Soi “bé hạt tiêu” Fiat 500 hàng độc đắt đỏ ngang siêu xe

Được thành lập từ năm 1885, tuy nhiên từ thập niên 30 trở đi, hãng chế tác thân xe Giannini mới trở nên nổi tiếng khi 'chuyên trị' nâng cấp các dòng xe Fiat, trong đó có các phiên bản của dòng supermini Fiat 500 nổi tiếng. Cách đây 1 năm, Giannini một lần nữa gây chú ý với người yêu xe khi công bố bản độ Fiat 500 Giannini 350 GP với hệ động lực của chiếc xe thể thao Alfa Romeo 4C và mức giá lên tới 150.000 Euro (tương đương 4,01 tỷ đồng). Vừa qua, phiên bản nâng cấp của chiếc xe này là Giannini 350 GP4 đã được ra mắt.


Soi “bé hạt tiêu” Fiat 500 hàng độc đắt đỏ ngang siêu xe
Sau khi được Giannini độ lại, kiểu dáng nhỏ nhắn đáng yêu của chiếc Fiat 500 nguyên bản đã được thay đổi hoàn toàn bởi bộ widebody mới. Với các chi tiết như những vòm bánh cực rộng cùng các cánh khuếch tán không khí, khe hút gió và tản nhiệt khác nhau, Fiat 500 Giannini 350 GP sở hữu ngoại hình tương tự như một mẫu xe đua. Toàn bộ những chi tiết này đều được làm từ sợi carbon để giảm trọng lượng.
Nằm gọn trong những hốc bánh rộng là bộ mâm OZ 19 inch kiểu xe đua rally, đi kèm với những chiếc lốp Michelin thể thao. Giannini cũng không quên trang bị cho xe hệ thống treo dạng tay đòn đẩy pushrod của Ohlins, cùng với bộ phanh Brembo để người lái có thể kiểm soát chiếc Fiat 500 độ 'hết bài' này. Cũng giống như phiên bản 350 GP trước đó, Giannini cũng đã thay toàn bộ hệ động lực của Fiat 500 nguyên bản.
'Trái tim' của chiếc xe là khối động cơ 1,75l 4 xi-lanh tăng áp được lấy từ mẫu xe thể thao Alfa Romeo 4C, đem tới công suất lên tới 350 mã lực. Tuy nhiên thay vì đặt sau đuôi xe và dẫn động cầu sau như chiếc 350 GP đầu tiên, Giannini 350 GP4 có động cơ lắp đằng trước và truyền sức mạnh tới cả 4 bánh xe thông qua hệ dẫn động AWD 'hàng thửa'.
Với hệ dẫn động 4 bánh có độ bám cao, trọng lượng nhẹ và sử dụng các linh kiện cao cấp nhất, Fiat 500 Giannini 350 GP4 hứa hẹn sẽ đem tới cảm giác lái thể thao và phấn khích mà hiếm mẫu xe nào có được. Tuy nhiên đổi lại, chắc chắn cái giá mà khách hàng sẽ phải bỏ ra để sở hữu chiếc xe sẽ rất đắt. Dù Giannini chưa công bố giá của 350 GP4, nhưng chắc chắn chiếc xe sẽ không thể rẻ hơn mức 150.000 Euro.

TIN LIÊN QUAN

Fiat 500 độ phong cách Kama Sutra cực độc nhờ Garage Italia

'Ai nói Love & Sex là một tội?' - Lapo Elkann cho biết trong một bài viết trên Instagram của mình trong việc quảng bá chiếc Fiat 500 'Kar_masutra' được hoàn thiện bởi...

Chi tiết Fiat 500X, Fiat 500X Mopar tại triển lãm Bologna Motor Show

Đến với triển lãm Bologna Motor Show 2016, Fiat trưng bày Fiat 500X và một chiếc Fiat 500X City Look được trang bị với những phụ kiện Mopar.

Cựu CEO của Fiat-Chrysler đã qua đời ở tuổi 66 tuổi

Vào đầu tuần này, cựu CEO Sergio Marchionne của Fiat-Chrysler đã trải qua một cuộc phẫu thuật vai. Không may, biến chứng từ cuộc phẫu thuật đã xảy ra và ông ấy đã rơi vào tình trạng hôn mê kể từ thứ 2 ngày 23 tháng 7 tháng 2018. Giờ đây, chủ tịch

Hyundai thẳng thừng phủ nhận tin đồn mua lại Fiat Chrysler

Một người phát ngôncủa Hyundai đã khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù vậy, vẫn có ý kiến hồ nghi sự phủ nhận này, bởi tin đồn về sự sáp nhập giữa Hyundai và FCA đã kéo dài suốt nhiều tháng qua.

Fiat 500X mới có 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, giá từ 493 triệu

Trên thị trường hiện tại, Fiat 500X mới được bán ra dưới 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, kết hợp với các lựa chọn truyền động giữa ba động cơ xăng và hai động cơ dầu diesel.

Fiat 124 Spider Anniversary Edition "cháy hàng" tại Anh

Sau khi ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng Ba vừa qua, 124 chiếc xe Fiat 124 Spider Anniversary Edition tại thị trường Anh đã được bán hết.

Fiat xác nhận sẽ trở thành thương hiệu ô tô chạy điện hoàn toàn vào năm 2030

Fiat đã trở thành thương hiệu mới nhất báo hiệu chuyển hướng trở thành dòng xe hoàn toàn không phát thải vào năm 2030. “Từ năm 2025 đến năm 2030, dòng sản phẩm của chúng tôi sẽ dần trở thành chỉ chạy bằng điện. Đây sẽ là một sự thay đổi căn bản

Fiat đang hoàn thiện một phiên bản cập nhật giữa chu kỳ cho crossover 500X

Để giảm bớt sự chờ đợi của người tiêu dùng, Fiat quyết định đưa ra một bản nâng cấp nhẹ cho thế hệ hiện tại. Fiat đã giới thiệu gói Blue Sky Edition cho chiếc crossover nhỏ gọn của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng