TRỰC TIẾP bóng đá Arsenal - MU: Mesut Ozil úp mở tương lai

Mời các bạn đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…



TRẬN ĐẤU HOT
TRỰC TIẾP bóng đá Arsenal - MU: Mesut Ozil úp mở tương lai

02/1219:00
Barcelona
? - ?

Celta de Vigo
02/1219:30
Chelsea
? - ?

Newcastle United
02/1221:30
Bayer Leverkusen
? - ?

Borussia Dortmund
02/1221:30
Hoffenheim
? - ?

RB Leipzig
02/1221:30
Bayern München
? - ?

Hannover 96



Arsenal
MU

0-0

Đội hìnhTỉ lệ cượcThông tin trước trận
Arsenal
Dự kiến (3-5-2): Cech; Koscielny, Mustafi, Monreal; Ramsey, Xhaka, Kolasinac, Bellerin, Ozil; Welbeck, Sanchez
MU
Dự kiến (3-4-3): De Gea; Lindelof, Smalling, Rojo; Herrera, Pogba, Valencia, Young; Rashford, Martial, Lukaku


Video những điểm nhấn đáng chú ý trước đại chiến Arsenal - MU

Ozil úp mở tương lai

Báo giới Anh đã đồn thổi khá nhiều về bến đỗ mới của Mesut Ozil như MU, Barcelona… nhưng ngày hôm qua, tiền vệ người Đức đã bất ngờ thừa nhận vẫn giữ liên lạc với HLV Zidane.

Phát biểu trên tờ FootballMgzn, Mesut Ozil cho biết: “Cách mà Zidane điều khiển trận đấu thực sự khiến tôi bị mê hoặc. Kỹ thuật và khả năng sáng tạo của ông ấy quá tuyệt vời. Khi còn trẻ, tôi đã mơ ước trở thành cầu thủ như Zidane. Tới thời điểm này, chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau”.

Phát biểu trên của Ozil khiến nhiều người cho rằng tiền vệ này đang ấp ủ dự định quay trở lại Real thi đấu?



Arsenal mơ kỷ lục, MU quyết ngáng đường

Sau khi đánh bại Huddersfield 5-0 hồi giữa tuần, Arsenal đã có trận thắng thứ 12 liên tiếp tại Emirates trong khuôn khổ Premier League. Con số này cân bằng kỷ lục trước đó 'Pháo thủ' làm được tại Highbury. Bởi vậy, thầy trò Wenger đang hướng đến mục tiêu đánh bại MU để xác lập cột mốc mới trong lịch sử đội bóng.

Tuy nhiên, MU không dễ dàng để kình địch thỏa nguyện. Còn nhớ trong quá khứ 'Quỷ đỏ' đã một lần khiến Arsenal ôm hận. Chuỗi 49 trận bất bại vô tiền khoáng hậu của 'Pháo thủ' năm 2004 đã bị đứt mạch tại Old Trafford.

Điểm yếu của Arsenal là sở trường của MU

Theo thống kê từ FA, Arsenal là đội bóng chống bóng bổng rất kém. 25% số bàn thua mà 'Pháo thủ' phải nhận đến từ những pha không chiến. Trong khi đó, MU luôn tận dụng cực tốt các pha bóng chết cũng như dàn xếp tấn công biên. 28% số bàn thắng của 'Quỷ đỏ' đến từ các pha bóng cố định.

Paul Pogba hâm mộ Arsenal vì Henry

Trước thềm đại chiến, Paul Pogba thừa nhận là fan của Arsenal, thậm chí còn là fan bự. Tiền vệ người Pháp thường xuyên theo dõi những trận đấu của 'Pháo thủ' trong quá khứ. Pogba thần tượng Henry và muốn được theo dõi Arsenal ra sân giành chiến thắng.

MU đổ bộ xuống London









TIN LIÊN QUAN

Video, kết quả bóng đá MU - Newcastle: Pogba ghi dấu ấn, Mourinho thở phào

(Video bóng đá, kết quả bóng đá MU - Newcastle, vòng 12 Ngoại hạng Anh) MU đã chơi không thật tốt trong hiệp 1 nhưng họ vẫn tạm chiếm lợi thế.

10 cầu thủ sở hữu siêu xe đắt nhất năm 2016

Các cầu thủ bóng đá nổi tiếng lương hàng chục triệu USD mỗi năm. Chưa kể các hợp đồng quảng cáo đem về số tiền thậm chí lớn gấp nhiều lần tiền lương.

Soi dàn xế 'khủng' của các ngôi sao World Cup 2018

Cristiano Ronaldo sở hữu siêu xe Chiron đắt giá nhất, mới nhất.Lionel Messi sở hữu nhiều xế hộp đắt giá. Ngôi sao Argentina thường được nhắc đến cùng siêu xe Ferrari F430 Spider. Xế hộp mui trần Ferrari F430 Spider trang bị động cơ 4.3 V8 nạp khí

Nhận định bóng đá Real Madrid – Las Palmas: Ronaldo xứng đáng ngồi dự bị

(Nhận định bóng đá, Real Madrid – Las Palmas, 2h45, 6/11, vòng 11 La Liga) Liệu Zidane có đủ can đảm để đẩy Ronaldo lên ghế dự bị do phong độ kém?

Man City sức mạnh vô song: Ở Ngoại hạng Anh, 30 chưa phải là Tết

Man City đang băng băng trên con đường ở Ngoại hạng Anh mùa này với cách biệt 8 điểm nhiều hơn nhóm sau. Nhưng lịch sử nói lên rằng khởi đầu như mơ giống “The Citizens” lúc này vẫn chưa đủ để khẳng định chắc nịch về ngôi vô địch.

Nhận định bóng đá ĐT Anh – ĐT Đức: “Nã hỏa lực” đánh sập hang Sư tử

(Nhận định bóng đá, Anh – Đức, 3h00, 11/11, giao hữu quốc tế) Tiếp đón “đại kình địch số 1” châu Âu ở Wembley, “Tam Sư” khao khát chiến thắng nhưng điều này là không dễ khi đối thủ của họ đang thật sự là “độc cô cầu bại” dưới tài cầm quân của

ĐT Pháp - Xứ Wales: Xứng đáng đẳng cấp ứng viên vô địch

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, ĐT Pháp - Xứ Wales, giao hữu quốc tế) ĐT Pháp có cơ hội chứng tỏ cho dư luận thấy mình là ứng viên vô địch hàng đầu của World Cup 2018.

Bắt gặp minivan Aurus Arsenal trên đường chạy thử tại Nga

Mới đây, minivan Aurus Arsenal đồ sộ của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được bắt gặp trên đường phố Moscow, Nga, được biết khi đó Arsenal đang chạy thử tại khu vực gần điện Kremlin.

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới