 15/07 đến 15/08/2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tổ chức chiến dịch “Ưu đãi dành cho xe Mercedes-Benz lăn bánh trên 5 năm” dành cho chủ nhân sở hữu xe du lịch đăng ký lần đầu tại Việt...

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 theo ý thích của bạn

Giao diện OneUI của Samsung mang đến khả năng tùy biến giao diện tuyệt vời. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 nhé...

Hướng dẫn đặt mã khóa Zalo để bảo mật thông tin

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí, hỗ trợ mọi nền tảng di động. Sử dụng Zalo cũng cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối 3G hoặc Wifi để đăng ký và sử dụng Zalo ngay. Và ứng dụng này cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.