Honda CR-V 5+2 ra mắt, người dùng nói gì?

CR-V thế hệ thứ 5 tiếp tục phát huy ưu thế truyền thống của dòng xe CR-V, đó là chính là không gian rộng rãi và linh hoạt, sự tiện nghi, cảm giác thoải mái dù ngồi ở vị trí cầm lái hay ngồi ở các vị trí khác trên xe.


Đây cũng là điều mà nhiều người dùng cảm nhận rõ và ưu ái dành tặng cho mẫu CR-V nhiều lời khen.


Honda CR-V 5+2 ra mắt, người dùng nói gì?

Ngay từ cái nhìn ban đầu ở phần ngoại thất, anh Bình (Hà Nội) nhận xét: “Dự là Mazda CX-5 sẽ mất doanh số không nhỏ bởi CR-V. Trước đây người ta bỏ CR-V chọn CX-5 một phần vì giá, một phần vì cái đuôi kì dị không hợp mắt của CR-V. Bây giờ thì cân đối, đẹp hơn rất nhiều rồi”.
Anh Nguyễn Anh Sơn (Vinh, Nghệ An) cũng rất ưng vẻ ngoài của CR-V mới. “Xe đẹp quá, thích quả cụm đèn trước và cụm đèn sau của em nó. Phải cố gắng cày cuốc mua thôi” – Anh Sơn nói.


Được biết, trong phân khúc crossover tại Việt Nam với những mẫu xe được ưa chuộng như Mazda CX-5, Nissan X-Trail và Hyundai Tucson… thì CR-V là mẫu xe thứ 2 được trang bị động cơ Turbo. Đây cũng là một lợi thế không nhỏ đối với mẫu xe này khi được trang bị kèm theo hàng loạt các tiện ích mới từng được ứng dụng trên mẫu xe Honda Civic. Và đây cũng là điểm khiến nhiều người “yêu” CR-V.


“CRV mới dùng máy này thì ngon rồi. Động cơ 1.5, năm sau đc giảm thuế kha khá nên giá sẽ khá thơm. Động cơ nhỏ nên lắp CVT cũng hợp lý” – Anh Phú (Hà Nam) cho hay.


Đồng quan điểm, anh Tuân (Tp.HCM) cho rằng: “Ăn chắc mặc bền, sự ổn định, công nghệ an toàn cao, động cơ tiết kiệm nhiên liệu vì dung tích xi-lanh nhỏ nhưng công suất không thua kém gì những động cơ 2.0, 2.4. Đấy là điểm tôi thích nhất ở CR-V mới”.



Thay đổi lớn nhất ở nội thất của Honda CR-V mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang tới không gian rộng rãi và linh hoạt bất ngờ, đủ chỗ cho 7 người. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được thiết kế tùy chỉnh có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc 60/40 đáp ứng cho đa dạng các mục đích sử dụng, chở 5-7 hành khách hoặc tối đa hóa hoàn toàn khoang chứa đồ.


Điểm mới này khiến nhiều người dùng hài lòng. “5+2 như vậy là ổn cho gia đình nhỏ rồi. Thiết kế kiểu này khiến mình xoay các kiểu được để lúc thì chở người, lúc chở đồ khi đi xa” – Anh Trường (Sơn Tây, Hà Nội) nói.


Chính những ưu điểm cả về ngoại hình, nội thất, động cơ đã khiến nhiều người dùng quyết định “xuống tiền” mua CR-V sớm.


Anh Tuấn (Hải Dương) chia sẻ: “Tôi chờ 2 năm em này rồi. Book xe cách đây từ 3 tuần trước... Các bác phải nhìn vào bề dày lịch sử TOP huân chương của dòng CR-V thương hiệu này, không phải đồ lởm mà bán hơn 4 triệu chiếc trên thế giới đâu. Cả thế giới họ chạy 1.5 turbo từ Mỹ đến châu Âu được, thì không việc gì Việt Nam phải xoắn vụ động cơ hết. Mua đi các bác”.


“Mình xài xe Honda rồi, thấy đáng đồng tiền. Mới liên lạc với sale Honda, giờ họ nhận cọc 20 triệu, đầu tháng 12 sẽ có tổ chức xem xe. Tham khảo nhiều dòng xe hàn xe nhật thì cuối cùng mềnh vẫn trung thành với Honda thôi” – Bạn Quân (Quận 7, TP.HCM) cho biết.



CR-V 5+2 mới ra mắt, người dùng khen nhiều, nhưng không phải không có những ý kiến trái chiều.


Có ý kiến cho rằng: “Mọi thứ đều ổn có điều kiểu dáng xấu quá, nhất là đuôi vẫn còn xấu”. Lại có người nghi ngờ: “Động cơ 1.5 tăng áp lúc full tải sợ thua 2.4 cũ, leo đèo dốc không biết ổn không nên không yên tâm lắm” hay “động cơ turbo dung tích nhỏ, xe to, nặng, đi đường tắc sẽ không có đà, 1.5 L, theo em xe này không phù hợp với điều kiện lái ở Hà Nội. Chắc là nhanh hỏng động cơ”.


