Suzuki Address chạy được 74 km với 1 lít xăng

Suzuki Việt Nam mới tổ chức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu với dòng xe Address. Đây là mẫu xe tay ga 110 phân khối dành cho nữ. 

Khoảng hơn 10 người đang sử dụng Address trực tiếp tham gia cuộc thử nghiệm. Đoàn xe chạy 7 vòng trên đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP HCM. Tuyến đường thử nghiệm mức tiêu hao nhiên liệu trong thành phố, có lưu lượng xe cộ bình thường, không thông thoáng nhưng cũng không bị kẹt xe.



Hơn 10 người tham gia thử nghiệm mức tiêu hao nhiên liệu Suzuki Address. 

Kết quả chung cuộc, Nguyễn Hồng Vân đạt giải nhất với mức tiêu thụ 73,97 km/lít. Chị Vân chạy quãng đường 46,6 km và hết 630 ml xăng. Người đạt giải nhì là Nguyễn Ngọc Huy, với mức tiêu hao 72,12 km/lít và giải ba thuộc về Nguyễn Hữu Thanh Tâm với thành tích 71,41 km/lít. 

Suzuki Address là dòng xe tay ga cỡ nhỏ dành cho đô thị. Xe lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 2. Ưu điểm của mẫu xe này là trọng lượng nhẹ, kiểu dáng khí động học nên tiết kiệm xăng. Mặc dù vậy, kiểu dáng thiết kế của Address không quá nổi bật trên thị trường xe tay ga cỡ nhỏ hiện nay.



Tuyến đường chạy xe ở nội thành TP HCM, lưu lượng giao thông vừa phải, không kẹt xe. 

Suzuki Address  được trang bị khối động cơ 4 thì, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 113 cc, kết hợp cùng hệ thống phun nhiên liệu điện tử. Trọng lượng không tải của mẫu xe này chỉ 97 kg.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Adress được bán giá 28.290.000 đồng. Đối thủ chính của mẫu xe này là Honda Vision và Yamaha Luvias. 

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Address 2018 sẽ có 4 tùy chọn màu mới, giá 24,5 triệu đồng

Theo đó, Suzuki Address 2018 sẽ có 4 lựa chọn màu sắc mới gồm Xanh, Đen, Đỏ Đen và Trắng Đen. Không những được bổ sung màu sắc mới mà bộ tem của Suzuki Address 2018 cũng được bổ sung thêm thiết kế sọc thể thao nhưng không kém phần lịch sự, hướng

Những hình ảnh mới nhất về mẫu xe Suzuki Address 110 SE

Suzuki Address 110 SE đã chính thức được thương hiệu trình làng. Phiên bản mới sở hữu diện mạo thon gọn, và được tập trung vào mục đích để di chuyển đi lại hằng ngày trên phố. Phiên bản đặc biệt của Address 110 SE sẽ có tùy chọn màu sắc bao gồm:

Suzuki Address 125 có thêm phiên bản màu sắc mới, thiết kế thanh lịch trang nhã

Mẫu xe tay ga Suzuki Address 125 sẽ nhận được màu áo mới từ thương hiệu Nhật Bản. Sự thay đổi màu sắc này giúp cho Address 125 tiếp cận gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

Suzuki triệu hồi xe tay ga Address tại Việt Nam

Hãng xe Nhật Bản thông báo triệu hồi dòng xe tay ga cho nữ Address do bị lỏng đai ốc bánh cóc khởi động, ảnh hưởng tới khả năng tăng tốc.

Giá bán của các mẫu xe Suzuki vào tháng 5

Suzuki được xem là thương hiệu đa dạng về mẫu xe hai bánh và sở hữu nhiều mẫu xe có diện mạo khá đẹp. Suzuki là một thương hiệu nằm trong “tam đại” trong làng xe máy tại thị trường Việt Nam (Honda,Yamaha,Suzuki). Suzuki cũng đã có những mẫu xe

Những mẫu xe được khá nhiều khách hàng yêu thích trong nửa đầu năm nay

Honda Vison, Honda Lead, Yamaha Janus, Suzuki Address 110Fi, Yamaha Nozza Grande đều đang là những cái tên làm mưa làm gió trong những nữa đầu năm 2021. Honda VisonVision được xem là mẫu xe được khá nhiều khách hàng yêu thích, nhờ vào diện mạo nhỏ

Bảng giá xe máy, ôtô Suzuki tháng 8/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy và ôtô Suzuki tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Những mẫu xe tay ga có số phận “hẩm hiu” tại thị trường Việt Nam

Mặc dù là vẫn đang được bán tại thị trường Việt Nam nhưng có một số mẫu xe không được người tiêu dùng ưa chuộng bởi mức giá bán cao và trang bị còn nghèo nàn.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên ứng dụng VssID

Tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp để biết mức tiền hỗ trợ từ Quỹ BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng điện thoại trước khi ra đường

Ô nhiễm không khí luôn gây ra những nguy hại không thể lường trước được đối với sức khoẻ của mỗi người. Biết được mức độ ô nhiễm mỗi ngày sẽ giúp chúng ta có những biện pháp bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho bản thân và gia

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Cách cài và sử dụng HIDE.me VPN để đổi VPN trên máy tính

Việc thay đổi VPN máy tính giờ đây đã không còn xa lạ với mỗi người trong chúng ta. Có rất nhiều công cụ trực tuyến, trình duyệt web, hay các phần mềm chuyên dụng giúp fake VPN máy tính như: Hola, Opera, hay Hotspot

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng