McLaren giới thiệu MSO Carbon Series LT - phiên bản đặc biệt của 675LT

Với mức giá cao hơn, siêu xe 675LT mới đã nhanh chóng trở thành “siêu hit” của McLaren. Chỉ trong 2 tháng 500 chiếc coupe đều đã tìm được chủ nhân, sau đó tất cả 500 chiếc Spider cũng nhanh chóng hết hàng chỉ trong 2 tuần.


Tận dụng sức hút của 675LT, hãng siêu xe McLaren đã sản xuất phiên bản MSO Carbon Series LT được phát triển dựa trên biến thể 65LT Spider.


Giống như siêu xe P1, chiếc roadster mới cũng sở hữu một thân xe được tạo nên từ phần lớn là vật liệu sợi carbon có độ bóng cao. Cụ thể, McLaren cho biết hãng đã giữ lại những chi tiết sợi carbon trước đây có sử dụng trên 675, đồng thời bổ sung thêm 40% vật liệu tạo hiệu ứng sáng bóng cho bề mặt xe.


Thêm một chiếc McLaren 675LT 'độc nhất vô nhị' được hình thành bởi MSO



Tất cả những phần còn lại của MSO Carbon Series LT về cơ bản vẫn giống như mẫu 675LT hiện tại mà không cần thêm bất kỳ sự cải thiện nào nữa.


Như vậy, siêu xe tiếp tục được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít sản sinh công suất 666 mã lực, giúp xe đạt khả năng bứt tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, cán vận tốc cực đại 322 km/h.


Được biết đội ngũ MSO (McLaren Special Operations) sẽ chỉ sản xuất 25 chiếc Carbon Series LT, đó cũng là lý do khiến giá của siêu xe này bị đẩy lên khá nhiều so với bản tiêu chuẩn.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Từ khoá : McLaren, thi, MSO, Carbon, Series, phi, 675LT

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe hàng độc McLaren 675LT Spider mạ vàng giá hơn 18 tỷ đồng

Ngoài một số chi tiết như la-zăng, khoang động cơ, khe gió điều hòa và mặt đồng hồ nội thất được mạ vàng, siêu xe hàng hiếm McLaren 675LT Spider Carbon Series còn khoác bộ cánh màu xanh carbon hàng thửa.

Siêu xe McLaren 675LT dát vàng thật trị giá 18 tỷ đồng

McLaren bỏ ra hơn 100 giờ đồng hồ để đưa vàng vào trong nhiều thành phần của một chiếc 675LT, tạo nên chiếc xe độc nhất vô nhị.

McLaren 675LT Spider MSO đắt nhất thế giới không có vành mạ vàng như tin đồn

AutoExpress - Một chiếc McLaren 675LT Spider MSO đã siêu hiếm lại còn đặc biệt hơn với bộ ‘chân’ màu vàng.

McLaren 675LT Spider màu xanh độc nhất vô nhị

Chỉ cần bạn có tiềm lực về tài chính, bộ phận McLaren Special Operations sẽ sẵn lòng giúp bạn cá nhân hóa những chiếc xe của hãng tới mức độ gần như vô hạn và rõ ràng là, chủ nhân chiếc 675LT Spider...

McLaren 675LT Spider gây hoa mắt với dàn áo tắc kè hoa biến hoá theo góc nhìn

AutoExpress - Một chiếc siêu xe McLaren 675LT Spider được khoác lên lớp sơn biến hoá độc đáo chính hãng.

Cận cảnh siêu xe Anh Quốc McLaren 675LT quyến rũ hớp hồn

AutoExpress - Mẫu siêu xe McLaren 675LT với những đường cong đẹp hớp hồn qua năm tháng.

McLaren 675LT nổi bật với bộ cánh tím xanh độc đáo

Bên cạnh việc là chiếc xe đua 'đúng chuẩn' nhất của McLaren trong dòng Super Series, 675LT còn là chiếc xe 'xấu tính' và 'hung hãn' nhất của hãng siêu xe Anh Quốc.

Ngắm nhìn dàn áo chuyển màu độc đáo của McLaren 675LT Spider

Trong khi đại đa số những chiếc xe Ferrari đều có màu sơn đặc trưng hoặc sử dụng những màu ngoại thất như đỏ, vàng, đen, bạc và trắng, thì các khách hàng của McLaren lại thích nhiều sự lựa chọn...

THỦ THUẬT HAY

Định nghĩa và cách thức hoạt động của SDN và NFV

SDN và NFV là một trong những thuật ngữ trong ngành công nghiệp mạng xuất hiện trong những năm gần đây. Hãy cùng xem định nghĩa về những thuật ngữ này và cách thức hoạt động của chúng nhé!

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.