Bên cạnh việc chê động cơ yếu, đa phần những người chưa cảm thấy hài lòng với CR-V băn khoăn về giá xe. “Cùng phân khúc có Tucson giá 900 triệu, CX5 2 cầu cũng chỉ 920 triệu, Honda nghĩ gì khi vác chiếc SUV cỡ nhỏ này về với giá tận 1,1 tỷ. Dự là rất khó bán”.


“Chỉ cần bỏ ra 1,07 tỷ là bạn đã có chiếc SantaFe máy dầu 202 mã, 7 chỗ rộng rãi, dẫn động 4 bánh với đẳng cấp phân khúc cao hơn. Ai có thể mua được giá này cho CRV?” – Anh Minh Hoàng đặt câu hỏi.


Ngay khi xuất hiện, Honda CR-V 5+2 đã nhận được rất nhiều ý kiến khen, chê, chờ đợi… Điều đó chứng tỏ “sức hút” của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam. Và, với độ tin cậy về thương hiệu, cùng nhiều thay đổi về tính năng và công nghệ, thế hệ thứ 5 của CR-V chắc chắn sẽ vẫn là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng Việt.


Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá dưới 1,1 tỷ đồng
Tất tần tật về Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/honda-cr-v-52-ra-mat-nguoi-dung-noi-gi/

TIN LIÊN QUAN

Ngôi vương của Mazda CX-5 bị lung lay bởi Honda CR-V, Hyundai Tucson

Cuộc đua của các xe crossover hạng trung ngày càng khốc liệt, ngôi vương của Mazda CX-5 bị lung lay bởi Honda CR-V, Hyundai Tucson.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Honda CR-V và Mazda CX-5 cạnh tranh quyết liệt với nhau về doanh số

Theo báo cáo từ VAMA, tổng doanh số của Mazda CX-5 sau 5 tháng đầu năm 2018 đạt 5.133 xe. Trong khi đó, Honda CR-V cũng không kém cạnh với 3.370 xe.

Phiên bản Honda CR-V 2023 có thể đánh bại doanh số Mazda CX-5, Hyundai Tucson ?

Dựa trên những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy rằng Honda CR-V 2023 sở hữu kích thước lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm khi phần sườn xe dài hơn. Bên cạnh đó, nắp ca-pô của Honda CR-V 2023 cũng dài hơn và phẳng hơn trước. Đây có thể là dấu hiệu

Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá 98 triệu đồng, cạnh tranh cùng Mazda CX-5 và Honda CR-V

Cuộc chiến trên bảng xếp hạng doanh số trong phân khúc crossover tại Việt Nam đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Mới đây, Nissan vừa đưa ra mức điều chỉnh giá đầy hấp dẫn dành cho mẫu xe X-Trail.

Nissan X-Trail 2016 so găng Mazda CX-5 ở Việt Nam

Cặp SUV sở hữu động cơ dung tích 2.5L, hệ dẫn động 4 bánh cùng nhiều tiện nghi nhưng X-Trail nhỉnh hơn ở không gian nội thất, số chỗ ngồi trong khi đối thủ có mức giá thấp hơn.

Honda CR-V cạnh tranh khốc liệt với Hyundai Tucson

Theo những báo cáo mới nhất, phân khúc xe CUV và SUV hiện đang là khu vực có sự canh tranh quyết liệt nhất. Thực tế hiện nay, mẫu xe dẫn đầu doanh số trong phân khúc này vẫn là cái tên quen thuộc Mazda CX-5 với 7.258 xe được bán ra kể từ đầu năm

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và 3 lựa chọn động cơ, giá dao động từ 815 - 990 triệu đồng. Tucson...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh xóa phông thành ảnh thường trên iPhone 7 Plus chạy iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng tùy chỉnh chế độ xóa phông nền Portrait trên iPhone 7 Plus, hoặc có thể xóa chế độ nếu cần.

[WP] Cách chia đôi màn hình để vừa Youtube vừa Facebook, đọc báo

Trong bài viết này mình muốn chia sẻ đến bạn đọc đang dùng hệ điều hành Windows Mobile, một trình duyệt web nhiều tính năng như chạy song song các...

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

Giải quyết tình trạng đầy bộ nhớ trên Android dễ như ăn kẹo

Sau khi tải về và cài đặt hoàn tất, bạn tiến hành mở ứng dụng lên và sẽ thấy những gợi ý để giải phóng dung lượng như: các ứng dụng không sử dụng, tệp lớn, tệp tin có thể chuyển sang thẻ SD,...

Những bất ngờ khi bạn lựa chọn chế độ chụp ảnh RAW trên Android

Chính xác ảnh RAW là gì, làm thế nào để chụp được ảnh RAW và có mang lại những lợi ích gì về việc chụp ảnh trên smartphone Android hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.